Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2014, Síða 129

Frjáls verslun - 01.11.2014, Síða 129
FRJÁLS VERSLUN 11 tbl. 014 129 íslenska náttúru eða eldgos í beinni. Væntingar til síðunnar eru þær að þegar nýtt eldgos hefst á Íslandi verði það sýnt í beinni útsendingu á vefnum. Eins skemmtilegt og verkefnið var þá var þessi uppsetning á vefmynda vélum í raun pró f­ raun á það hvernig mögulegt er að byggja upp alþjóðlegt vöru merki á hagkvæman hátt á mjög stuttum tíma ef ytri aðstæður eru nýttar til fulls. Ímynd fyrirtækja er mikilvæg­ asta auðlind þeirra og utanað­ komandi atvik geta haft mikil áhrif á hana. Mikilvægt er að stjórna uppbyggingu vöru­ merki sins og gæta þess að það verði ekki fyrir skakkaföllum og gott samstarf við fjölmiðla er gulls ígildi. Það er ekki hægt að breiða yfir slæman rekstur og illa meðferð á starfsfólki með glansmynd auglýsinganna. Sterk vörumerki eignast þau fyrirtæki sem vinna bæði vel inn á við og út á við og vinna markaðs­ og kynningarvinnuna sína vel til lengri tíma. Við Eyjafjallajökul, 22. mars 2010 Ævintýrið hófst daginn eftir að gosið hófst í Eyjafjallajökli hinn 21. mars 2010. Á neyðar­ stjórnar fundi ákvað þáverandi framkvæmdastjórn Mílu, sem ég var partur af, að setja upp vefmyndavél á gosstöðvunum sem sýndi lifandi myndir af gosinu á jöklinum á heimasíðu sinni. Ákvörðunin var tekin af áhuga og eldmóði og starfs­ menn fyrirtækisins gengu í takt við að útfæra verkefnið. Frá upphafi var verkefninu ætlað að styrkja ímynd Mílu og nýta þjónustu þess í þágu almenn­ ings, nokkurs konar samfé­ lagsábyrgð þar sem fjarskipta­ tæknin var nýtt í þágu vísinda og almennings. Engan óraði þó fyrir þeim vinsældum sem útsendingin hafði í för með sér. Eins og eldur í sinu Fréttatilkynning var skrifuð á bæði íslensku og ensku og send út á langan lista fjölmiðla heima og erlendis. Starfsmenn voru síðan virkir á samfélags­ miðlunum og fréttin um eldgosið fór eins og eldur í sinu um heimsbyggðina. Vinsældir myndavélanna voru ótrúleg­ ar og fjöldi fólks frá ýmsum löndum var í sambandi við fyrirtækið vegna vélanna, bæði til að spyrjast fyrir um gosið og til að þakka fyrir þessa frábæru þjónustu. Margar stærstu frétta­ stöðvar heims höfðu sam band og óskuðu eftir leyfi til að nota myndir frá vélunum á sínum fréttasíðum. Erlenda umferðin sló öll met og vefsíðan var orðin stærsta heimasíðan á Íslandi samkvæmt vefmælingum Modernus. Hún var að vísu ekki uppsett fyrir alla þessa umferð og setti því netþjóna á hliðina og sogaði alla útlandaumferð þjónustuaðilans. Á næstu árum var vélum bætt við á vinsæla ferðamanna­ staði eins og Reykjavíkurtjörn, Jökulsárlón, Gullfoss, Geysi og Akureyri og fleiri staði, alls tólf vélum. Að auki var bein útsend­ ing frá íslenskum áramótum. Árið 2012 var vefmyndavélun­ um komið fyrir á nýrri vefsíðu, www.livefromiceland.is, þar sem vefmyndavélarnar hafa verið sýnilegar síðan. Hann­ aður var nýr vefur og ákveðið að hefja samstarf við Google Adsense og birta auglýsingar á þar til gerðum svæðum. Fréttatilkynningum um upp­ setn ingu síðunnar var dreift á fjölda erlendra miðla, sem miðaði að því að ná tímabundn­ um sýnileika. Einnig voru skrif­ aðar greinar fyrir mismunandi miðla. Farið var í skipulagða herferð á google.com og face­ book.com og borðaauglýsingar á samfélagsmiðlum. Ein af 25 áhugaverðustu vefmyndavélum Earth­ Cam Tvisvar hefur EarthCam valið vefmyndavélina á Jökulsárlóni sem eina af 25 áhugaverðustu vefmyndavélunum, bæði árin 2011 og 2013. Sigurvegar­ arnir voru valdir úr þúsundum tilnefninga. Verðlaunin voru viðurkenning á þeirri vinnu sem lagt hafði verið út í og sýndu vel hversu mikla athygli vélarnar hafa vakið hér heima og ekki síst erlendis. Ekki er vafi á að eldgosin hafa komið vefmyndavélunum og heimasíðunni á kortið; byggt upp vörumerkið www.livefrom­ iceland.is. En fleira kemur þó til og má nefna notkun sam ­ félagsmiðla í bland við aug ­ lýsingar á netinu – fréttaskrif og mikla og góða samvinnu við fjölmiðla. Aðgerðaáætl­ un í markaðsmálum tvinnaði þarna saman notkun á ýmsum miðlum, dagblöðum, sjónvarpi, útvarpi, vefmiðlum og ýmsum samfélagsmiðlum eftir því sem hæfa þótti. Uppsetning vélanna var ein leið til að sýna samfélagslega ábyrgð, þjónusta fyrirtækisins var nýtt til að láta gott af sér leiða til vísindasamfélagsins og almennings en á sama tíma byggt upp vörumerki. Nálægt 30 milljónir heimsókna segja sína sögu. Tvisvar hefur EarthCam valið vefmyndavélina á Jökulsárlóni sem eina af 25 áhugaverðustu vef­ myndavélunum, bæði 2011 og 2013. Sigurveg­ ararnir voru valdir úr þúsundum tilnefninga. Fréttatilkynningum um upp setn ingu síð­ unnar var dreift á fjölda erlendra miðla, sem miðaði að því að ná tímabundn um sýnileika. Einnig voru skrif aðar greinar fyrir mismun andi miðla. Farið var í skipulagða herferð á google.com og facebook.com og borðaauglý singar á samfélagsmiðlum. FleSTar heiMSÓknir Frá ÍSlandi Íslendingar hafa allan tímann nýtt vefmyndavélar Mílu til þess að fylgjast með þeim stöðum sem sýnt er frá. Fræðasamfé­ lag ið hefur nýtt vélarnar til þess að fylgjast með ástandi eldgosa. 16% af allri umferð um síðuna koma frá Íslandi, Þýskalandi 13%, Bandaríkjunum 10%, Bret­ landi 9%, 7% frá Rússlandi og 5% frá Frakklandi, sjá meðfylgjandi mynd. www.livefromiceland.is
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.