Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Page 59
59
Samfélag jafningja: Uppbygging lærdómssamfélags í leikskóla
for educators, parents, and everyone who cares
about education. New York: Doubleday.
Senge, P., Scharmer, C. O., Jaworski, J. og
Flowers, B. S. (2004). Presence: Exploring
profound change in people, organizations and
society. London: Nicholas Brealey Publis-
hing.
Sigrún Aðalbjarnardóttir. (2007). Virðing
og umhyggja: Ákall 21. aldar. Reykjavík:
Heimskringla.
Silverman, D. (2005). Doing qualitative rese-
arch: A practical handbook (2. útgáfa). Lond-
on: Sage.
Stoll, L., Bolam, R., McMahon, A., Wallace,
M. og Thomas, S. (2006). Professional
learning communities: A review of the
literature. Journal of Educatinal Change, 7,
221–258.
Trausti Þorsteinsson. (2003). Fagmennska
kennara. Í Börkur Hansen, Ólafur H. Jó-
hannsson og Steinunn Helga Lárusdóttir
(ritstjórar), Fagmennska og forysta: Þættir
í skólastjórnun (bls. 187–200). Reykjavík:
Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Ís-
lands.
Uchiyama, K. P. og Wolf, S. A. (2002). The
best way to lead them. Educational Leader-
ship, 59(8), 80–83.
Um höfundana
Svava Björg Mörk er stjórnandi í
ungbarnaleikskólanum Bjarma í Hafnarfirði.
Hún útskrifaðist með B.Ed.-próf í
leikskólakennarafræðum frá Háskólanum
á Akureyri 2006 og lauk meistaraprófi
frá sama skóla 2010. Rannsóknir hennar
hafa einkum beinst að námi og kennslu
yngstu barna leikskólans, innleiðingu
starfshátta Reggio Emilia og uppbyggingu
lærdómssamfélags og skólaþróun.
Netfang: svavabm@gmail.com
Rúnar Sigþórsson er prófessor í
menntunarfræði við Kennaradeild
Háskólans á Akureyri. Hann lauk
kennaraprófi frá Kennaraháskóla
Íslands 1973, meistaraprófi í skólaþróun
frá Háskólanum í Cambridge 1996
og doktorsprófi í menntunarfræði frá
Kennaraháskóla Íslands 2008. Síðustu
ár hafa rannsóknir hans einkum beinst
að námskrá, kennslutilhögun, námi og
námsmati ásamt forsendum skólaþróunar
og þróun skólastarfs á þessum sviðum.
Netfang: runar@unak.is
About the authors
Svava Björg Mörk is the head teacher of the
infant pre-school Bjarmi in Hafnarfjörður. She
finished her B.Ed. degree as a pre-school
teacher from the University of Akureyri in
2006 and an M.Ed. degree from the same
University in 2010. Her research interests
relate to teaching and learning of infant
pre-school children, the implementation
of the Reggio Emilia approach, and the
development of professional learning
communities.
E-mail: svavabm@gmail.com
Rúnar Sigþórsson is Professor of Education
at the Faculty of Education, University of
Akureyri. He finished his B.Ed. degree from
the Iceland University of Education in 1973,
an M.Phil. in School Development from
the University of Cambridge in 1996, and
holds a Ph.D. in education from the Iceland
University of Education. His recent research
is in the fields of curriculum, teaching
organisation, assessment, and learning,
the conditions of school improvement, and
the development of classroom practice and
student learning.
E-mail: runar@unak.is