Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 122

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 122
122 „Kannski erum við orðnar svo miklar strákastelpur að það haga sér allir eins“ Jenson, J., Castell, S. D. og Bryson, M. (2003). „Girl talk“: Gender, equity and identity discourses in a school-based computer culture. Women´s Studies International Forum, 26, 561-573. Kvande, E. (1999). In the belly of the beast: Constructing femininities in engineering organizations. European Journal of Wo- men´s Studies, 6, 305-328. Lave, J. og Wenger, W. (1991). Situated le- arning: Legitimate peripheral participation. Cambridge: Cambridge University Press. Lerman, N. E., Mohun, A. P og Oldenziel, R. (1997). The shoulders we stand on and the view from here: Historigraphy and direc- tions for research. Technology and Culture, 38(1), 9-30. Lloyd, G. (2007). The man of reason. Í A. E. Cudd og R. O. Andreasen (ritstjórar), Feminist theory: A philosophical anthology (bls. 177-187). Oxford: Blackwell Publis- hing. (Upphaflega birt 1979). Lynch, I. og Nowosenetz, T. (2009). An exp- loratory study of students´ construction of gender in science, engineering and technology. Gender and Education, 21, 567- 581. Lög um jafnan rétt kvenna og karla nr. 96/2000. McRobbie, A. (2001). Post-feminism and popular culture. Feminist Media Studies, 4, 255-264. Menntamálaráðuneytið. (2002). Konur í vís- indum á Íslandi. Reykjavík: Höfundur. Paechter, C. (2007). Being boys, being girls: Learning masculinities and femininities. Maidenhead: University Press. Phipps, A. (2007). Re-inscribing gender binaries: Deconstructing the dominant discourse around women´s equality in science, engineering, and technology. The Sociological Review, 55, 768-787. Rannveig Traustadóttir. (2007). Hugsjónir og fræðistörf. Í Kristín Aðalsteinsdóttir (ritstjóri), Leitin lifandi: Líf og störf sextán kvenna. Reykjavík: Háskólaútgáfan. Rimer, S. (2005, 20. janúar). Harvard presi- dent apologizes again for remarks on gen- der. New York Times. Sótt 20. apríl 2011 af: http://www.nytimes.com/2005/01/20/ education/20harvard.html?_r=1. Ringrose, J. (2007). Successful girls? Compli- cating post-feminist, neoliberal disco- urses of educational achievement and gender equality. Gender and Education, 19, 471- 489. Rolin, K. (2008). Gender and physics: Fem- inist philosophy and science education. Science and Education, 17, 1111-1125. Schiebinger, L. (1999). Has feminism changed science? Cambridge: Harvard University Press. Sigmundur Davíð Gunnlaugsson. (2000a). Fréttatími RÚV. Ríkisútvarpið, Rás 1. 22. október. Sigmundur Davíð Gunnlaugsson. (2000b). Fréttatími RÚV. Ríkisútvarpið , Rás 1. 26. október. Sigríður Þorgeirsdóttir (2001). Kvennamegin. Reykja vík: Hið íslenzka bókmenntafélag. Smith, D. (1996). Women’s perspective as a radical critique of sociology. Í E. F. Keller, og H. E. Longino (ritstjórar), Feminism and science (bls. 17-27). Oxford Press. (Upp- haflega birt 1974). Smith, D. (2002). Institutional ethography Í T. May (ritstjóri), Qualitative research in action (bls.17-52). London: SAGE Publica- tions. Smith, D. (2005). Institutional ethnography: A sociology for people. Oxford: Alta Mira Press. Smyth, E. og Darmody, M. (2009). Man enough to do it? Girls in non-traditional subjects in lower secondary education. Gender and Education, 21, 273-292. Stefán Ólafsson (2006, 9. desember). Mað- urinn sem rændi frelsinu: um áhrif Mil- tons Friedman á frelsi og farsæld almenn- ings. Morgunblaðið. Sótt 25. apríl 2011 af: http://www.mbl.is/mm/gagnasafn/ grein.html?grein_id=1118576.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.