Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 123
123
Hrafnhildur Snæfríðar- og Gunnarsdóttir og Þorgerður Einarsdóttir
Um höfundana
Hrafnhildur Snæfríðar- og Gunnarsdóttir
lauk B.Sc. gráðu í hjúkrunarfræðum frá Há-
skólanum á Akureyri árið 2008 og meistara-
gráðu í kynjafræðum frá Háskóla Íslands
í febrúar 2011. Hún er nú í diplómanámi í
Rannsóknaraðferðum Félagsvísinda í Há-
skóla Íslands.
Netfang: hrafnhildur@gmail.com.
Þorgerður Einarsdóttir er prófessor í kynja-
fræði við Stjórnmálafræðideild Háskóla Ís-
lands.
Netfang: einarsd@hi.is
About the authors
Hrafnhildur Snaefrídar- and Gunnarsdóttir
completed a bachelor‘s degree in nursing in
2008 and a master‘s degree in gender studies
in 2011. She is presently studying for a dip-
loma in Social Science Research Methods at
the University of Iceland.
E-mail: hrafnhildur@gmail.com
Thorgerdur Einarsdóttir is Professor of Gen-
der Studies at the Faculty of Political Science
at the University of Iceland.
E-mail: einarsd@hi.is
Tiedemann, J. (2000). Gender-related beliefs
of teachers in elementary school mat-
hematics. Educational Studies in Mathema-
tics, 41, 191-207.
Warrington, M. og Younger, M. (2000). The
other side of the gender gap. Gender and
Education, 12, 493-508.
Weaver-Hightower, M.B. (2003). The “Boy
turn” in research on gender and educa-
tion. Review of Educational Research, 73,
471-498.
Woodfield, R. (2002). Woman and inform-
ation systems development: Not just a
pretty (inter)face? Information Technology
and People, 15, 119-138.
Þorgerður Einarsdóttir (2007, 28. febrúar).
Stærðfræðingur trúlofast. Fréttablaðið,
bls.18. Sótt 15. júní 2011 af: http://not-
endur.hi.is/einarsd/kynjafraedi/Staer-
dfraedingur_07.htm.
Þorgerður Einarsdóttir og Berglind Rós
Magnúsdóttir (2005) „Karlar í útrým-
ingarhættu? Um stöðu kvenna og karla í
framhaldsskólum og háskólum”. Í Arna
H. Jónsdóttir, Steinunn H. Lárusdóttir
og Þórdís Þórðardóttir (ritstjórar), Kynja-
myndir í skólastarfi (bls. 199-219). Reykja-
vík: Rannsóknastofnun Kennaraháskóla
Íslands .