Þjóðmál - 01.06.2012, Qupperneq 19

Þjóðmál - 01.06.2012, Qupperneq 19
18 Þjóðmál SUmAR 2012 ingur almennings við stjórnvöld var þarna yfirgnæfandi . En eru slíkar stjórnir „lýð­ ræðislegar?“ Hitler var, eins og prestar þjóð­ kirkjunnar, lýðræðislega kosinn einu sinni . Síðan sátu menn uppi með hann . Stuðn­ ingi almennings var nefnilega í þess um ríkjum viðhaldið með skipulegum áróðri, miskunnarlausri innrætingu þegn anna og ritskoðun . Þó hafa þessar stjórnir og fleiri slíkar örugglega fullnægt því skilyrði að hafa stuðning þegnanna og verið í þeim skiln ingi „lýðræðislegar“ . Fólk í þessum löndum var á valdi Grillunnar, hugmyndafræð innar, hins eina, stóra sannleika og vei þeim sem ekki vildi samþykkja hina opinberu, „pólitísku rétthugsun“ ríkjandi valdhafa . ÍBiblíunni segir: „Þú skalt enga aðra guði hafa .“ Í skjóli þess áttu þeir sem létu í ljósi efa um þágildandi „pólitíska rétthugsun“ yfir höfði sér að vera taldir, jafnt af stjórnvöldum sem almenningi, í tygjum við djöfulinn og voru iðulega brenndir . Í því andrúmslofti ofstækis og haturs, sem ríkjandi „pólitísk rétthugsun“ hefur getið af sér hér á Vesturlöndum undir forystu vinstri manna verður sífellt hættulegra að efast um hinn opinbera sannleika stjórnvalda . Slíkur maður á yfir höfði sér að teljast „homma­ hatari“, „karlrembusvín“, eða, sem er allra verst, „rasisti“, jafnt af almenningi sem stjórnvöldum en það er fyllilega sam bæri­ legt við að vera talinn í tygjum við djöf ul­ inn á miðöldum . Með hjálp talhlýðinna einfeldninga hefur verið komið upp lagasetningu, sem getur sent hvern þann sem lætur í ljós minnsta efa um opinberar kenningar í tveggja ára fangelsi og refsingarnar munu vafalaust þyngjast með tímanum . Það furðulega og hlálega er, að allt fer þetta fram í nafni „lýðræðis“ og „mannréttinda“ . Þetta eru falleg orð og vinstra fólk er hugfangið af orðum og endurtekur orð sem því finnast falleg í sífellu . Þeir vilja ólmir styðja „góðan málstað“, en af því að þetta eru nú einu sinni vinstri menn þarf alltaf að segja þeim hvaða málstaður sé góður . Orðin hljóma fallega, en sjálft inntak þeirra virðast ekki skipta þetta fólk máli . En við hverju er að búast í landi, þar sem sjálfur „mannréttindaráðherrann“ er alkunnur Kúbuvinur og flest allir ráðherrar og sjálfur forseti landsins koma úr þeim stjórnmálaflokki, Alþýðubandalaginu, sem gekk í kalda stríðinu lengst allra í stuðningi við og aðdáun á gúlagi og alræðiskúgun? Í landi, þar sem ýmsir núverandi æðstu valdamenn hafa sýnt í verki raunverulega afstöðu sína til lýðræðis og mannréttinda m .a . með því að gera sér það ómak að ganga í eða beinlínis stofna alveg sérstök „vináttu­ félög“ við blóði drifnar alræðisstjórnir í fjar­ lægum heimshlutum? (Hvað hefði verið sagt ef einhverjir sjálfstæðismenn hefðu stofnað „vináttufélag“ við Pinochet eða Batista?) En á meðan slíkur skilningur á lýðræði og mannréttindum er ríkjandi meðal æðstu valdamanna er ekki við öðru að búast . Auk þess virðast menn almennt ekki skilja, að í alveg hreinu alræði er engin þörf á ritskoðun . Allir eru sammála . Í Norður­ Kóreu t .d . þarf í rauninni ekki að ritskoða, því að allir fjölmiðlamenn og aðrir sem tjá sig á opinberum vettvangi eru starfsmenn rík isins og hafa hlotið menntun sína á veg um stjórn valda . Þeir endurtaka því (svipað og t .d . fréttamenn RÚV) að sjálfsögðu þær skoð anir sem þeim hafa verið kenndar og ríkjandi eru hvarvetna í þjóðfélaginu . Hver sem lætur í ljós minnsta efa um hina opinberu kenn­ ingu lendir í sömu stöðu og sá, sem er sak­ aður um að vera hommahatari, karlrembu­ svín eða rasisti hér á Vesturlöndum . Hann verður útskúfaður og dæmdur, ekki aðeins af stjórnvöldum, heldur einnig af öllum almenn ingi . Mér dettur í hug múgurinn, sem
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97

x

Þjóðmál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Þjóðmál
https://timarit.is/publication/1175

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.