Bændablaðið - 19.09.2019, Síða 70

Bændablaðið - 19.09.2019, Síða 70
Bændablaðið | Fimmtudagur 19. desember 201970 Mitsubishi L200 kom fyrst fram á sjónarsviðið 1978 og þá með 92 hestafla vél, 2015 kom svo fimmta kynslóð L200 og var þá með 181 hestafla vél, það sem gerði fimmtu kynslóðina af bílnum sérstaka að mínu mati var skriðvörnin í bíln- um. Ekki hef ég prófað enn pallbíl með eins góða og fullkomna skriðvörn eins og er í Mitsubishi L200. Í síðasta mánuði frumsýndi Hekla sjöttu kynslóð af þessum vinsæla pallbíl og tók ég bílinn til prufu í tvo daga. Minni vél í hestöflum sem eyðir svipað, en er umhverfisvænni Nýjasti bíllinn er með 2268 rúmsentímetra dísilvél sem skilar 150 hestöflum (31 hestafli minni vél en í fimmtu kynslóð L200), maður finnur vel muninn á færri hestöflum í snerpu bílsins, sérstaklega í inn- anbæjarakstri, en í langkeyrslu er munurinn ekki eins afgerandi. Dráttargetan er sú sama á öllum þrem útgáfunum sem er á bilinu 3000 til 3100 kg miðað við kerru með bremsubúnað. Eyðslan er mjög sviðuð og á síðasta bíl sem var 9,9 lítrar á hundraðið í blönduðum akstri. Þess má geta að 2015 bíllinn var beinskiptur, en nú var ég á sjálfskiptum bíl og almennt er aðeins meiri eyðsla á sjálfskiptum bílum. Nú var ég að eyða 10,0 lítrum í blönduðum akstri. Í boði þrjár útgáfur af Mitsubishi L200 Í boði eru þrjár mismunandi útgáfur af bílnum, allir með sömu vél, en í boði er val á milli beinskiptingar eða sjálfskiptingar. Verðið er á ódýrasta Mitsubishi L200 Invite beinskiptum sem er 5.490.000 og upp í dýrasta bílinn sem ég prófaði og heitir Mitsubishi L200 Instyle og er sjálfskiptur og kostar 6.990.000. Verðið í dag er töluvert lægra í desember 2015 þegar ég prófaði L200 þá. Aukalega á bílnum sem prófaður var nú er pallhýsi sem kostar um 500.000. Nýi bíllinn er ennþá með þessari frábæru skriðvörn sem kom fyrst í 2015 bílnum og á sér enga líka í pallbílum. Hún vinnur þannig að ef bíllinn byrjar að renna til að aftan í hálku eða lausamöl bremsar bíllinn sjálfkrafa á öðru framhjólinu til að rétta bílinn af, samfara því að taka hluta af kraftinum úr vélinni meðan bíllinn er að rétta sig af. Útlitið nýtt og margar smáar breytingar Það fyrsta sem ég tók eftir voru að bílstjórasætin eru þægilegri, með hita sem hitar ekki bara sitjandann heldur upp á mitt bak líka. Hiti er í stýrinu (að hluta, ekki allur hringurinn sem ég hefði viljað). Pallurinn hefur lengst um 5 cm. Er nú 152x147 (var 147x147), hægt er að fá pallhýsi sem aukabúnað á bílinn á verðbilinu 300–550.000. Framendi bílsins er töluvert breyttur og það fyrsta sem ég tók eftir er að mér fannst framljósin vera lítil og ræfilsleg og þar af leiðandi myndi ekki vera mikil ljós af þeim. Þessi hugsun mín var alröng, lýsingin frá þessum litlu ljósum er hreint frábær og engin ástæða að hafa áhyggjur af. Góður bíll fyrir krefjandi aðstæður Í Mitsubishi L200 er hátt og lágt drif og milligírkassi sem hægt er að læsa. Gott fyrir þá sem vinna og nota bíla við erfiðar aðstæður. Að hafa möguleika á að læsa öllum hjólum er mikill kostur, sérstaklega þegar ekið er í miklum snjó eða í lausum sandi. Margir bílar koma þannig að ljóstírur eru að framan, en engin ljós að aftan, en með því að kveikja ljósin og hafa þau alltaf kveikt. Eins segir mælaborðið manni að slökkva ljósin þegar maður drepur á bílnum, en sú viðvörun er óþörf. Það má alveg hunsa þessi skilaboð því ljósin slokkna þegar maður lokar bílstjórahurðinni og kvikna aftur þegar maður setur í gang. Allavega var ég sáttur við allar breytingar nema þessi rúmu 30 hestöfl sem voru í 2015 bílnum aukalega. VÉLABÁSINN Hjörtur L. Jónsson liklegur@internet.is Lengd 5.225 mm Hæð 1.780 mm Breidd 1.815 mm Helstu mál og upplýsingar Sjötta kynslóð af Mitsubishi L200 Mitsubishi L200 Instyle. Myndir / HLJ Fannst þessi ljós ekki líkleg til að lýsa vel, en hafði rangt fyrir mér. Pallurinn aðeins lengri en á 2015 bílnum. Svolítið magnað að ekki kom snjór fyrir linsuna á bakkmyndavélinni. Gott pláss í aftursætum og sætin góð. Ánægður með hljóðeinangrun, ekki nema 68db. á 90. Mótorar og varahlutir á lager Hröð og góð þjónusta Dreifingaraðili BRIGGS & STRATTON á ÍSLANDI MHG Verslun ehf | Víkurhvarf 8 | 203 Kópavogi Sími 544-4656 | www.mhg.is

x

Bændablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bændablaðið
https://timarit.is/publication/906

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.