Gátt - 2014, Qupperneq 82

Gátt - 2014, Qupperneq 82
82 F R Æ Ð S L U M I Ð S T Ö Ð A T V I N N U L Í F S I N S g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 U N d I R b ú N I N G U R Undirbúningur verkefnisins stóð yfir frá seinni hluta ágúst- mánaðar 2013 til janúarloka 2014 þegar kennslan hófst. Þar sem um þróunarverkefni var að ræða var ákveðið að auglýsa ekki námskeiðið heldur velja inn nemendur með áhuga á vél- búnaði tölva og að þeir hefðu ágæta námsfærni ásamt góðri enskukunnáttu. Við val á nemendum var haft samráð við ýmsa aðila svo sem Specialisterne, aðstandendur, starfsbrautir fram- haldsskólanna og ein beiðni um pláss á námskeiðinu kom frá þjónustumiðstöð í Reykjavík. Auk þess var haft samband beint við einhverft fólk. Útskýrt var nákvæmlega í hverju námskeiðið fælist og skrifleg lýsing send til kynningar. Ákveðið var að nemendur yrðu sex. Sérstök áhersla var lögð á að undirbúa þá vel fyrir námskeiðið en það er lykilat- riði fyrir þátttöku einhverfs fólks að vel sé staðið að slíkum undirbúningi. Áhersla var lögð á að vera í sem mestum samskiptum við nemendur sjálfa en þar sem aðstandendur gegndu enn mikilvægu stuðningshlutverki fóru samskiptin einnig fram með milligöngu þeirra. Formlegt viðtal var haft við hvern og einn nemanda áður en námskeiðið hófst og sérstakur viðtalsrammi undirbúinn og hafður til hliðsjónar. Verkefnastjóri og einhverfuráðgjafi sáu um að taka viðtölin og fóru þau öll fram í húsnæði Pro- menntar. Sérstök áhersla var lögð á að kynna húsnæðið vel og allar aðstæður en vegna óvenjulegrar skynúrvinnslu ein- hverfs fólks þá þarf það mun lengri tíma til að lesa í umhverfi sitt og átta sig á staðháttum en aðrir. Í viðtalinu var rætt sér- staklega um þau skynáreiti sem truflað gætu í umhverfinu og leiðir til að forðast þau. Nemendur voru einnig spurðir álits varðandi tilhögun kennslunnar og hvernig þörfum þeirra yrði best mætt. Allir nemendur fengu skriflega lýsingu á innihaldi og tímasetningu námskeiðsins. Einnig var haldinn kynningar- fundur fyrir hópinn í upphafi námskeiðs þar sem kennari fór yfir kennsluhætti og kynnti aðstæður og aðbúnað nánar. Hlutverk einhverfuráðgjafa Fjölmenntar fólst fyrst og fremst í fyrrnefndum undirbúningi, fræðslu og stuðningi við kennara Promenntar og verkefnastjóra Fjölmenntar ásamt þátttöku í eftirfylgdinni. jArÞrúÐUr ÞórhALLsdóttir og KristÍN EYjóLFsdóttir T Ö L V U V I Ð H A L d o G V I Ð G e R Ð I R F y R I R N Á M S M e N N Á e I N H V e R F U R ó F I Algengt er að fólk á einhverfurófi búi yfir sérstakri hæfni sem ekki hefur fundist farvegur fyrir eða aðstæður til að virkja. Stór hópur fólks hefur því ein- angrast heima, oft án atvinnu eða tómstundatilboðs. Í ljósi þeirrar stöðu var þróunarverkefninu „Tölvuvið- hald og viðgerðir fyrir námsmenn á einhverfurófi” hleypt af stokkunum. Verkefnið var unnið fyrir styrk frá mennta- og menningarmálaráðuneyti til Mímis-símenntunar, í sam- starfi við Fjölmennt, símenntunar- og þekkingarmið- stöð og Promennt fræðslufyrirtæki, sem meðal annars hefur sérhæft sig í tölvukennslu. Var þess getið við styrkveitinguna að samstarf skyldi haft við Specialisterne, stofnun sem vinnur að því að aðstoða einhverft fólk við að virkja hæfileika sína og komast út á vinnumarkaðinn. Tilgangur og markmið verkefnisins var að auka þekkingu og færni í tæknigreinum og fjölga námsframboðum og atvinnumöguleikum fólks á einhverfurófi. Kristín EyjólfsdóttirJarþrúður Þórhallsdóttir
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Gátt

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.