Morgunblaðið - 23.11.1986, Qupperneq 39

Morgunblaðið - 23.11.1986, Qupperneq 39
og kváðust þurfa leyfí frá viðskipta- ráðuneyti Bandaríkjanna. Sam- þykki frá ráðuneytinu kom innan viku okkur til mikillar undrunar. Vélamar voru fluttar til Lúxem- borgar og skrásettar hér. Þá var gengið til samninga við Iran Air, sem tókust þrátt fyrir ýmsa erfíð- leika við samningsgerðina. Iran Air er ríkisrekið fyrirtæki og ríkið rekur einnig stríð. Öllum yfírfærslum á gjaldeyri fylgja miklir annmarkar. Eins drógst á langinn hjá þeim að taka endanlega ákvörðun, því fleiri höfðu áhuga á þessu verkefni. En þeir höfðu ekki sama vélakost og við og heldur ekki flugfélag á bak við sig eins og við. Við enduðum með að fljúga þremur vélum í fyrri hluta pílagrímaflugsins, af gerðinni 747-100 með 505 sætum, eða með 43.000 pílagríma, en í seinni hlutan- um flugum við þremur vélum og fluttum 53.000 manns, eða allt í allt 95.000 pflagríma til og frá Jedda. Einnig flugum við áætlunar-1 flug fyrir Iran Air til Evrópu og Istanbul og fleiri staða í Austur- löndum nær. Um 30 manns störf- uðu við fyrri hluta flugsins en 40 í þeim seinni. Endanlegt uppgjör hefur farið fram og eru að sjálf- sögðu allar greiðslur til okkar komnar. — Voru gerðar sérstakar kröf- ur til starfsfólks ykkar? Pyrst og fremst urðu allir að vera starfsmenn Cargolux, en ekki ráðnir fyrir þetta verkefni ein- göngu. Þeir settu ekki neinar aðrar sérstakar reglur, nema að farið yrði að þeirra lögum við flugrekst- urinn. — Eru þeirra reglur frá- brugðnar reglum á Vesturlönd- um? Þær eru frábrugðnar að því leyti að flugmenn mega ekki fljúga í stuttermaskyrtum og svo urðum við að hafa um borð trúarbragðaverði, sem einnig gegna starfí öryggis- varða, fjóra í pflagrímaflugi en sex í áætlunarflugi. — Hvers áttu trúarbragða- verðir að gæta í flugi? Fyrst og fremst öiyggis, en síðan er tilkynnt í upphafí hvers flugs að konur séu skyldugar til að bera höfuðblæjur sínar á meðan á flug- inu stendur. — Er mikill hagnaður af svona flugi? Já, mjög svo. Iran Air er mjög vel skipulagt flugfélag, betur en nokkurt annað sem við höfum flog- ið fyrir. Til dæmis tók ekki nema hálftíma að afhlaða vélamar í Jedda og ekki nema klukkutíma að hlaða þær aftur 505 farþegum auk far- angurs. Þetta er mjög óvenjulegt og sýnir best hversu vel skipulagðir þeir eru. Samtals flugum við fyrir þá í 1560 klukkutíma. Okkar starfs- fólk vann einnig mjög vel í þessu flugi sem endranær. — Hvað er nýtt á döfinni hjá Cargolux? Við erum að athuga með far- þegaflug til Karabíska hafsins, það gæti orðið um eina til tvær vélar að ræða á viku, ef úr verður. — Hvert flýgur Cargolux mest? Austurlönd fjær eru ennþá aðal- viðskiptastaðir okkar og aðalmið- stöðin er í Taipei. Við fljúgum fjórum sinnum í viku til Austur- landa fjær og bætum einni ferð við nú í jólaönninni, til Singapore, Tai- pei og Hong Kong, og þar að auki fljúgum við tvisvar í viku til Fuku- oka í Japan. Til Bandarílq'anna fljúgum við einu sinni í viku, til Houston og Miami. Áður flugum við til New York en erum hættir því, en við höfum farið fram á leyfí til þess að fljúga til Louisville í Kentucky, en þar eru aðalstöðvar United Parcel Service. Við flugum fyrir þá í 6 daga fyrir jólin í fyrra og vonumst til að fljúga í níu daga fyrir þá í ár. Svo fljúgum við tvisv- ar í viku til San Francisco og Seattle. Einnig fljúgum við talsvert fyrir önnur flugfélög, svo sem Luft- hansa og UTA, svo eitthvað sé nefnt. — Er mikil fjölbreytni í starfi ykkar hjá Cargolux? Það er óhætt að segja það, því til dæmis núna er nýjasta vélin sem við höfum tekið á leigu enn ekki komin til Lúxemborgar, hún hefur verið að fljúga yfír Kyrrahafíð til Bandaríkjanna, síðan tvær ferðir til Hong Kong og Mexíkó, þar sem hún náði í Formulu 1-kappaksturs- bflana og flutti þá til Adelaide í Ástralíu. Jóhannes iítur á klukkuna og mál er fyrir okkur að setja enda- punktinn á samtalið. Jóhannes á trúlega langan vinnudag fyrir hönd- um þó degi sé tekið að halla. Höfundur er fréttaritari Morg- unblaðsins í Lúxemborg. SUNNUDAGUR 23. NÓVEMBER 1986 mterpq! Sprin? 2«*rdwai* Show ínforniofi^ W '"ternational „„ E*h'bition of ur P^stðn and ^fýPPlical/on Balional Decorators. JMnters c<>nventlon f aPwsV VORU- SÝNINGAR BYGGINGAVORUR BUILDING FOR BILLIONS KAUPMANNAHÖFN 10.-18. janúar Hópferö 9. janúar HUSGOGN INTERNATIONAL FURNITURE FAIR KÖLN 13.-18. janúar Hópferó 12. janúar VEFNAÐARVORUR HEIMTEXTIL FRANKFURT 14.-17. janúar Hópferó 13. janúar I.S.M. KÖLN 25.-29. janúar Hópferð 24, janúar GJAFAVORUR OG BÚSÁHÖLD INTERNATIONAL SPRING FAIR BIRMINGHAM 1.-5. febrúar Hópferð 30. janúar HEIMILISTÆKI OG ELDHÚSÁHÖLD DOMOTECHNICA KÖLN 10.-13. febrúar Hópferð 9. febrúar GJAFAVORUR 1 FRANKFURT INTERNATIONAL FRANKFURT 21.-25. febrúar Hópferð 19. febrúar VERSLANAINNRETTINGAR EUROSHOP DUSSELDORF 21.-25. febrúar Hópferð 21. febrúar TISKUFATNAÐUR FUTURE FASHIONS - SKANDINAVIA \ KAUPMANNAHÖFN 19.-22. febrúar Hópferð 19. febrúar SPORTVORUR ISPO MUNCHEN 26. feb.-1. mars Hópferð 25. febrúar SKRIFSTOFUBUNAÐUR OG TÖLVUR CEBIT HANNOVER 4.-11. mars Hópferð JARNVORUR INTERNATIONAL HARDWARE FAIR KÖLN 8.-11. mars Hópferð 7. mars GLERIÐNAÐUR GLASSEX BIRMINGHAM 15.-18. mars Hópferð 13. mars =J FERÐA C&wbcal m MIÐSTDÐIN Jcaud
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.