Menntamál


Menntamál - 01.03.1936, Qupperneq 32

Menntamál - 01.03.1936, Qupperneq 32
30 MENNTAMÁL. nokkru færri íslenzkar barnssálir yrðu úti, því að þörf- in til að leika sér er ótvíræð lijá litlum börnurn. Þeim er það ótæmandi gleðilind, að búa sér til æfintýralieima í leikjum sínum. Leikirnir eru ungum börnum lífs- nauðsyn, og þau verða að fá að leika sér, ef þau eiga að geta verið liraust og hamingjusöm, auk þess, sem leikirnir veita börnunum margháttaðan þroska, sem þau annars færu á mis við.1) VI. Teikningar barna. Teikningar barna eru oft mjög merkilegar. Lítil börn þurfa að fá að teikna allt það, sem þeim dettur í hug og fyrir kemur í daglegu lífi þeirra. Þau teikna, hvert með sínum sérstaka hætti, og auðvitað eru myndir þeirra oftast mjög ófullkomnar, en venjulega eru þau þó ánægð með það, sem þau teikna, þó að fyrir komi að þau biðji um að sér sé lijálpað, sbr. D. D. Sawer: Every day Art at School and Home, bls. 148—150. Teikningin hjálpar frumlegri hugsun barnsins, æfir huga og hönd og veitir barninu ánægju og gleði skapar- ans. Margt lítið barn gleðst engu minna af ómerkilegri teikningu, sem það liefir gert, lieldur en málari af dýr- legu listaverki, sem liann hefir lokið við. Það er nauð- synlegt, að lofa börnum að pára og teikna eftir vild. Það verður aldrei of oft endurtekið við foreldra og upp- alendur ungbarna, hve nauðsynlegt það er fyrir andlega heilbrigði barnanna, að þau séu jafnan glöð og sístarf- andi (í skapandi afstöðu). Þau þurfa ekki vandaðan pappír né dýra liti, til þess að teikna með, en þau þurfa að vera eins og þeim er eðlilegt, og fá að gera það, sem bezt fær styrkt skapgerð þeirra og þroskað hana á heilbrigðan hátt. 1) B. Russel: Om Opdragelse, bls. 77—86, og hin ágæta bók próf. William Stern: The Psychology of Early Childhood.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.