Menntamál - 01.09.1937, Qupperneq 73

Menntamál - 01.09.1937, Qupperneq 73
MENNTAMÁL 151 sorpe, að þeir, sem vinna líkamlega vinnu, liugsi ná- kvæmar og skarpar (konkreter) en aðrir. Samkvæmt þessari reynslu vorri, liöfum við lagt allt kapp á að láta kennsluna fara sem mest fram á þann hátt, að hörnin gætu notað sem mest sjón og’áþreif- ingu. Við sendum börnin t. d. út á víðavang í fræðslu- ferðir, og látum þau gera þar sínar eigin atliuganir, mæla landskika og læra jarðfræði, með því að athuga kletta og klungur úti í sjálfri náttúrunni. Vér erum að brej'ta eftir kenningum John Dewey, ameríska upp- eldisfræðingsins: „Learn by doing“. Vitanlega játum vér, að ekki verði allar námsgreinar kenndar á þennan liátt. Mikið af þekkingu nútímamanna fæst við lest- ur ldaða og gegnum útvarp, og þetta tvennt er mikill þáttur i nútíðaruppeldinu. Allt þetta er ekki fengið með „doing“. En það haggar ekki þeirri slaðreynd, að það, sem börnin eiga að læra í skólum, lærist ekki bet- ur á annan hátt en þann, að láta hörnin sjálf gera sinar athuganir. Og sá skóli, sem ekki skeytir þessari grundvallarreglu, liann kennir innantóm orð og ekki annað. Þá er annað atriði, sem reyndar hefir fyrir löngu verið veitt athygli, en sem ennþá er þó of lítill gaum- ur gefinn, en það er sá mismunur, sem á börnunum er, ekki aðeins livað hæfileika snertir, heldur einnig dugnað og áhuga á skólanámi. Vér höfum reynt að leysa úr þeim vanda, sem af þessu stafar fyrir skóla- starfið, með því að greina hörnin sundur í hverjum bekk. Hin færari börn fá meiri vinnu og erfiðari verk- efni en hin. Árangurinn af þessu er sá, að betur gefnu börnin verða aldrei fyrir töfuin, af hinum miður gefnu, og hinum síðarnefndu aftur á inóti eykst áræði við það, að þau sjá að þau ráða við verkefnin, sem þeim eru fengin. Slílc sundurgreining kcnnslunnar í sam-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.