Menntamál - 01.12.1939, Qupperneq 23

Menntamál - 01.12.1939, Qupperneq 23
MENNTAMÁL 149 verkefni sem því eru holl og ljúf og þó nauðsynleg til að efla þroska þess. Öll störf skáta miða að því að temja skátanum fórn- fýsi, glaðværð, hjálpsemi og skyldurækni. Skátinn temur sér að „vera ávallt viðbúinn“ hvað sem að höndum ber. Þess vegna kostar hann kapps um að kunna skil á sem flestum hlutum. En það er honum alltaf óþrjótandi verk- efni, ný og ný markmið, nýjar og nýjar þrautir til að sigrast á. Skátinn venst við að taka tillit til annara. Hann temur sér hlýðni og hollustu við áhugamál sín og félaga sína og hann öðlast heilbrigða ábyrgðartilfinningu. Fjölbreytni skátastarfsins gefur barninu stöðugt tæki- færi til að breyta um starf og viðfangsefni, sem þó ávallt miða að sama heildarmarkinu. En það venur barnið á stefnufestu, en veitir þvi hinsvegar þá fjölbreytni, sem því er nauðsynleg í starfinu. Skátastarfið er þannig upp- eldi sérhvers skátadrengs og skátastúlku i fullkomnu, fjöl- þættu sambandi við líf barnsins, náttúru landsins og sjálft lífið, í afmörkuðum hópi hvers einstaks flokks og þó í samfélagi allrar skátaheildarinnar. Hver flokkur telur 6—8 skátadrengi eða skátastúlkur. Þessi fámenni hópur er ein heild út af fyrir sig. Innan þessara þröngu vébanda eru ákvarðanir flokksins teknar, störfum niðúr raðað og afrek unnin. Og höfuö uppeldis- gildi skátastarfsins hvílir á þessari sundurgreiningu í starfs og vinahópa. Ef skólarnir taka skátamálið að verulegu leyti í sínar hendur, má búast við, að breyta þurfi starfsháttum skát- anna að einhverju leyti til samræmis við störf skólans. Góðir skátar starfa samkvæmt skátalögunum, og ég skal nú að lokum gera grein fyrir þeim, svo að hver kennari geti sannfært sig um það, hvort skátalögin og störf skáta geta ekki fullkomlega samrýmst uppeldisstarfi skólans. Þessi eru skátalögin:
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.