Menntamál


Menntamál - 01.02.1972, Page 6

Menntamál - 01.02.1972, Page 6
Knud Flensted-Jensen, minning (B.Ó.) .......... Kristinn Björnsson: Sálfræðiþjónusta skóla er sér- grein hagnýtrar sálfræði .................... Landssamband framhaldsskólakennara Frá L.S.F.K.................................. Leikfangasýningin á Xfl. Norræna fóstrumótinu Lestrarbókakönnun (S.J.A.) .................... Loftur Guttormsson: Nám í samfélagsfræðum . . Mágnús Sveinsson: Hugleiðingar um stærðfræði- nám fyrr og síðar ........................... Málið sem atferli (B.R.) ...................... María Kjeld: Uppeldisskilyrði þroskaheftra barna innan skólaaldurs ..................... Matthías Jónasson, afmæliskveðja (S.J.Á.) .... Menntunaraðstaða, byggðastefna og skólaskipan (I.H.Þ.) ..........'......................... Minnt á frumatriði. Ur Hnw Children Fail eftir John Flolt .................................. Nám í samlélagsfræðum (L.G.) .................. Námseiningakerfi og notkun þess í verkfræði- og raunvísindadeild H.I......................... Nokkur orð um smábarnabækur (G.R.) ............ Norræna fóstruþingið. Sjá Tólfta Norræna fóstru- þingið. Norræna kennarasambandið. Sljórnarþing .... Sálfræðiþjónusta skóla er sérgrein hagnýtrar sál- fræði (K.B.) ................................ Samvinna forskóla og skyldunámsskóla (Egil Viken) ...................................... Sigríður Valgeirsdóttir: Hlítarnám og nýjar mats- aðferðir..................................... Sigrún K. Hannesdóttir: Gagn og garnan og geimferðir tuttugustu aldar ................. Sigurjón Björnsson: Álirif umhverfis á greindar- þroska barna ................................ Símon Jóh. Ágústsson: I-Iugleiðingar um barna- og unglingaltækur og hlutverk þeirra ........ — Lestrarbókakönnun ........................... Bls. — Matthías Jónasson, afmæliskveðja .......... 176 Skúli Þorsteinsson: Jóhannes úr Kötlum, minn- ing ......................................... 100 Stefán Edelstein: Börn og tónlist .............. 101 — Um tónmennt.................................. 34 Stefán Jónsson: Vikið að vandamáli .............. 75 Stjórnarþing norræna kennarasambandsins .... 92 Tólfta Norræna fóstruþingið ................ 107—140 XII. Norræna fóstruþingið ...................... 107 — Dagskrá ..................................... 99 — Nokkrir þátttakendur segja álit sitt ....... 138 Um tónmennt (S.E.) .............................. 34 Umsagnir um bækur: Ármann Kr. Einarsson, Leifur Heppni (Haukur Sigurðsson) ............ 59 Uppeldishlutverk fjölmiðla (Þ.B.) .............. 178 Uppeldisskilyrði þroskaheftra barna innan skóla- aldurs (M.K.) ............................... 172 Valborg Sigurðardóttir: Dagvistunarstofnanir og forskólastarfsemi á Islandi fyrr og nú ......... 115 — Fóstruskólinn 25 ára. Viðtal................. 50 Viken, Egil: Samvinna forskóla og skyldunáms- skóla ....................................... 127 Vikið að vandamáli (S.J.) ....................... 75 Þorbjörn Broddason: Uppeldishlutverk fjölmiðla 178 Þorsteinn Sigurðsson: Eflum forskólann ......... 106 — (Þýð.) Sjá Viken, Egil. Þorsteinn Vilhjálmsson: Námseiningakerfi og notkun þess í verkfræði- og raunvísindadeild H.í.......................................... 188 Þórunn Einarsdóttir: Ávarp við setningu XII. Noræna fóstruþingsins ....................... 109 Þuríður J. Kristjánsdóttir: I-Ivenær má treysta prófum? ...................................... 43 Þættir um uppeldismál (G.Á., S.E., Þ.B., Æfinga- og tilraunaskóli K.H.Í. (J.P.) ......... 219 Örn Helgason: Eðlis- og efnafræði .............. 14 Örnólfur Thorlacius: Breyttir kennsluhættir í líffræði ......................................... 19 Bls. 58 162 172 112 83 32 88 28 172 176 183 57 32 188 70 92 162 127 36 63 120 143 83

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.