Menntamál


Menntamál - 01.02.1972, Page 55

Menntamál - 01.02.1972, Page 55
Kennaraháskóli Islands Kennsla í námsmati ♦—---——-----------:----------------------------- Á undanförnum árum hefur Framhaldsdeild Kennara- skóla islands gefið kennurum kost á eins árs fram- haldsnámi í einstökum greinum kennaramenntunar. Við- fangsefni hafa verið þessi: 1968— 69: Kennsla treglæsra og tornæmra barna. 1969— 70: Danska (aðalgrein) og tvær af þremur aukagreinum — félagsfræði, stærðfræði, ensku. 1970— 71: Sérkennsla afbrigðilegra nemenda. 1971— 72: Stærðfræði. Kennaraháskóli íslands heldur þessari starfsemi áfram, og fer hér á eftir tilkynning um kennsluna næsta vetur. Á vetri komanda mun Kennaraháskóli ís- lands efna til kennslu í námsmati. Inntöku- skilyrði í nám þetta er kennarapróf. Umsókn- arfrestur er til 1. maí n.k., en námstími verð- ur frá 1. okt. n.k. til maíloka 1973. Meginviðfangsefni verða: I. Nám og kennsia. Meðal annars verður fjallað um hlítarnám, rannsóknir á því og kenningar um það. II. Námsmarkmið. Skilgreining þeirra og flokkun, forsendur þeirra og endurmat. III. Gerð prófa, gildi þeirra og meðferð. 1. Frumatriði prófa og annarra mælinga á námi. 2 Tengsl prófa og námsmarkmiða. 3. Tegundir prófa. 4. Áreiðanleiki og gildi prófa. 5. Gerð prófa. 6. Námsmat. 7. Stöðlun prófa. IV. Tölfræði. 1. Lýsingartölfræði. 2. Fylgni. -----------------------------------------* 3. Líkur og bjöllukúrfa (normalkúrfa). 4. Tölfræðilegar ályktanir. Tilgátur og prófun þeirra. 5. Tölfræðilegar niðurstöður, framsetn- ing og túlkun. V. Gerð námsskrár. 1. Meginsjónarmið. 2. Námsefni og greining þess. VI. Efnismat. 1. Mat á námsefni og hlutverk þess við gerð námsskrár. 2. Námsefni, kennslutæki og kennsla rýnt og metið. 3. Niðurstöður og hagnýting þeirra. VII. Tölva. Kynning á gagnsemi tölvu við náms- og efnismat. Kennslan fer fram í fyrirlestrum, rannsókn- argengjum og sjálfstæðri vinnu undir leið- sögn, m.a. að raunhæfum verkefnum á vett- vangi, svo sem mati á námsefni, tækjum og kennslu. Ritgerðir. Námi þessu er einkum ætlað að gera kenn- ara færari en ella um að skýra markmið náms fyrir sjálfum sér og öðrum og meta námsefni og kennslu I Ijósi þeirra. Á það því að gagnast mönnum, hvort sem þeir stefna að því að þæta matsaðferðir í eigin kennslu, verða til gagns og ráðuneytis um gerð prófa og aðrar matsaðferðir I eigin skóla eða skóla- hverfi eða hyggja á störf við fræðilega endur- skoðun námsskrár. Náminu lýkur með prófi. MENNTAMÁL 49

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.