Kirkjuritið - 01.04.1972, Side 80

Kirkjuritið - 01.04.1972, Side 80
eru einn aðaltexti trínitatis hátíðar. En sjaldan er á það bent á þeim degi hve náið samband er milli þessara boða Jesú: Að skíra, boða trúna meðal allra þjóða og að kenna kristnu fólki að halda það, sem Drott- inn hefir boðið, það er að ala fólkið upp til trúar og siða. Hér hafa margir kennimenn kirkjunnar vanrœkt sitt hlutverk öld eftir öld, einkum í þjóð- kirkjunum. En fornaldarkirkjunni voru þessir þœttir ein lifandi heild. 6. Postulasagan leggur að verulegu leyti til texta hvítasunnunnar, með því að greina frá viðburðum hinnar fyrstu kristnu hvítasunnu og sköpun hins nýja Guðs lýðs, sem er kirkja Krists. í upphafi koma hér við sögu þeir ísraelsmenn, sem trúðu upp- fyllingu fyrirheita Guðs í Jesú Kristi, en til eru einnig komnir ýmsir Gyð- ingar úr dreifingunni, mœltir á ýmsar tungur. Tungutalsundrið er tákn frá Guði, sem bendir á úni- versalisma þann, sem fólginn er í fagnaðarboðskapnum. Blessunin frá Guði í fyrirheitinu til Abrahams er nú á leið til allra þjóða, með því að hinn krossfesti og upprisni Kristur er boð- aður. Þá sýnir Postulasagan, hvernig svið Kristsboðskaparins víkkar stig af stigi. Hann bersttil Samverja. Samaría tekur við trúnni. Boðskapurinn berst til heiðingja. Til þeirra fara þeir Filippus og Pétur og fjölmargir aðrir, sem vér vitum ekki deili á, og sterk- ur söfnuður skapast í Antiokkiu. Hinn upprisni Drottinn grípur til óvenju- legra og róttœkra aðgerða, þegar Sál ofsœkir söfnuðinn. Hann gedr u þessum ofsœkjanda ötulasta p°sf sinn meðal heiðinna þjóða, og skarP skyggnasta boðbera þess fagn°ðar boðskapar, sem Jesús flutti ul^ Guðs ríki. Með kristniboðinu 0 se stað flutningur gleðiboðskap°r'n, frá litlu landsvœði í Palestínu út víða veröld heiðingjanna, í bein^ veldi Rómverja — og síðar enn vl ar út meðal þjóðanna. Þrem síðar berst hann til fyrstu germóns þjóðanna, Gota, frœnda f°r^e r rni9' vorra. Eins og Faðirinn hefir sent ^ svo sendi ég einnig yður. Þessi Jesú rœttust þegar innan Nýj° 'e ^ mentisins. Og þau rœtast þ°r' kirkjan er raunverulega kristin kn það er að segja, hefir meðtekið 91 trúarhlýðninnar. 7. um Það vœri œskilegt að halda þesS þönkum áfram eftir sögunni °9 * hvað dreif á daga hinnar Kris^^ andi kirkju. Til þess er ekki tímj Aðeins skal á það bent að í kns^.ð boði er verkaskipting. Kristin k'^_ veit, að hún er send af Drottni | um út i heiminn með bless°n mannanna. Hún veit, að þessa b ^ un ber að senda áfram til Þel sem hafa ekki fengið hana enn. , Söfnuðurinn er (eða á að ve . sendandi aðili. Hann ákveðin b°ðun; nyic frá fólk, sem er s e n t til staðar. Þetta fólk boðar Krist, in skapar trú, og trúin skapat ^ kirkju hins sama Drottins, sem lœrisveina sína út í heiminn.

x

Kirkjuritið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.