Uppeldi og menntun - 01.01.1998, Page 69
ÞORSTEINN HELGASON
UNESCO, Newsletter, Projects, History Textbook Project.
http://www.gei.de/newsletter/nlproj.htm
Við Norðurlandabúar. 1995. [5 nemendahefti og 18 myndbönd um byggðarlög á
Norðurlöndum]. Reykjavík, Námsgagnastofnun.
Wolfgang Edelstein. 1988. Skóli - nám - samfélag. Reykjavík, Iðunn.
Youth and History. 1997-1998. http://www.erzwiss.uni-hamburg.de/Projekte/ Youth_
and_History/HOMEPAGE.HTM
Zander, Ulf. 1997. Frán nationell till demokratisk överideologi. Utbildning och
demokrati. Tidskriftfór didaktik och utbildningspolitik 6,2:21-51.
Þorgerður H. Þorvaldsdóttir. 1996. Hvað er svona merkilegt við það að vera karl-
maður? Athugun á hlut kvenna í kennslubókum í sögu fyrir grunn- og fram-
haldsskóla. Saga 34:273-305.
Þorsteinn Gunnarsson. 1990. Controlling curriculum knowledge. A documentary study
of the lcelandic social science curriculum project (SSCP) 1974-1984. Ohio Univer-
sity, College of Education. [Doktorsritgerð.]
Þorsteinn Helgason. 1996. Stórtíðinda frásögn. Heimildir og sagnaritun um Tyrkjaránið
á íslandi árið 1627. Reykjavík, Kaupmannahöfn, Lundur, Háskóli Islands.
[Magistersritgerð. ]
Vefslóðir miðast við sumarið 1998 nema annað sé tekið fram.
Viðtöl
Davíð Þór Björgvinsson. 1998.
Pekkola, Leo. 1998.
Þorsteinn Helgason er aðjúnkt í sögu
við Kennaraháskóla íslands
ogfaglegur umsjónarmaður með námskrárgerð
í samfélagsgreinum.
67