Árbók Háskóla Íslands - 01.01.1991, Blaðsíða 359
Félagsvísindadeild og fræðasvið hennar
357
JÓN ORMUR HALLDÓRSSON
lektor
Bœkur
Islam and syncretism in Indonesia. London:
Ismaili Institute; 1990. 85 s.
Stjórnmálþriðja heimsins. Rv.: höf.; 1990. 152 s.
Bókarkafli
A higher profile for Indonesia. f: Southeast Asian
affairs. Ng Chee Yuen, ritstj. Singapore:
Institute of Southeast Asian studies; 1989:
137—155.
JÓN TORFIJÓNASSON
dósent
Doktorsritgerð
What’s in a word? Reading: University of
Reading; 1980.402 s.
Bœkur
LOGO : kennslubók íforritun handa kennurum
og framhaldsskólanemum. [Rv.]: Svart á hvítu;
1983. 130 s.
[Tölvur í skólastaifi: frásögn frá för til Banda-
ríkjanna í nóvember 1986]. Hörður Lárusson,
Ragnheiður Benediktsson og Yngi Pétursson,
meðhöf. Rv.; 1986. 30 s.
Forritun með LOGO. Rv.: Svart á hvítu; 1987.
176 s.
Menntun á íslandi í 25 ár, 1985—2010. Rv.:
Framkvæmdanefnd um framtíðarkönnun; 1990.
143 s.
Bókarkaflar
Access to the intemal lexicon. M. Coltheart, E.
Davelaar og D. Besner, meðhöf. í: Attention
and peifomance, 6. S. Domic, ritstj. Hillsdale:
Erlbaum; 1977: 535—555.
Rannsóknir í lestri. í: Lestur - mál. Indriði
Gfslason og Guðmundur B. Kristmundsson,
ritstj. Rv.: Iðunn; 1987: 29—49. (Ritröð
Kennaraháskóla íslands og Iðunnar; 8).
Fjarkennsla. í: Upplýsingar eru auðlind: greinar
um upplýsingastaifsemi í þágu vísinda og
mennta. Einar Sigurðsson og Þorleifur Jónsson,
ritstj. Rv.: Samstarfsnefnd um upplýsingamál;
1990: 281—289.
Nám og aldur. í: Fjarkennsla og fjarkennslu-
aðferðir. Rv.: Framkvæmdanefnd um fjar-
kennslu : Menntamálaráðuneytið; 1990: 29-37.
Nokkrir punktar um Open University f Bretlandi
og Open Universitát í Hollandi. í: Fjarkennsla
ogfjarkennsluaðferðir. Rv.: Framkvæmdanefnd
um fiarkennslu : Menntamálaráðuneytið; 1990:
22—27.
Skýrslur
Forgangsverkefni í íslenskum skólamálum. Asta
Bárðardóttir, meðhöf. Rv.: Félagsvísindastofn-
un; 1989.
Lenging skóladags og einsetinn grunnskóli
[skýrsla til Menntamálaráðuneytisins um hugs-
anlegan kostnað við einsetningu gmnnskóla á
landinu]. Rv.: Félagsvísindastofnun; 1989. 32 s.
Forgangsverkefni í skólamálum [skýrsla til
Menntamálaráðuneytisins]. Rv.:
Félagsvísindastofnun; 1990.
Samantekt um stöif kennara, yfirkennara og
skólastjóra við grunnskóla [athugun á starfi
kennara og skólastjóra í íslenskum gmnnskól-
um, skýrsla til Fjármálaráðuneytisins]. Halldór
Jónsson, meðhöf. Rv.: Félagsvísindastofnun;
1990. 50 s.
Samantekt úr könnun á skólum í dreifbýli [skýrsla
til Menntamálaráðuneytisins]. Rv.: Félagsvís-
indastofnun; 1990.
Tölur og vísbendingar um fjölda háskólanem-
enda á komandi árum og kostnað fyrr og nú.
Rv.: Félagsvísindastofnun; 1990. 22 s.
Vinnaframhaldsskólanema með námi [skýrsla til
Menntamálaráðuneytisins]. Karl Sigurðsson,
meðhöf. Rv.: Menntamálaráðuneytið; 1990.
Greinar
Phonological recoding and lexical access. M.
Coltheart, D. Besner og E. Davelaar, meðhöf.
Memoiy and Cognition', 1978; 6: 391—402.
Phonological recoding in the lexical decision
task. M. Coltheart, D. Besner og E. Davelaar,
meðhöf. Quarterly Journal of Psychology;
1979;31:489-508.
Skólar og menntastefna. BHMR tíðindr, 1988;
1(2): 4^-9.
ÓLAFUR Þ. HARÐARSON
lektor
Bók og bœklingur
Icelandic attitudes towards security and foreign
affairs. [Rv.]: Öryggismálanefnd; 1985. 65 s.
(Öryggismálanefnd. Ritgerðir; 2).
Islendingar og öiyggismálin : um viðhoif