Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2001, Qupperneq 61

Frjáls verslun - 01.02.2001, Qupperneq 61
RflÐSTEFNUÞJÓNUSTA Ráðstefnuhald er vaxandi atvinnugrein á íslandi. Fjöldi ráðstefnugesta sem kom til íslands í fyrra jókst um 30%. Ráðstefnugestir námu um 6% af öllum erlendum ferðamönnum sem komu til landsins. meiri sérhæfingu á þessu sviði og ákváðum því að stofna þjónustu- og ráðgjafarfyrirtæki sem einbeitti sér eingöngu að ráðstefnumarkaðnum og byði þjónustu sniðna að þörfum við- skiptavinarins, byggða á innlendum sem alþjóðlegum starfs- aðferðum," segja þær um tilurð fyrirtækisins. Congress Reykjavík hefur einkaleyfissamning við alþjóð- lega fyrirtækið Congrex Holding en það á og rekur skrifstof- ur um allan heim sem sérhæfa sig í að skipuleggja ráðstefn- ur. „Congrex Holding er með samninga við fyrirtæki víða um heim, eins og við okkur, og saman kalla þessi fyrirtæki sig Congrex Partners. Aðeins eitt fyrirtæki er Congrex Partner í hverju landi og það erum við hér á landi,“ segir Lára. „Samningurinn færir okkur mikinn upplýsingabrunn og tengsl við hinar skrifstofurnar. Þetta er alþjóðlegt samstarf sem nýtist á báða bóga og sem skilar sér áfram til viðskipta- vina okkar og stuðlar fyrir vikið að enn skipulagðari ráðstefn- um. Samningurinn tryggir okkur sömuleiðis öflugt ráðstefnu- kerfi sem er forsenda fyrir vel skipulagðri ráðstefnu." Öflugt ráðstefnuherfi „Congrex hefur þróað einn fullkomn- asta tölvuhugbúnað sem völ er á til skipulagningar og úr- vinnslu gagna við ráðstefiiuhald. Hugbúnaðurinn, sem notað- ur er á öllum Congrex skrifstofunum, er tvíþættur," segir Lára. kvæmni sé gætt í allri skipulagningu. Huga þarf að hverju at- riði, smáu sem stóru. Skipuleggjandinn þarf að sjá fyrir öll mál og aðstæður sem kunna að koma upp án tillits til um- fangs. Við tengjum alla þræði saman. Við útvegum ráðstefnu- aðstöðuna, sjáum um tæknimálin, prentun, dreifingu gagna og upplýsinga- og almannatengslin. Við sjáum um samskipt- in við hótel, ferðaskrifstofur, flugfélög, rútufyrirtæki, veit- ingastaði, og opinberar stofnanir, svo eitthvað sé nefnt. En ekki hvað síst samskipti við fyrirlesara, þátttakendur og fagnefndir. Við reynum að uppfylla séróskir viðskiptavina, hveijar svo sem þær kunna að vera, og leggjum ríka áherslu á góð samskipti og persónulega þjónustu. Ráðstefnuskipulagning er fag og við teljum okkur þekkja það fag út í æsar.“ Formleg opnun - þörf fyrir sérhæfingu Congress Reykjavík - ráðstefnuþjónusta var formlega opnuð í desember sl. og seg- ir Lára að fyrirtækið hafi fengið góðan meðbyr frá upphafi og greinilegt sé að vaxandi þörf sé fyrir þessa þjónustu. „Enda hefur fólk yfirleitt alveg nóg að gera í eigin starfi þótt það bæt- ist ekki við að skipuleggja fundi eða ráðstefnur sem kannski tekur margfalt meiri tíma fyrir viðkomandi en okkur. Þrátt fyrir aukna tækni og tal manna um að allt sé hægt að gera á Netinu, þá hætta menn ekki að hittast, þvert á móti. Þörf mannsins til að vera í návist annarra eykst frekar en hitt og það er ein af mörgum ástæðum fyrir vaxandi ráðstefnuhaldi. Funda- og ráðstefnutíminn er hins vegar styttri og markviss- ari og undirbúningstíminn helst í hendur við það, þess vegna skiptir sérhæfð skipulagning ráðstefna enn meira máli. Eg get ekki sagt til um það hvað eitt stykki ráðstefna kostar, ekki fremur en bílasali getur sagt til um hvað einn bíll kostar ef hann veit ekki hver bíllinn er, en fullyrði þó að þetta er þjón- usta sem margborgar sig,“ segir Lára. Œ] ,Annars vegar heldur hann utan um skrán- ingu þátttakenda, gistingu, ferðir, greiðslur og annað sem snýr að ytra skipulagi og hins vegar er svokallað „abstract handling -kerfi“ sem flokkar og skráir útdrætti þeirra fyrir- lestra, sem sendir eru inn á ráðstefnur, eftír efni og höfundum og heldur þannig utan um dagskrá sjálfrar ráðstefnunnar." flllir þræðir á sömu hendi - persónuleg þjón- usta Lára segir að þjónustan sé ijölbreytt og í raun taki Congress Reykjavík að sér að annast hvert einasta smáatriði sem þurfi að ganga frá. Undirbúningstími fyrir ráðstefn- ur sé mislangur og nú þegar sé farið að und- irbúa stórar ráðstefnur sem verði haldnar á árunum 2003 og allt tíl ársins 2005. „Handtökin eru mörg og brýnt er að ná- Frá opnun Congress Reykjavík í desember sl. 61
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.