Vera - 01.02.2002, Blaðsíða 36

Vera - 01.02.2002, Blaðsíða 36
son nasisti á Akureyri, formaöur félags íslenskra þjóðernissinna og gaur frá blaðinu á Húsavík sem birti stuðnings- yfirlýsingu við nauðgarann þarna... og náttúrulega einn prestur líka. Hver er hugmyndafrœöin á bak viö tónlistina í hljómsveitinni þinni? XXX-Rottweiler hundar eru fyrstu rappararnir til að gefa út breiöskífu á íslensku en Sesar A kom reyndar fram um svipað leyti. En kjarni málsins er að ég hef rappað á íslensku í meira en tíu ár og er komin með hundleið á öllu svona Bronx-macho-keep-it-real kjaft- æði. Þaö sleppur kannski ef maður er frá New York en ég heillaðist alltaf af mun dýpri hlutum í amerísku rappi, svo sem Krs One, Public Enemy, Paris, o.s.frv. liði sem talaði um vandamálin og benti á leiðir út úr þeim. Mín stærstu „idol" voru líka rapparar á borð við /ce T og Beastie Boys sem réðust opinberlega gegn hommafóbíu. Rottweiler er ekkert hápólitískt heim- speki-rapp. Við erum íslendingar og endurspeglum íslenskan veruleika. Meira að segja óraunveruleikinn á plöt- unni okkar er íslenskur. Svo auðvitað skína okkar skoðanir i gegn. Liö sem hefur ekkert hlustað á plötuna okkar en langar að vera gáfaö hefur stundum vitnað í textana okkar sem dæmi um kvenfyrirlitningu og hommafóbíu. Við erum ekki með neina sérstaka kven- eða hommafyrirlitningu, við erum bara með fyrirlitningu á flestu. Konur og hommar sleppa nú bara alveg ágætlega miðað við aðra. Við förum meira að segja í hlutverk homma á nokkrum stöðum, textarnir í lögum eins og „Sönn íslensk sakamál" og „Við erum topp" eru dæmi um það. Þegar einhver reynir að rökstyðja homma- og kven- fyrirlitningu hjá okkur þá nefna þeir alltaf textabrot frá einhverjum gesta- röppurum, sérstaklega frá Seppa og öðrum sem gerast kannski sekir um þetta. Það eru hátt í tuttugu gesta- rapparar á plötunni og ef þeir hafa ein- hverja þörf fyrir að semja slíka texta þá er það ekki í mínum verkahring að rit- skoða það. Auk þess er það neikvæða sem kemur fram líka eitthvað sem fólk ætti að vita að er til staðar. Staðreynd- in er sú að kvenfyrirlitning og homma- fóbía fyrirfinnast í skoðunum ungs fólks í dag, því miður og með því að gefa út plötu sem inniheldur slíka texta þá erum við á engan hátt að afsaka eða ýta undir þær skoðanir. Textarnir okkar ganga mikið út á að gefa skít í það hvernig við eigum aö hegða okkur og sem hluta af því gerum við óspart grín af hinum svokölluðu „kip-it-ríl-röppur- um" sem virkilega sýna kven- og hommafyrirlitningu til að upphefja sjálfa sig. Textarnir okkar bera oft vott um fyrirlitningu en hún gengur jafnt yfir alla og þannig verður þetta fyndið, ekki meiðandi. Til dæmis er orðið hóra stundum notað en aldrei um kven- menn. Við notum það meira að segja Ef þaö heldur aö viö séum verri fyrirmynd en til dæmis sögu- hetjan úr Pocahontas, hann John Smith, sem var í aivörunni bæöi nauögari og moröingi, þá er þaö bara mál foreldranna. 36
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76

x

Vera

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vera
https://timarit.is/publication/858

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.