Einkaneysla 1957-1987


Einkaneysla 1957-1987 - 01.12.1989, Qupperneq 30

Einkaneysla 1957-1987 - 01.12.1989, Qupperneq 30
liggja fyrir frá tryggingarfélögum. Til frádráttar á viðgerðarkostnaði koma greiddar tjónabætur tryggingafélaganna. Upplýsingar um kaup á bifreiðavarahlutum fást úr innflutningsskrám Hagstofunnar en viðgerðar- vinnan er áætluð út frá kaupum á varahlutum með ákveðnum margfaldara sem breytist eftir þróun launa og varahluta. Staðvirðing útgjalda vegna einkafarartækja er gerð með verðvísitölu fyrir hvern útgjaldalið eða með a.m.k. 12 vísitölum fyrir reksturinn og fleiri vísitölum fyrir kaup bifreiða og varahluta til þeirra. Frá 1982 hefur áætlunaraðferðum verið breytt og nú er rekstur einkabifreiða áætlaður með þeim hætti að margfalda kostnað á hvern ekinn kílómetra, eins og hann er í bifreiðavísitölu Hagstofunnar, með fjölda einkabifreiða í landinu og áætluðum akstri á ári. Afskriftir eru þó ekki meðtaldar enda teljast bifreiðakaupin til útgjalda í einkaneyslu á kaupári. Útgjöldin eru þá miðuð við fjölda einkabifreiða allt að 7 manna, samkvæmt skrám Bifreiðaeftirlits ríkisins, og 80% af eðlilegum meðalakstri. Með hlutfalli þessu er jafnframt tekið tillit til lækkandi meðalaksturs bifreiða, m.a. vegna þess hversu almennt er að heimilisbifreiðar séu fleiri en ein. Rekstrarkostnaður einkabifreiða á föstu verði er reiknaður á grundvelli verðvísitölu sem mælir verðhækkanir rekstrarkostnaðar í bifreiðavísitölu Hagstofunnar. Eru þá afskriftirnar undanskyldar eins og áður. 6.3 Almenn flutningaþjónusta. Almenn flutningaþjónusta skiptist í fólksflutninga á landi og farþegaflutninga á sjó og í lofti. Fólksflutningar á landi eru áætlaðir út frá innkomnum tekjum SVR og annarra strætisvagnafyrir- tækja, tekjum sérleyfishafa, svo sem Landleiða o.fl., og tekjum af hópferðaakstri samkvæmt tölum BSÍ. Útgjöld vegna hópferða eru einnig meðtalin, en upplýsingar þarum komafrá Pósti og síma. Byggt er á innheimtu sérleyfisgjalda af hópferðaakstri er nemur tilteknu hlutfalli af fargjaldatekjum. Arið 1983 var skattskyldu af hópferðaakstri breytt á þann veg að í stað 2,92% gjalds, sem reiknaðist af fargjaldatekjum, var tekið upp sætisgjald mishátt eftir stærð bifreiðar. Frá 1983 eru áætlanir gerðar í samráði við Félag íslenskra sérleyfishafa. Til að reikna útgjöld á föstu verðlagi vegna ferða með strætisvögnum, sérleyfisbifreiðum og hópferðabifreiðum eru notaðar verðvísitölur úr vísitölu framfærslukostnaðar. Annars vegar er um að ræða vísitölu sem byggir á útgjöldum framfærsluvísitölunnar til strætisvagnaferða og hins vegar er vísitala sem mælir verðbreytingar á fargjöldum með sérleyfis- og hópferðabifreiðum. Aðrir fólksflutningar á landi eru áætlaðir með hliðsjón af tekjum í atv.gr. 713 sem eru m.a. leigubifreiðastöðvar og bílaleigur, en tæplega helmingur tekna bifreiðaleiganna er talinn utan einkaneyslunnar. Fastaverðið er reiknað með verðvísitölu leigubifreiðaútgjalda samkvæmt fram- færsluvísitölunni. Flugferðir innanlands og milli landa eru áætlaðar eftir upplýsingum frá flugfélögum og með tölum úr ársreikningum þeirra. Útgjöldin á föstu verði eru reiknuð með vísitölum samkvæmt framfærsluvísi- tölunni. Um er að ræða tvær vísitölur fyrir flugfargjöld. Önnur mælir verðbreytingar á flugfargjöldum innanlands og hin byggist á flugfargjöldum í millilandaflugi. Frá áætluðum tekjum af farþegaflugi flugfélaga, öðrum en leiguflugi, eru dregin 30% vegna áætlaðra viðskiptaferða í almennu farþegaflugi. Til að reikna frádráttinn á föstu verði er þessari sömu 30% reglu beitt. 6.4 Póstur og sími. Áætluð símaútgjöld eru reiknuð út frá upplýsingum um fjölda einkasíma. Ársfjórðungsgjöld og stofngjöld eru áætluð skv. þessum upplýsingum og jafnframt með tölum úr vísitölu framfærslukostnað- ar. Aukaskref eru áætluð rúmlega 2500 skref á tæki og útgjöld reiknuð á grundvelli skrefaverðs og 28
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174

x

Einkaneysla 1957-1987

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Einkaneysla 1957-1987
https://timarit.is/publication/1001

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.