Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2009, Blaðsíða 40

Frjáls verslun - 01.07.2009, Blaðsíða 40
40 F R J Á L S V E R S L U N • 7 . T B L . 2 0 0 9 Hermann Guðmundsson, forstjóri N1, og Árni Stefánsson, fram- kvæmdastjóri vörustjórnunarsviðs N1 og hugmyndasamkeppninnar, segja að markmið samkeppninnar sé að hvetja fólk og fyrirtæki til nýrrar sóknar og uppbyggingar um allt land og leysa nýjar hugmyndir úr læðingi. „Spurningin sem Íslendingar standa frammi fyrir núna er þessi: Hvernig komumst við út úr efnahagsvandræðunum? Lausnin felst í aukinni verðmætasköpun þjóðarinnar. Með þessari hugmynda- samkeppni vill N1 laða fram hugmyndir sem geta skapað aukin verðmæti fyrir þjóðarbúið.“ Viljum tala kjark í þjóðina Að sögn Hermanns sat framkvæmdastjórn N1 löngum stundum og velti fyrir sér hvernig fyrirtækið gæti látið gott af sér leiða eftir efnahagshrunið í október síðastliðnum. „Eitt af því sem okkur fannst vanta var að einhver talaði kjark í þjóðina og gerði henni grein fyrir því að það væri ekki öllu lokið þrátt fyrir erfiða tíma. Upp úr því kviknaði sú hugmynd að efna til málþings um hvað framtíðin bæri í skauti sér og hugmyndasamkeppni um góð viðskiptatækifæri. Fram- kvæmdastjórn fyrirtækisins var sammála um að reyna að hvetja skap- andi fólk og frumkvöðla á öllum sviðum til að koma fram með sínar viðskiptahugmyndir og við myndum síðan veita viðurkenningar fyrir bestu hugmyndirnar að mati dómnefndar og vera sigurvegurunum innan handar við að koma þeim á framfæri. Vonin er sú að með sam- keppninni komi fram arðbærar viðskiptahugmyndir sem geta skapað störf og verðmæti fyrir þjóðina. Hugmyndasamkeppnin er heimasmíðuð og ólíkt öðrum svip- uðum samkeppnum er hún algerlega opin og óbundin. Í mörgum keppnum að þessu tagi eru sett skilyrði um framsetningu ítarlegrar viðskiptaáætlunar og það dregur kjarkinn úr mörgum frumkvöðlinum sem annars hefði tekið þátt. Við lítum aftur á móti svo á að það eigi allir að geta tekið þátt hvort sem þeir kunna að setja fram viðskiptaáætlun eða ekki. Á Íslandi er urmull af hæfileikaríku fólki sem kann mögulega ekki að setja fram viðskiptaáætlanir en býr yfir góðum hugmyndum sem vel má virkja og við viljum ekki loka á þátttöku þess fólks.“ Hugmyndasamkeppni fyrir alla Árni segir að keppnin sé öllum opin. „Uppleggið er að fram komi hugmyndir sem skapi verðmæti fyrir þjóðfélagið. Þetta er ekki keppni um viðskiptaáætlanir heldur viðskiptahugmyndir, allt frá þeim einföldustu upp í þær flóknari. Samkeppnin er ekki bara hugsuð fyrir nýútskrifaða viðskipta- eða verkfræðinga heldur alla sem telja sig búa yfir góðri hugmynd. Það er mjög auðvelt að taka þátt í samkeppninni og eftir að hugmynd er komin inn leitum við eftir nánari upplýs- ingum ef við teljum slíkt nauðsynlegt fyrir matsvinnu dómnefnd- arinnar. Fullum trúnaði er heitið og innsendar hugmyndir eru áfram eign höfundanna.“ Í júní s.l. stóð N1 fyrir málþingi í Borgarleikhúsinu sem hét Start09 og í tilefni þess voru fengnir til landsins tveir erlendir frum- kvöðlar, Salem Samhoud og Jeff Taylor, til að deila reynslu sinni Framleiðum hugmyndir Hugmyndasamkeppnin Framleiðum hugmyndir er annar áfangi verkefnisins sem N1 stendur fyrir og nefnist Start09 og hófst með hugmynda- fundi í Borgarleikhúsinu í júní síðastliðnum. texti: vilmundur hansen MyNd: geir ólafsson og gunnar sverrisson HugMyNdaSaMkeppNi N1: Hermann Guðmundsson, forstjóri N1, og Árni Stefánsson, framkvæmdastjóri vörustjórnunarsviðs N1 og hugmyndasamkeppninnar. Hugmyndasamkeppnin Framleiðum hugmyndir er öllum opin og er fyrst og fremst samkeppni um góðar hugmyndir en ekki framsetningu fjár- hagsáætlana.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.