Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2009, Qupperneq 40

Frjáls verslun - 01.07.2009, Qupperneq 40
40 F R J Á L S V E R S L U N • 7 . T B L . 2 0 0 9 Hermann Guðmundsson, forstjóri N1, og Árni Stefánsson, fram- kvæmdastjóri vörustjórnunarsviðs N1 og hugmyndasamkeppninnar, segja að markmið samkeppninnar sé að hvetja fólk og fyrirtæki til nýrrar sóknar og uppbyggingar um allt land og leysa nýjar hugmyndir úr læðingi. „Spurningin sem Íslendingar standa frammi fyrir núna er þessi: Hvernig komumst við út úr efnahagsvandræðunum? Lausnin felst í aukinni verðmætasköpun þjóðarinnar. Með þessari hugmynda- samkeppni vill N1 laða fram hugmyndir sem geta skapað aukin verðmæti fyrir þjóðarbúið.“ Viljum tala kjark í þjóðina Að sögn Hermanns sat framkvæmdastjórn N1 löngum stundum og velti fyrir sér hvernig fyrirtækið gæti látið gott af sér leiða eftir efnahagshrunið í október síðastliðnum. „Eitt af því sem okkur fannst vanta var að einhver talaði kjark í þjóðina og gerði henni grein fyrir því að það væri ekki öllu lokið þrátt fyrir erfiða tíma. Upp úr því kviknaði sú hugmynd að efna til málþings um hvað framtíðin bæri í skauti sér og hugmyndasamkeppni um góð viðskiptatækifæri. Fram- kvæmdastjórn fyrirtækisins var sammála um að reyna að hvetja skap- andi fólk og frumkvöðla á öllum sviðum til að koma fram með sínar viðskiptahugmyndir og við myndum síðan veita viðurkenningar fyrir bestu hugmyndirnar að mati dómnefndar og vera sigurvegurunum innan handar við að koma þeim á framfæri. Vonin er sú að með sam- keppninni komi fram arðbærar viðskiptahugmyndir sem geta skapað störf og verðmæti fyrir þjóðina. Hugmyndasamkeppnin er heimasmíðuð og ólíkt öðrum svip- uðum samkeppnum er hún algerlega opin og óbundin. Í mörgum keppnum að þessu tagi eru sett skilyrði um framsetningu ítarlegrar viðskiptaáætlunar og það dregur kjarkinn úr mörgum frumkvöðlinum sem annars hefði tekið þátt. Við lítum aftur á móti svo á að það eigi allir að geta tekið þátt hvort sem þeir kunna að setja fram viðskiptaáætlun eða ekki. Á Íslandi er urmull af hæfileikaríku fólki sem kann mögulega ekki að setja fram viðskiptaáætlanir en býr yfir góðum hugmyndum sem vel má virkja og við viljum ekki loka á þátttöku þess fólks.“ Hugmyndasamkeppni fyrir alla Árni segir að keppnin sé öllum opin. „Uppleggið er að fram komi hugmyndir sem skapi verðmæti fyrir þjóðfélagið. Þetta er ekki keppni um viðskiptaáætlanir heldur viðskiptahugmyndir, allt frá þeim einföldustu upp í þær flóknari. Samkeppnin er ekki bara hugsuð fyrir nýútskrifaða viðskipta- eða verkfræðinga heldur alla sem telja sig búa yfir góðri hugmynd. Það er mjög auðvelt að taka þátt í samkeppninni og eftir að hugmynd er komin inn leitum við eftir nánari upplýs- ingum ef við teljum slíkt nauðsynlegt fyrir matsvinnu dómnefnd- arinnar. Fullum trúnaði er heitið og innsendar hugmyndir eru áfram eign höfundanna.“ Í júní s.l. stóð N1 fyrir málþingi í Borgarleikhúsinu sem hét Start09 og í tilefni þess voru fengnir til landsins tveir erlendir frum- kvöðlar, Salem Samhoud og Jeff Taylor, til að deila reynslu sinni Framleiðum hugmyndir Hugmyndasamkeppnin Framleiðum hugmyndir er annar áfangi verkefnisins sem N1 stendur fyrir og nefnist Start09 og hófst með hugmynda- fundi í Borgarleikhúsinu í júní síðastliðnum. texti: vilmundur hansen MyNd: geir ólafsson og gunnar sverrisson HugMyNdaSaMkeppNi N1: Hermann Guðmundsson, forstjóri N1, og Árni Stefánsson, framkvæmdastjóri vörustjórnunarsviðs N1 og hugmyndasamkeppninnar. Hugmyndasamkeppnin Framleiðum hugmyndir er öllum opin og er fyrst og fremst samkeppni um góðar hugmyndir en ekki framsetningu fjár- hagsáætlana.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.