Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 37
37
Skólamenning og námsárangur
Um höfundana
Amalía Björnsdóttir er dósent við Mennta-
vísindasvið Háskóla Íslands. Hún lauk BA-
prófi í sálfræði frá Háskóla Íslands árið 1991,
M.Sc.-prófi frá University of Oklahoma 1994
og doktorsprófi frá sama skóla 1996. Hún
hefur lagt stund á rannsóknir á sviði mæl-
inga og prófagerðar, lestrar- og málþroska-
mælinga, skólastjórnunar og áhrifa félags-
legra þátta á skólastarf
Netfang: amaliabj@hi.is
Baldur Kristjánsson er dósent við Mennta-
vísindasvið Háskóla Íslands. Hann lauk BA-
prófi í uppeldisfræði og sálfræði frá Gauta-
borgarháskóla árið 1976, MA-prófi frá sama
skóla árið 1982 og doktorsprófi frá Kenn-
araháskólanum í Stokkhólmi árið 2001. Rann-
sóknir hans hafa einkum fjallað um hagi og
aðbúnað ungra barna og foreldra í nútíma-
samfélagi hér á landi og á Norðurlöndum.
Netfang: baldurkr@hi.is
Börkur Hansen er prófessor við Mennta-
vísindasvið Háskóla Íslands. Hann lauk
BA-prófi í uppeldis- og sálfræði frá Háskóla
Íslands árið 1982, meistaraprófi frá Háskól-
anum í Alberta í stjórnun menntastofnana
1984 og doktorsprófi frá sama skóla 1987.
Rannsóknir hans hafa einkum snúist um
skólastjórnun, skólaþróun og stjórnskipulag
skóla.
Netfang: borkur@hi.is
About the authors
Amalía Björnsdóttir is Associate Profes-
sor at the School of Education, University
of Iceland. She completed a B.A. degree in
psychology from the University of Iceland
in 1991, and a Ph.D. from the University
of Oklahoma in 1996. Her major research
interests are in the areas of measurement
and testing (reading and language develop-
ment), school management and the influence
of social factors on schools.
E-mail: amaliabj@hi.is
Baldur Kristjánsson is Associate Professor
at the School of Education, University of
Iceland. He finished a B.A. degree in educa-
tion and psychology from the University of
Gothenburg in 1976, and a Ph.D. from the
Stockholm University Institute of Education
in 2001. His major research interests are in
the area of childhood and family life in Ice-
land and a Nordic comparative perspective.
E-mail: baldurkr@hi.is
Börkur Hansen is Professor at the School of
Education, University of Iceland. He finished
a B.A. degree in education and psychology
from the University of Iceland in 1982, and a
Ph.D. from the University of Alberta in 1987.
His major research interests are in the area of
leadership, school management, school de-
velopment and educational governance.
E-mail: borkur@hi.is
Sergiovanni, T. J. (2009). The principalship. A
Reflective practice perspective (6. útgáfa).
Boston: Pearson Education.
Stevens, J. P. (1992). Applied multivariate
statistics for the social sciences (2. útgáfa).
Hillsdale: Erlbaum.
Toothaker, L. E. (1991). Multiple comparisons
for researchers. Newbury Park: Sage
Publications.
Witziers, B., Bosker, R. J. og Krüger, M.
L. (2003). Educational leadership and
student achievement: The elusive
search for an association. Educational
Administration Quarterly, 39(3), 398–435.