Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 37

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 37
37 Skólamenning og námsárangur Um höfundana Amalía Björnsdóttir er dósent við Mennta- vísindasvið Háskóla Íslands. Hún lauk BA- prófi í sálfræði frá Háskóla Íslands árið 1991, M.Sc.-prófi frá University of Oklahoma 1994 og doktorsprófi frá sama skóla 1996. Hún hefur lagt stund á rannsóknir á sviði mæl- inga og prófagerðar, lestrar- og málþroska- mælinga, skólastjórnunar og áhrifa félags- legra þátta á skólastarf Netfang: amaliabj@hi.is Baldur Kristjánsson er dósent við Mennta- vísindasvið Háskóla Íslands. Hann lauk BA- prófi í uppeldisfræði og sálfræði frá Gauta- borgarháskóla árið 1976, MA-prófi frá sama skóla árið 1982 og doktorsprófi frá Kenn- araháskólanum í Stokkhólmi árið 2001. Rann- sóknir hans hafa einkum fjallað um hagi og aðbúnað ungra barna og foreldra í nútíma- samfélagi hér á landi og á Norðurlöndum. Netfang: baldurkr@hi.is Börkur Hansen er prófessor við Mennta- vísindasvið Háskóla Íslands. Hann lauk BA-prófi í uppeldis- og sálfræði frá Háskóla Íslands árið 1982, meistaraprófi frá Háskól- anum í Alberta í stjórnun menntastofnana 1984 og doktorsprófi frá sama skóla 1987. Rannsóknir hans hafa einkum snúist um skólastjórnun, skólaþróun og stjórnskipulag skóla. Netfang: borkur@hi.is About the authors Amalía Björnsdóttir is Associate Profes- sor at the School of Education, University of Iceland. She completed a B.A. degree in psychology from the University of Iceland in 1991, and a Ph.D. from the University of Oklahoma in 1996. Her major research interests are in the areas of measurement and testing (reading and language develop- ment), school management and the influence of social factors on schools. E-mail: amaliabj@hi.is Baldur Kristjánsson is Associate Professor at the School of Education, University of Iceland. He finished a B.A. degree in educa- tion and psychology from the University of Gothenburg in 1976, and a Ph.D. from the Stockholm University Institute of Education in 2001. His major research interests are in the area of childhood and family life in Ice- land and a Nordic comparative perspective. E-mail: baldurkr@hi.is Börkur Hansen is Professor at the School of Education, University of Iceland. He finished a B.A. degree in education and psychology from the University of Iceland in 1982, and a Ph.D. from the University of Alberta in 1987. His major research interests are in the area of leadership, school management, school de- velopment and educational governance. E-mail: borkur@hi.is Sergiovanni, T. J. (2009). The principalship. A Reflective practice perspective (6. útgáfa). Boston: Pearson Education. Stevens, J. P. (1992). Applied multivariate statistics for the social sciences (2. útgáfa). Hillsdale: Erlbaum. Toothaker, L. E. (1991). Multiple comparisons for researchers. Newbury Park: Sage Publications. Witziers, B., Bosker, R. J. og Krüger, M. L. (2003). Educational leadership and student achievement: The elusive search for an association. Educational Administration Quarterly, 39(3), 398–435.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.