Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 79

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 79
79 Hönnun skólabygginga í deiglu nýrra kennsluhátta Um höfundana Torfi Hjartarson M.Sc. er lektor í kennslufræði og upplýsingatækni á Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Hann var áður forstöðumaður Gagnasmiðju Kennaraháskóla Íslands og hefur fjölþætta reynslu af námsefnisgerð. Hann hefur gegnt formennsku í Hagþenki, félagi höfunda fræðirita og kennslugagna og í Kennarafélagi KHÍ. Rannsóknir hans lúta einkum að notkun upplýsingatækni í grunnskólum, þróun námsumhverfis, safnkennslu, námsefnisgerð og miðlun. Netfang: torfi@hi.is About the authors Torfi Hjartarson, M.Sc., is Assistant Professor of Pedagogy and Information Technology at the University of Iceland, School of Education. He is author of a variety of curricular materials and led the Centre for Media and Technology at the Iceland University of Education. He was chairman of Hagthenkir – Association of Academic and Curricular Writers and of the Teacher Association of the Iceland University of Education. His research interests include the application of information technology and media at the primary and lower secondary school level, learning environments and design of school buildings, school libraries, education at museums, and instructional design. E-mail: torfi@hi.is Anna Kristín Sigurðardóttir Ph.D. er lektor í skólaþróun við Menntavísindasvið Háskóla Íslands og deildarforseti Kennaradeildar. Hún er menntaður sérkennari, hefur fjölþætta reynslu af kennslu, ráðgjöf og stjórnun í skólakerfinu, m.a. hjá Reykjavíkurborg. Hún lauk doktorsprófi frá Háskólanum í Exeter með áherslu á skólann sem lærdómssamfélag. Rannsóknir hennar tengjast þróun skólastarfs, svo sem ytra umhverfi, faglegu lærdómsamfélagi, teymisvinnu, stjórnun og skóla án aðgreiningar. Netfang: aks@hi.is Anna Kristín Sigurðardóttir, Ph.D., is Assistant Professor of School Development at the University of Iceland, School of Education and currently head of the Faculty of Teacher Education. She is educated as a special needs teacher and has extensive experience as class teacher, consultant and administrator in the Icelandic school system, most recently working for the municipal authorities of Reykjavik. Her Ph.D. dissertation at the University of Exeter focused on the school as a learning community. Her research interests include aspects of school development such as professional learning communities, the physical learning environment, teamwork, leadership, and inclusive schooling. E-mail: aks@hi.is
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.