Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 100

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Síða 100
100 Þuríður Ósk Sigurjónsdóttir og Sif Einarsdóttir Félags- og tryggingamálaráðuneytið. (2009). Skýrsla félags- og tryggingamálaráðherra um stöðu og þróun jafnréttismála: Jafn- rétti kynjanna í tölum. Reykjavík: Höf- undur. Forsætisráðuneytið. (2004). Efnahagsleg völd kvenna: Skýrsla nefndar um efnahagsleg völd kvenna. Reykjavík: Höfundur. Fox, M.F. (2001). Women, science and aca- demia: Graduate education and careers. Gender and Society 15, 654–666. Gamble, S. (2001). A-Z of keytThemes and major figures. Í S. Gamble (ritstjóri), Feminism and postfeminism (2. útgáfa) (bls. 183–343). London: Routledge. Goodman, I.F.(2002). A comprehencive evaluation of women in engineering pro- grams. Sótt 20. nóvember 2010 af http:// www.grginc.com/WECE_FINAL_RE- PORT.pdf. Greenfield, S., Peters, J., Lane, N., Rees, T. og Samuels, G. (2002). Set fair: A report on women in science, engineering and techno- logy to the secretary of state for trade and industry. London: Department for Trade and Industry. Guðrún Geirsdóttir. (2004). Hinum megin Suðurgötunnar: um nám og kennslu inn- an ólíkra háskólagreina. Í Úlfar Hauksson (ritstjóri), Rannsóknir í félagsvísindum V. Félagsvísindadeild: erindi flutt á ráðstefnu í október 2004 (bls. 459–470). Reykjavík: Háskólaútgáfan og Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands. Guðrún Geirsdóttir. (2008). We are caught up in our own world: conceptions of curriculum within three different disciplines at the Uni- versity of Iceland. Óbirt doktorsritgerð: Kennaraháskóli Íslands. :Gunter, B. (1995). Television and gender repre- sentation. London: John Libbey and Co Ltd. Hagstofa Íslands. (2009, 19. febrúar). Skráðir nemendur í framhalds- og háskólum haustið 2008. Hagtíðindi: Skólamál 94 (9). Sótt 14. febrúar 2010 af https://hagstofa. is/? PageID=421&itemid=81190473-7ae4 -4948-932f-73b99fc46bb0. Háskóli Íslands. (2009). Jafnréttisáætlun Há- skóla Íslands 2009–2013. Sótt 18. desember 2009 af http://www.hi.is/is/skolinn/ jafnrettisaaetlun. Háskóli Íslands. (2010). Skráðir nemendur 2009–2010 – Heildartölur. Sótt 3. janúar 2010 af http://hi.is/is/skolinn/skradir_ nemendur_2009_2010_heildartolur. Háskólinn í Lundi. (2006). Jämställdhetspolicy för Lund universitet 2006-2010. Sótt 15. janúar 2011 af http://www5.lu.se/upload/ regelverket/studentsocialt/jamstalldhetspo- licy_060424.pdf. Henwood, F. (2000). From the woman ques- tion in technology to the technology question in feminism: Rethinking gender equality in IT education. European Journal of Women´s Studies, 7, 209–227. Henwood, F. og Miller, K. (2001). Boxed in or coming out? On the the treatment of science, technology and gender in educa- tional research. Gender and Education 13(3), 237–242. Jafnréttisstofa. (2009). Jöfnum leikinn: Hand- bók um kynjasamþættingu. Akureyri: Höf- undur. Letts, W. (2001). When science is strangely alluring: Interrogating the masculinities and heteronormative nature of primary school science. Gender and Education, 13(3), 261–274. Lindsey, L.L. (1994). Gender roles: A socio- logical perspective (2. útgáfa). New Jersey: Prentice-Hall, Inc. Lynch, I. og Novosenetz, T. (2009). An exp- loratory study of students´constructions of gender in science, engineering and technology. Gender and Education 21(5), 567–581. Lög um jafna stöðu og jafnan rétt kvenna og karla nr. 10/2008. Margolis, J., Fisher, A. og Miller, F. (2000). The anatomy of interest: Women in undergra- duate computer science. Sótt 19. maí 2009 af http://www.cs.cmu.edu/afs/cs/proj- ect/gendergap/www/papers/.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.