Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Page 101

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Page 101
101 Kyngervi raunvísinda: Námsval og aðstæður kvenna í hefðbundnum karlagreinum við Háskóla Íslands Menntamálaráðuneytið. (2002). Konur í vís- indum á Íslandi. Reykjavík: Höfundur. Perrone, K.M. (2009). Traditional and non- traditional work and family roles for women and men. Journal of Career Deve- lopment, 36, 3–7. Schiebinger, L. (1999). Has feminism changed science? Cambridge: Harvard Unitversity Press. Stepulevage, L. og Plumeridge, S. (1998). Women taking positions within computer science. Gender and Education 10(3), 313– 326. Tinto, V. (1997). Classrooms as communi- ties: Exploring the educational character of student persistence. Journal of Higher Education 68(6), 599–623. Tracy, T.J.G. (2002). Development of inter- ests and competency beliefs: A 1-year longitudinal study of fifth- to eight-grade students using the ICA-R and structural equation modeling. Journal of Counseling Psychology 49(2), 148–163. Turner, S.L. og Lapan, R.T. (2005). Evaluation of an intervention to increase non-tradi- tional career interests and career-related self-efficacy among middle-school ado- lescents. Journal of Vocational Behavior 66, 516-53. Von Hellens, L., Nielden, S.H. og Beekhuy- zen, J. (2004). An exploration of dualism in female perceptions of IT work. Journal of Information Technology Education 3(1), 103–116. Walby, S. (1990). Theorizing patriarchy. Ox- ford: Basil Blackwell. Wentling, R.M. og Camacho, C. (2008). Women engineers: Factors and obstacles related to the pursuit of a degree in eng- ineering. Journal of Women and Minorities in Science and Engineering, 14, 83–118. Wentling, R.M. og Thomas, S.P. (2007). The career development of women executives in information technology. Journal of In- formation Technology Management XVIII(1), 33–48. Þorgerður Einarsdóttir. (2000). Er menntun lykillinn að jafnrétti? Staða kvenna í há- skólasamfélaginu. Í Bryddingar: samfélagið sem mannanna verk. Reykjavík: Félags- vísindastofnun Háskóla Íslands og Há- skólaútgáfan. Þorgerður Einarsdóttir og Berglind Rós Magnúsdóttir. (2005). Karlar í útrým- ingarhættu? Um stöðu kvenna og karla í framhaldsskólum og háskólum. Í Arna H. Jónsdóttir, Steinunn H. Lárusdóttir og Þórdís Þórðardóttir (ritstýrur). Kynja- myndir í skólastarfi (bls. 199–219). Reykja- vík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Þorgerður Þorvaldsdóttir. (2000). Er í alvöru til eitthvað sem heitir eðli, hjá mannfólki og sem munur á milli kynjanna? Sótt 11. nóvember 2009 af http://visindavefur. hi.is/svar.asp?id=1084. Þorgerður Þorvaldsdóttir. (2002). Kynlegar víddir í dómnefndarálitum? Er kynbundinn munur á umfjöllun um karl- og kvenumsækj- endur í dómnefndarálitum Háskóla Íslands? Reykjavík: Jafnréttisnefnd Háskóla Ís- lands. Þóra Kristín Þórsdóttir og Kolbeinn Stef- ánsson. (2010). Verkaskipting kynjanna: Fyrir og eftir bankahrun. Fréttabréf nr. 10. Reykjavík: Þjóðmálastofnun. Sótt 20. des- ember 2010 af http://landinn.is/ts_hi_ is/ts/skrar/0Þjóðm álastofnun-fréttabr& eacute;f%2010%202010-Verkaskipting%20 kynja.pdf. Þuríður Ósk Sigurjónsdóttir. (2011). Kyngervi raun vís inda: Námsval og aðstæður kvenna í ákveðnum greinum á Verkfræði- og nátt- úruvísindasviði Háskóla Íslands. Óbirt MA- ritgerð: Háskóli Íslands, Félags- og mann- vísindadeild.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.