Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Qupperneq 101
101
Kyngervi raunvísinda: Námsval og aðstæður kvenna í hefðbundnum karlagreinum við Háskóla Íslands
Menntamálaráðuneytið. (2002). Konur í vís-
indum á Íslandi. Reykjavík: Höfundur.
Perrone, K.M. (2009). Traditional and non-
traditional work and family roles for
women and men. Journal of Career Deve-
lopment, 36, 3–7.
Schiebinger, L. (1999). Has feminism changed
science? Cambridge: Harvard Unitversity
Press.
Stepulevage, L. og Plumeridge, S. (1998).
Women taking positions within computer
science. Gender and Education 10(3), 313–
326.
Tinto, V. (1997). Classrooms as communi-
ties: Exploring the educational character
of student persistence. Journal of Higher
Education 68(6), 599–623.
Tracy, T.J.G. (2002). Development of inter-
ests and competency beliefs: A 1-year
longitudinal study of fifth- to eight-grade
students using the ICA-R and structural
equation modeling. Journal of Counseling
Psychology 49(2), 148–163.
Turner, S.L. og Lapan, R.T. (2005). Evaluation
of an intervention to increase non-tradi-
tional career interests and career-related
self-efficacy among middle-school ado-
lescents. Journal of Vocational Behavior 66,
516-53.
Von Hellens, L., Nielden, S.H. og Beekhuy-
zen, J. (2004). An exploration of dualism
in female perceptions of IT work. Journal
of Information Technology Education 3(1),
103–116.
Walby, S. (1990). Theorizing patriarchy. Ox-
ford: Basil Blackwell.
Wentling, R.M. og Camacho, C. (2008).
Women engineers: Factors and obstacles
related to the pursuit of a degree in eng-
ineering. Journal of Women and Minorities
in Science and Engineering, 14, 83–118.
Wentling, R.M. og Thomas, S.P. (2007). The
career development of women executives
in information technology. Journal of In-
formation Technology Management XVIII(1),
33–48.
Þorgerður Einarsdóttir. (2000). Er menntun
lykillinn að jafnrétti? Staða kvenna í há-
skólasamfélaginu. Í Bryddingar: samfélagið
sem mannanna verk. Reykjavík: Félags-
vísindastofnun Háskóla Íslands og Há-
skólaútgáfan.
Þorgerður Einarsdóttir og Berglind Rós
Magnúsdóttir. (2005). Karlar í útrým-
ingarhættu? Um stöðu kvenna og karla
í framhaldsskólum og háskólum. Í Arna
H. Jónsdóttir, Steinunn H. Lárusdóttir
og Þórdís Þórðardóttir (ritstýrur). Kynja-
myndir í skólastarfi (bls. 199–219). Reykja-
vík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla
Íslands.
Þorgerður Þorvaldsdóttir. (2000). Er í alvöru
til eitthvað sem heitir eðli, hjá mannfólki
og sem munur á milli kynjanna? Sótt 11.
nóvember 2009 af http://visindavefur.
hi.is/svar.asp?id=1084.
Þorgerður Þorvaldsdóttir. (2002). Kynlegar
víddir í dómnefndarálitum? Er kynbundinn
munur á umfjöllun um karl- og kvenumsækj-
endur í dómnefndarálitum Háskóla Íslands?
Reykjavík: Jafnréttisnefnd Háskóla Ís-
lands.
Þóra Kristín Þórsdóttir og Kolbeinn Stef-
ánsson. (2010). Verkaskipting kynjanna:
Fyrir og eftir bankahrun. Fréttabréf nr. 10.
Reykjavík: Þjóðmálastofnun. Sótt 20. des-
ember 2010 af http://landinn.is/ts_hi_
is/ts/skrar/0Þjóðm
álastofnun-fréttabr&
eacute;f%2010%202010-Verkaskipting%20
kynja.pdf.
Þuríður Ósk Sigurjónsdóttir. (2011). Kyngervi
raun vís inda: Námsval og aðstæður kvenna
í ákveðnum greinum á Verkfræði- og nátt-
úruvísindasviði Háskóla Íslands. Óbirt MA-
ritgerð: Háskóli Íslands, Félags- og mann-
vísindadeild.