Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Page 143

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Page 143
143 Virk námskrá í íslensku í 6. og 7. bekk grunnskóla í ljósi samræmda íslenskuprófsins í 7. bekk Um höfundinn Rúnar Sigþórsson er prófessor í menntunarfræði við Kennaradeild Háskólans á Akureyri. Hann lauk kennaraprófi frá Kennaraháskóla Íslands 1973, meistaraprófi í skólaþróun frá Háskólanum í Cambridge 1996 og doktorsprófi í menntunarfræði frá Kennaraháskóla Íslands 2008. Síðustu ár hafa rannsóknir hans einkum beinst að námskrá, kennslutilhögun, námi og námsmati ásamt forsendum skólaþróunar og þróun skólastarfs á þessum sviðum. Netfang: runar@unak.is About the author Rúnar Sigþórsson is Professor of Education at the Faculty of Education, University of Akureyri. He finished his B.Ed. degree from the Iceland University of Education in 1973, an M.Phil. in School Development from the University of Cambridge in 1996, and holds a Ph.D. in education from the Iceland University of Education. His recent research is in the fields of curriculum, teaching organisation, assessment, and learning, the conditions of school improvement, and the development of classroom practice and student learning. E-mail: runar@unak.is Menntamálaráðuneytið. (1999b). Aðalnám- skrá grunnskóla: Íslenska. Reykjavík: Höf- undur. Menntamálaráðuneytið (2006). Aðalnám- skrá grunnskóla: Almennur hluti. Sótt 15. mars 2011 af http://www.menntamal- araduneyti.is/utgefid-efni/namskrar// nr/3953 Menntamálaráðuneytið (2007). Aðalnámskrá grunnskóla: Íslenska. Sótt 10. apríl 2011 af http://www.menntamalaraduneyti.is/ utgefid-efni/namskrar//nr/3953 Meyvant Þórólfsson, (2009). ´Transform- ation´ of the science curriculum. Í Gunnar Þór Jóhannesson og Helga Björnsdóttir (ritstjórar). Rannsóknir í félagsvísindum X. Félags og mannvísindadeild: Erindi flutt á ráð- stefnu í október 2009 (bls. 701–713). Reykjar- vík: Félagsvísindastofun Háskóla Íslands. Sótt 18. mars 2011 af http://skemman. is/stream/get/1946/7600/20217/1/Fé- lags-_og_mannvísindadeild_2009.pdf Ólafur J. Proppé. (1999). Þróun samræmdra prófa í íslenskum skólum frá 1880 til 1977. Í Helgi Skúli Kjartansson, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Kristín Indriðadóttir og Ólafur J. Proppé (ritstjórar), Steinar í vörðu, til heiðurs Þuríði J. Kristjánsdóttur sjötugri (bls. 61–90). Reykjavík: Rannsóknarstofn- un Kennaraháskóla Íslands. Reglugerð um fyrirkomulag og framkvæmd samræmdra könnunarprófa í 4., 7. og 10. bekk grunnskóla nr. 435/2009. Ragnar Ingi Aðalsteinsson og Sigurður Kon- ráðsson. (2006). Afstaða kennara til sam- ræmdra prófa í grunnskóla. Hrafnaþing, 3, 141–152. Rúnar Sigþórsson. (2008). Mat í þágu náms eða nám í þágu mats: Samræmd próf, kennsluhugmyndir kennara, kennsla og nám í náttúrufræði og íslensku í fjórum íslenskum grunnskólum. Óbirt doktorsritgerð: Kenn- araháskóli Íslands. Tomlinson, C. A. og Eidson, C. C. (2003). Differentiation in practice: A resource guide for differentiating curriculum. Alexandria: ASCD. Trausti Þorsteinsson. (2001). Fagmennska kennara: Könnun á einkennum á fagmennsku grunnskólakennara á Norðurlandi eystra. M.Ed-ritgerð: Kennaraháskóli Íslands, Reykjavík. van den Akker, J. (2003). Curriculum per- spectives: An introduction. Í J. van den Akker, W. Kuiper og U. Hameyer (rit- stjórar), Curriculum landscape and trends (bls. 1–10). Dordrecht: Kluwer Academic Publishers.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.