Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2011, Qupperneq 143
143
Virk námskrá í íslensku í 6. og 7. bekk grunnskóla í ljósi samræmda íslenskuprófsins í 7. bekk
Um höfundinn
Rúnar Sigþórsson er prófessor í
menntunarfræði við Kennaradeild
Háskólans á Akureyri. Hann lauk
kennaraprófi frá Kennaraháskóla
Íslands 1973, meistaraprófi í skólaþróun
frá Háskólanum í Cambridge 1996
og doktorsprófi í menntunarfræði frá
Kennaraháskóla Íslands 2008. Síðustu
ár hafa rannsóknir hans einkum beinst
að námskrá, kennslutilhögun, námi og
námsmati ásamt forsendum skólaþróunar
og þróun skólastarfs á þessum sviðum.
Netfang: runar@unak.is
About the author
Rúnar Sigþórsson is Professor of Education
at the Faculty of Education, University of
Akureyri. He finished his B.Ed. degree from
the Iceland University of Education in 1973,
an M.Phil. in School Development from
the University of Cambridge in 1996, and
holds a Ph.D. in education from the Iceland
University of Education. His recent research
is in the fields of curriculum, teaching
organisation, assessment, and learning,
the conditions of school improvement, and
the development of classroom practice and
student learning.
E-mail: runar@unak.is
Menntamálaráðuneytið. (1999b). Aðalnám-
skrá grunnskóla: Íslenska. Reykjavík: Höf-
undur.
Menntamálaráðuneytið (2006). Aðalnám-
skrá grunnskóla: Almennur hluti. Sótt 15.
mars 2011 af http://www.menntamal-
araduneyti.is/utgefid-efni/namskrar//
nr/3953
Menntamálaráðuneytið (2007). Aðalnámskrá
grunnskóla: Íslenska. Sótt 10. apríl 2011 af
http://www.menntamalaraduneyti.is/
utgefid-efni/namskrar//nr/3953
Meyvant Þórólfsson, (2009). ´Transform-
ation´ of the science curriculum. Í Gunnar
Þór Jóhannesson og Helga Björnsdóttir
(ritstjórar). Rannsóknir í félagsvísindum X.
Félags og mannvísindadeild: Erindi flutt á ráð-
stefnu í október 2009 (bls. 701–713). Reykjar-
vík: Félagsvísindastofun Háskóla Íslands.
Sótt 18. mars 2011 af http://skemman.
is/stream/get/1946/7600/20217/1/Fé-
lags-_og_mannvísindadeild_2009.pdf
Ólafur J. Proppé. (1999). Þróun samræmdra
prófa í íslenskum skólum frá 1880 til 1977.
Í Helgi Skúli Kjartansson, Hrafnhildur
Ragnarsdóttir, Kristín Indriðadóttir og
Ólafur J. Proppé (ritstjórar), Steinar í vörðu,
til heiðurs Þuríði J. Kristjánsdóttur sjötugri
(bls. 61–90). Reykjavík: Rannsóknarstofn-
un Kennaraháskóla Íslands.
Reglugerð um fyrirkomulag og framkvæmd
samræmdra könnunarprófa í 4., 7. og 10. bekk
grunnskóla nr. 435/2009.
Ragnar Ingi Aðalsteinsson og Sigurður Kon-
ráðsson. (2006). Afstaða kennara til sam-
ræmdra prófa í grunnskóla. Hrafnaþing, 3,
141–152.
Rúnar Sigþórsson. (2008). Mat í þágu náms
eða nám í þágu mats: Samræmd próf,
kennsluhugmyndir kennara, kennsla og nám
í náttúrufræði og íslensku í fjórum íslenskum
grunnskólum. Óbirt doktorsritgerð: Kenn-
araháskóli Íslands.
Tomlinson, C. A. og Eidson, C. C. (2003).
Differentiation in practice: A resource guide
for differentiating curriculum. Alexandria:
ASCD.
Trausti Þorsteinsson. (2001). Fagmennska
kennara: Könnun á einkennum á fagmennsku
grunnskólakennara á Norðurlandi eystra.
M.Ed-ritgerð: Kennaraháskóli Íslands,
Reykjavík.
van den Akker, J. (2003). Curriculum per-
spectives: An introduction. Í J. van den
Akker, W. Kuiper og U. Hameyer (rit-
stjórar), Curriculum landscape and trends
(bls. 1–10). Dordrecht: Kluwer Academic
Publishers.