Fréttablaðið - 03.12.2022, Síða 98

Fréttablaðið - 03.12.2022, Síða 98
Fyrstu bílarnir verða afhentir í Evrópu í júní á næsta ári. Opel Astra Electric verður með Vizor-grillinu og pixel-díóðuljósum. MYND/STELLANTIS njall@frettabladid.is Bíllinn verður fáanlegur bæði sem hlaðbakur og langbakur og verður rafdrifna útgáfan með allt að 415 km drægi. Sá bíll mun koma á EMP2-undirvagninum sem inni- heldur 54 kWst raf hlöðu, en þá verður hann búinn 152 hestaf la rafmótor að framan sem skilar 270 Nm togi. Hámarkshraði er 170 km á klst. en þótt upptak í 100 km hafi ekki verið gefið upp, má búast við á milli 8-9 sekúndum. Hraðhleðsla upp að 100 kW verð- ur möguleg og öllum bílum mun fylgja 11 kW hleðslustöð. Ekkert pláss mun tapast innandyra þrátt fyrir rafhlöðuna og verður pláss í farangursrými hlaðbaksins 351 lítri en 516 lítrar í langbakinum. Hægt verður að panta bílinn snemma á næsta ári en fyrstu bílarnir í Evrópu verða afhentir í júní 2023. n Opel Astra frumsýndur í tveimur gerðum Næsta ár verður síðasta fram- leiðsluár Dodge Challanger áður en hinn raf- væddi Charger tekur við. MYND/DODGE njall@frettabladid.is Dodge hefur þegar tilkynnt að Chall enger-sportbíllinn muni renna sitt skeið á næsta ári en það verður þó með stæl. Ekki aðeins verður hægt að panta hann í blæjuútgáfu heldur er hann nú fáanlegur með sex gíra beinskiptingu. Skiptingin kemur frá Tremec og verður bein- skipta útgáfan líklega ódýrari en bíllinn með átta þrepa Torque Flite sjálfskiptingunni. Vélin verður áfram hin 717 hestafla, 6,2 lítra V8 vél, svo að upptakið ætti ekki að breytast mikið. n Hellcat nú fáanlegur beinskiptur Vetnisþróun Honda mun nú færast yfir til CR-V jepplings- ins í nokkurs konar tengil- tvinnvetnisbíl. MYND/HONDA njall@frettabladid.is Honda tilkynnti á miðvikudag að CR-V yrði boðinn í vetnisútfærslu árið 2024, en hann tekur við þeim kyndli af Acura NSX-bílnum. Bíllinn verður athyglisverður að einu leyti, en það er að hægt verður að hlaða rafhlöðuna eins og í tengiltvinn- bíl. Hann mun þannig geta gengið á vetni, en einnig komist í styttri ferðir innanbæjar, eins og Honda orðar það. Ekki er gefið upp enn sem komið er hvert drægið er á vetni eða rafhlöðu. Bíllinn verður fram- leiddur í Bandaríkjunum á grunni nýs CR-V sem kynntur var fyrr á þessu ári. n Honda CR-V vetnisdrifinn árið 2024 Elon Musk við formlega afhendingu á fyrstu þremur Semi-flutningabílunum í Reno í Nevada. MYND/TESLA Er eins og fíll, en hreyfist eins og hlébarði, segir Elon Musk um Semi-flutningabílinn, sem er aðeins fimm sekúndur í hundraðið án tengivagns. njall@frettabladid.is Tesla af henti PepsiCo fyrstu raf- væddu Semi-f lutningabílana á fimmtudag við hátíðlega athöfn sem streymt var beint á Twitter. Elon Musk keyrði einn af þremur bílunum inn í verksmiðjuna þar sem frumsýningin fór fram. Á frum- sýningunni var sýnt myndband þar sem trukkurinn keyrir upp 6% halla í Donner-fjallaskarðinu þar sem hann tekur fram úr annarri umferð. Semi f lutningabíllinn verður með þremur rafmótorum þar sem einn sér um að drífa bílinn áfram á langkeyrslu, en hinir tveir koma inn þegar meira af ls er þörf. Að sögn Musk er einn rafmótor öflugri en dísilvél í bíl af sömu stærð. Raf- mótorarnir eru 1.020 hestöfl eins og í Plaid bílunum og mun hafa 800 km drægi með 37 tonna farmi, að sögn Musk. Áætlað er að framleiða 50.000 Semi-trukka árið 2024 í verksmiðj- um Tesla í Norður-Ameríku. Tesla er einnig að þróa nýja, vatnskælda hraðhleðslustöð sem mun geta „troðið megawatti gegnum venju- legan hleðslukapal“ eins og Musk orðaði það. Hefur henni verið lofað á markað strax á næsta ári. n Tesla afhendir fyrsta rafdrifna flutningabílinn til PepsiCo Flutningabíllinn er 1.020 hestöfl eins og Plaid-bílarnir og mun hafa 800 km drægi með 37 tonna farmi, að sögn Elon Musk. - ómissandi með steikinni 66 Bílar 3. desember 2022 LAUGARDAGURFRÉTTABLAÐIÐBÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 3. desember 2022 LAUGARDAGUR
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.