Fréttablaðið


Fréttablaðið - 03.12.2022, Qupperneq 98

Fréttablaðið - 03.12.2022, Qupperneq 98
Fyrstu bílarnir verða afhentir í Evrópu í júní á næsta ári. Opel Astra Electric verður með Vizor-grillinu og pixel-díóðuljósum. MYND/STELLANTIS njall@frettabladid.is Bíllinn verður fáanlegur bæði sem hlaðbakur og langbakur og verður rafdrifna útgáfan með allt að 415 km drægi. Sá bíll mun koma á EMP2-undirvagninum sem inni- heldur 54 kWst raf hlöðu, en þá verður hann búinn 152 hestaf la rafmótor að framan sem skilar 270 Nm togi. Hámarkshraði er 170 km á klst. en þótt upptak í 100 km hafi ekki verið gefið upp, má búast við á milli 8-9 sekúndum. Hraðhleðsla upp að 100 kW verð- ur möguleg og öllum bílum mun fylgja 11 kW hleðslustöð. Ekkert pláss mun tapast innandyra þrátt fyrir rafhlöðuna og verður pláss í farangursrými hlaðbaksins 351 lítri en 516 lítrar í langbakinum. Hægt verður að panta bílinn snemma á næsta ári en fyrstu bílarnir í Evrópu verða afhentir í júní 2023. n Opel Astra frumsýndur í tveimur gerðum Næsta ár verður síðasta fram- leiðsluár Dodge Challanger áður en hinn raf- væddi Charger tekur við. MYND/DODGE njall@frettabladid.is Dodge hefur þegar tilkynnt að Chall enger-sportbíllinn muni renna sitt skeið á næsta ári en það verður þó með stæl. Ekki aðeins verður hægt að panta hann í blæjuútgáfu heldur er hann nú fáanlegur með sex gíra beinskiptingu. Skiptingin kemur frá Tremec og verður bein- skipta útgáfan líklega ódýrari en bíllinn með átta þrepa Torque Flite sjálfskiptingunni. Vélin verður áfram hin 717 hestafla, 6,2 lítra V8 vél, svo að upptakið ætti ekki að breytast mikið. n Hellcat nú fáanlegur beinskiptur Vetnisþróun Honda mun nú færast yfir til CR-V jepplings- ins í nokkurs konar tengil- tvinnvetnisbíl. MYND/HONDA njall@frettabladid.is Honda tilkynnti á miðvikudag að CR-V yrði boðinn í vetnisútfærslu árið 2024, en hann tekur við þeim kyndli af Acura NSX-bílnum. Bíllinn verður athyglisverður að einu leyti, en það er að hægt verður að hlaða rafhlöðuna eins og í tengiltvinn- bíl. Hann mun þannig geta gengið á vetni, en einnig komist í styttri ferðir innanbæjar, eins og Honda orðar það. Ekki er gefið upp enn sem komið er hvert drægið er á vetni eða rafhlöðu. Bíllinn verður fram- leiddur í Bandaríkjunum á grunni nýs CR-V sem kynntur var fyrr á þessu ári. n Honda CR-V vetnisdrifinn árið 2024 Elon Musk við formlega afhendingu á fyrstu þremur Semi-flutningabílunum í Reno í Nevada. MYND/TESLA Er eins og fíll, en hreyfist eins og hlébarði, segir Elon Musk um Semi-flutningabílinn, sem er aðeins fimm sekúndur í hundraðið án tengivagns. njall@frettabladid.is Tesla af henti PepsiCo fyrstu raf- væddu Semi-f lutningabílana á fimmtudag við hátíðlega athöfn sem streymt var beint á Twitter. Elon Musk keyrði einn af þremur bílunum inn í verksmiðjuna þar sem frumsýningin fór fram. Á frum- sýningunni var sýnt myndband þar sem trukkurinn keyrir upp 6% halla í Donner-fjallaskarðinu þar sem hann tekur fram úr annarri umferð. Semi f lutningabíllinn verður með þremur rafmótorum þar sem einn sér um að drífa bílinn áfram á langkeyrslu, en hinir tveir koma inn þegar meira af ls er þörf. Að sögn Musk er einn rafmótor öflugri en dísilvél í bíl af sömu stærð. Raf- mótorarnir eru 1.020 hestöfl eins og í Plaid bílunum og mun hafa 800 km drægi með 37 tonna farmi, að sögn Musk. Áætlað er að framleiða 50.000 Semi-trukka árið 2024 í verksmiðj- um Tesla í Norður-Ameríku. Tesla er einnig að þróa nýja, vatnskælda hraðhleðslustöð sem mun geta „troðið megawatti gegnum venju- legan hleðslukapal“ eins og Musk orðaði það. Hefur henni verið lofað á markað strax á næsta ári. n Tesla afhendir fyrsta rafdrifna flutningabílinn til PepsiCo Flutningabíllinn er 1.020 hestöfl eins og Plaid-bílarnir og mun hafa 800 km drægi með 37 tonna farmi, að sögn Elon Musk. - ómissandi með steikinni 66 Bílar 3. desember 2022 LAUGARDAGURFRÉTTABLAÐIÐBÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 3. desember 2022 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.