Gátt - 2014, Side 25

Gátt - 2014, Side 25
25 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 Fjölskyldumiðstöð í Gerðubergi og reynsla af foreldra- samstarfi í tengslum við leik- og grunnskóla í hverfinu skapa verkefninu umgjörð fyrir verkefnið til framtíðar í Breiðholti. Áætlað er að Fjölskyldumiðstöðin verði opnuð í upphafi árs 2015. Horft er til fyrirmynda á borð við Pen Green varðandi skipulag fjölskyldumiðstöðvarinnar þar sem börn eru vel- komin í opinn leikskóla, foreldrar geta fengið sér kaffi og sótt námskeið og ráðgjöf allt á einum stað. Virkt samstarf er við nokkrar lykilsstofnanir hjá borginni svo sem Borgarbókasafn, Mannréttindaskrifstofu og Náms- flokka Reykjavíkur. Verkefnið hefur verið rætt og kynnt bæði fyrir stjórnendum á Skóla- og frístundasviði sem og Skóla- og frístundaráði. Markmið þessara viðræðna eru að kalla eftir samstarfi við önnur hverfi borgarinnar um að koma á lagg- irnar sambærilegum verkefnum og samþættingu í sínum hverfum. Sem dæmi má nefna að verið er að opna glæsilega aðstöðu fyrir Borgarbókasafnið í Spönginni í Grafarvogi við hliðina á Borgarholtsskóla og skapar það fjölmörg tækifæri til samstarfs um nám og ráðgjöf fyrir brotthvarfshópinn í Grafarvogi. Ný framkvæmdaráætlun um málefni innflytjenda og endurskoðun á ferlum við afgreiðslu hælisumsókna og mót- töku hælisleitenda kalla á samþættingu milli ríkis og sveitar- félaga. Með því að þróa móttökuviðtalið þá verði stigið fyrsta skrefið bættri upplýsingagjöf og þjónustu við innflytjendur sem eru nýfluttir til landsins. Verkefnið getur vonandi nýst sem aðferð sem má aðlaga og innleiða á landsvísu. H e I M I L d I R Berglind Halla Jónsdóttir, áfangastjóri í FB. Febrúar 2014. Greining á brott- hvarfsnemendum, úr Breiðholtinu og á aldrinum 18–25 ára. Elsa Arnardóttir. (2014). Móttökuviðtal tilraunaverkefni . Reykjavík : Menntun núna. Hagstofa Íslands- sérvinnslur: Tölfræði 2012 um menntunarstig (tafla 1) og hlutfall innflytjenda í Breiðholti. Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2014). Samningur við Reykjavíkur- borg vegna Breiðholtsverkefnisins Menntun Núna . Reykjavík : Mennta- og menningarmálaráðuneytið. Mirela Protopapa um Phil Woods frá málþingi um Fjölmenningarborgir 16. október 2014. Rannsóknir og þjónustumat Velferðarsviðs Reykjavíkurborgar. Guðmundur Sigmarsson. Nóvember 2013. Menntunarstig notenda fjárhagsaðstoðar. Verkefnastjórn. (2014). Úttektarskýrsla Menntunar Núna í Breiðholti. Reykja- vík: Menntun núna. U M H Ö F U N d I N N Stefanía G. Kristinsdóttir er verktaki hjá Reykjavíkur- borg, verkefnastjóri í Menntun núna í Breiðholti. Hún er með BA-gráðu í heimspeki frá Háskóla Íslands, er rekstrar- fræðingur frá Háskólanum á Bifröst, er með MBA-gráðu frá Háskólanum í Reykjavík með áherslu á stjórnun í rafrænu viðskiptaumhverfi og kennsluréttindi á framhaldsskólastigi frá Háskólanum á Akureyri. Stefanía stundar nú nám í marg- miðlunarhönnun í Borgarholtsskóla. Hún starfaði í rúm sex ár sem skrifstofu- og verkefnastjóri hjá Rannsóknaþjónustu Háskóla Íslands, hún starfaði í tvö ár sem verkefnastjóri hjá Þróunarfélagi Austurlands og í fjögur ár sem framkvæmda- stjóri Þekkingarnets Austurlands. Frá 2011 hefur hún starfað sem framkvæmdastjóri hjá eigin fyrirtæki Einurð ehf. og hefur þar fengist við ritstjórn, stefnumótun og verkefna- stjórnun. Dæmi um önnur verkefni sem hún hefur unnið að er sameining stoðstofnana á Austurlandi í Austurbrú. A b S T R A C T The main objectives of the pilot project Education now in in the Northwest Constituency and the Breiðholt neighbour- hood in Reykjavík were to raise the educational level by: • advancing the education and training of those who have not completed their secondary school education, • empowering immigrants in their Icelandic studies and at the same time to encourage the validation of the education and skills that they have acquired in another country, • encouraging the discussion and participation of the inhabitants of the education and teaching in their local community. The utmost will be done to enhance this service for the inhab- itants through education and counselling in cooperation with service providers, such as municipal authorities, secondary schools, trade unions and continuing education centres.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Gátt

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.