Gátt - 2014, Page 25

Gátt - 2014, Page 25
25 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 Fjölskyldumiðstöð í Gerðubergi og reynsla af foreldra- samstarfi í tengslum við leik- og grunnskóla í hverfinu skapa verkefninu umgjörð fyrir verkefnið til framtíðar í Breiðholti. Áætlað er að Fjölskyldumiðstöðin verði opnuð í upphafi árs 2015. Horft er til fyrirmynda á borð við Pen Green varðandi skipulag fjölskyldumiðstöðvarinnar þar sem börn eru vel- komin í opinn leikskóla, foreldrar geta fengið sér kaffi og sótt námskeið og ráðgjöf allt á einum stað. Virkt samstarf er við nokkrar lykilsstofnanir hjá borginni svo sem Borgarbókasafn, Mannréttindaskrifstofu og Náms- flokka Reykjavíkur. Verkefnið hefur verið rætt og kynnt bæði fyrir stjórnendum á Skóla- og frístundasviði sem og Skóla- og frístundaráði. Markmið þessara viðræðna eru að kalla eftir samstarfi við önnur hverfi borgarinnar um að koma á lagg- irnar sambærilegum verkefnum og samþættingu í sínum hverfum. Sem dæmi má nefna að verið er að opna glæsilega aðstöðu fyrir Borgarbókasafnið í Spönginni í Grafarvogi við hliðina á Borgarholtsskóla og skapar það fjölmörg tækifæri til samstarfs um nám og ráðgjöf fyrir brotthvarfshópinn í Grafarvogi. Ný framkvæmdaráætlun um málefni innflytjenda og endurskoðun á ferlum við afgreiðslu hælisumsókna og mót- töku hælisleitenda kalla á samþættingu milli ríkis og sveitar- félaga. Með því að þróa móttökuviðtalið þá verði stigið fyrsta skrefið bættri upplýsingagjöf og þjónustu við innflytjendur sem eru nýfluttir til landsins. Verkefnið getur vonandi nýst sem aðferð sem má aðlaga og innleiða á landsvísu. H e I M I L d I R Berglind Halla Jónsdóttir, áfangastjóri í FB. Febrúar 2014. Greining á brott- hvarfsnemendum, úr Breiðholtinu og á aldrinum 18–25 ára. Elsa Arnardóttir. (2014). Móttökuviðtal tilraunaverkefni . Reykjavík : Menntun núna. Hagstofa Íslands- sérvinnslur: Tölfræði 2012 um menntunarstig (tafla 1) og hlutfall innflytjenda í Breiðholti. Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2014). Samningur við Reykjavíkur- borg vegna Breiðholtsverkefnisins Menntun Núna . Reykjavík : Mennta- og menningarmálaráðuneytið. Mirela Protopapa um Phil Woods frá málþingi um Fjölmenningarborgir 16. október 2014. Rannsóknir og þjónustumat Velferðarsviðs Reykjavíkurborgar. Guðmundur Sigmarsson. Nóvember 2013. Menntunarstig notenda fjárhagsaðstoðar. Verkefnastjórn. (2014). Úttektarskýrsla Menntunar Núna í Breiðholti. Reykja- vík: Menntun núna. U M H Ö F U N d I N N Stefanía G. Kristinsdóttir er verktaki hjá Reykjavíkur- borg, verkefnastjóri í Menntun núna í Breiðholti. Hún er með BA-gráðu í heimspeki frá Háskóla Íslands, er rekstrar- fræðingur frá Háskólanum á Bifröst, er með MBA-gráðu frá Háskólanum í Reykjavík með áherslu á stjórnun í rafrænu viðskiptaumhverfi og kennsluréttindi á framhaldsskólastigi frá Háskólanum á Akureyri. Stefanía stundar nú nám í marg- miðlunarhönnun í Borgarholtsskóla. Hún starfaði í rúm sex ár sem skrifstofu- og verkefnastjóri hjá Rannsóknaþjónustu Háskóla Íslands, hún starfaði í tvö ár sem verkefnastjóri hjá Þróunarfélagi Austurlands og í fjögur ár sem framkvæmda- stjóri Þekkingarnets Austurlands. Frá 2011 hefur hún starfað sem framkvæmdastjóri hjá eigin fyrirtæki Einurð ehf. og hefur þar fengist við ritstjórn, stefnumótun og verkefna- stjórnun. Dæmi um önnur verkefni sem hún hefur unnið að er sameining stoðstofnana á Austurlandi í Austurbrú. A b S T R A C T The main objectives of the pilot project Education now in in the Northwest Constituency and the Breiðholt neighbour- hood in Reykjavík were to raise the educational level by: • advancing the education and training of those who have not completed their secondary school education, • empowering immigrants in their Icelandic studies and at the same time to encourage the validation of the education and skills that they have acquired in another country, • encouraging the discussion and participation of the inhabitants of the education and teaching in their local community. The utmost will be done to enhance this service for the inhab- itants through education and counselling in cooperation with service providers, such as municipal authorities, secondary schools, trade unions and continuing education centres.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Gátt

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.