Gátt - 2014, Síða 25

Gátt - 2014, Síða 25
25 F r Æ Ð s L U M i Ð s t Ö Ð A t V i N N U L Í F s i N s g á t t – á r s r i t – 2 0 1 4 Fjölskyldumiðstöð í Gerðubergi og reynsla af foreldra- samstarfi í tengslum við leik- og grunnskóla í hverfinu skapa verkefninu umgjörð fyrir verkefnið til framtíðar í Breiðholti. Áætlað er að Fjölskyldumiðstöðin verði opnuð í upphafi árs 2015. Horft er til fyrirmynda á borð við Pen Green varðandi skipulag fjölskyldumiðstöðvarinnar þar sem börn eru vel- komin í opinn leikskóla, foreldrar geta fengið sér kaffi og sótt námskeið og ráðgjöf allt á einum stað. Virkt samstarf er við nokkrar lykilsstofnanir hjá borginni svo sem Borgarbókasafn, Mannréttindaskrifstofu og Náms- flokka Reykjavíkur. Verkefnið hefur verið rætt og kynnt bæði fyrir stjórnendum á Skóla- og frístundasviði sem og Skóla- og frístundaráði. Markmið þessara viðræðna eru að kalla eftir samstarfi við önnur hverfi borgarinnar um að koma á lagg- irnar sambærilegum verkefnum og samþættingu í sínum hverfum. Sem dæmi má nefna að verið er að opna glæsilega aðstöðu fyrir Borgarbókasafnið í Spönginni í Grafarvogi við hliðina á Borgarholtsskóla og skapar það fjölmörg tækifæri til samstarfs um nám og ráðgjöf fyrir brotthvarfshópinn í Grafarvogi. Ný framkvæmdaráætlun um málefni innflytjenda og endurskoðun á ferlum við afgreiðslu hælisumsókna og mót- töku hælisleitenda kalla á samþættingu milli ríkis og sveitar- félaga. Með því að þróa móttökuviðtalið þá verði stigið fyrsta skrefið bættri upplýsingagjöf og þjónustu við innflytjendur sem eru nýfluttir til landsins. Verkefnið getur vonandi nýst sem aðferð sem má aðlaga og innleiða á landsvísu. H e I M I L d I R Berglind Halla Jónsdóttir, áfangastjóri í FB. Febrúar 2014. Greining á brott- hvarfsnemendum, úr Breiðholtinu og á aldrinum 18–25 ára. Elsa Arnardóttir. (2014). Móttökuviðtal tilraunaverkefni . Reykjavík : Menntun núna. Hagstofa Íslands- sérvinnslur: Tölfræði 2012 um menntunarstig (tafla 1) og hlutfall innflytjenda í Breiðholti. Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2014). Samningur við Reykjavíkur- borg vegna Breiðholtsverkefnisins Menntun Núna . Reykjavík : Mennta- og menningarmálaráðuneytið. Mirela Protopapa um Phil Woods frá málþingi um Fjölmenningarborgir 16. október 2014. Rannsóknir og þjónustumat Velferðarsviðs Reykjavíkurborgar. Guðmundur Sigmarsson. Nóvember 2013. Menntunarstig notenda fjárhagsaðstoðar. Verkefnastjórn. (2014). Úttektarskýrsla Menntunar Núna í Breiðholti. Reykja- vík: Menntun núna. U M H Ö F U N d I N N Stefanía G. Kristinsdóttir er verktaki hjá Reykjavíkur- borg, verkefnastjóri í Menntun núna í Breiðholti. Hún er með BA-gráðu í heimspeki frá Háskóla Íslands, er rekstrar- fræðingur frá Háskólanum á Bifröst, er með MBA-gráðu frá Háskólanum í Reykjavík með áherslu á stjórnun í rafrænu viðskiptaumhverfi og kennsluréttindi á framhaldsskólastigi frá Háskólanum á Akureyri. Stefanía stundar nú nám í marg- miðlunarhönnun í Borgarholtsskóla. Hún starfaði í rúm sex ár sem skrifstofu- og verkefnastjóri hjá Rannsóknaþjónustu Háskóla Íslands, hún starfaði í tvö ár sem verkefnastjóri hjá Þróunarfélagi Austurlands og í fjögur ár sem framkvæmda- stjóri Þekkingarnets Austurlands. Frá 2011 hefur hún starfað sem framkvæmdastjóri hjá eigin fyrirtæki Einurð ehf. og hefur þar fengist við ritstjórn, stefnumótun og verkefna- stjórnun. Dæmi um önnur verkefni sem hún hefur unnið að er sameining stoðstofnana á Austurlandi í Austurbrú. A b S T R A C T The main objectives of the pilot project Education now in in the Northwest Constituency and the Breiðholt neighbour- hood in Reykjavík were to raise the educational level by: • advancing the education and training of those who have not completed their secondary school education, • empowering immigrants in their Icelandic studies and at the same time to encourage the validation of the education and skills that they have acquired in another country, • encouraging the discussion and participation of the inhabitants of the education and teaching in their local community. The utmost will be done to enhance this service for the inhab- itants through education and counselling in cooperation with service providers, such as municipal authorities, secondary schools, trade unions and continuing education centres.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Gátt

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Gátt
https://timarit.is/publication/1852

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.