Morgunblaðið - 30.08.1988, Page 75

Morgunblaðið - 30.08.1988, Page 75
-ÓtíáGukéÍLkÓÍÐ,- ÍÍíMitJÍÍAÍéUK ^Ö.-ÁtíÓST-1988................-...................-...................75 Ohapp á Isafjarðarflugvelli: Ovæntur víndsveipur feykti flugvélinni til ísafirði. ÓVÆNTUR vindsveipur olli því að Fokker-flugvél Flugleiða var nærri farin út af flugbrautinni á ísafjarðarflugvelli um níuleytið í gærmorgun. Snarræði og hæfni flugstjóra vélarinnar má líklega þakka að ekki fór verr en að báðir hjólbarðarnir undir hægri væng sprungu. Ágætis veður var á ísafirði þegar vélin kom inn til lendingar, norð- austan vindur og sæmilega bjart. Þegar vélin kom yfir suðurenda flugbrautarinnar til lendingar fékk hún óvæntan vindsveip aftur undir sig. Við það stöðvaðist lækkunin og náði flugstjórinn, Magnús Frið- riksson, ekki að koma vélinni niður á flugbrautina fyrr en hún var kom- in nokkuð langt inn á brautina. Sjálf lendingin tókst þó afarvel eins og sjá mátti á hjólförum vélar- innar. Þar sem hætta var á að vél- in ryrini norður af brautinni varð flugstjórinn að beita öllu hemlaafli vélarinnar en við það sprungu báð- ir hjólbarðamir undir hægri væng. Vélin sveigði lítillega við þetta, fyrst til vinstri en síðan yfir til hægri og stöðvaðist tvö til þrjúhundruð metra frá brautarenda. Farþegar, sem rætt var við, urðu ekki varir við neitt óvenjulegt og kom það jafnvel sumum á óvart að þurfa að yfirgefa vélina þar sem hún stöðvaðist en bílar sóttu far- þegana þangað. Flugvirkjar frá Flugleiðum komu með vél frá flugfélaginu Emir með hjól til skiptanna og hélt vélin til Reykjavíkur fullhlaðin farþegum um eittleytið í gær. - Úlfar • • Olvaðir í óhöppum ÖKUMENN sem grunaðir eru um ölvun komu við sögu í nokkrum umferðaróhöppum um helgina. Bíll valt við Reyki í Mosfellssveit að morgni sunnudagsins. Ekki urðu slys á fólki en ökumaður er grunað- ur um ölvun. Tveir bílar lentu í árekstri við sölutuminn Staldrið í Breiðholti að kvöldi laugardagsins. Annar öku- maðurinn er grunaður um ölvun. Vegna eldsneytisleka úr bílunum varð slökkviliðið að koma á vett- vang með dælubíl. Bíl var ekið út af Suðurlandsvegi við Mánahlíð að kvöldi laugardags- ins. Okumanninn sakaði ekki en hann er grunaður um ölvun. Bíll valt í Skógarhlíð um klukkan hálftólf á sunnudag. Ökumaður slapp við meiðsli en er grunaður um ölvun. Skákþing íslands: Jón og Margeir heyja einvígi um titilinn Hannes Hlífar alþjóðlegur meistari SKÁKÞINGI íslands lauk á laugardag. Jón L. Árnason og Mar- geir Pétursson urðu efstir og jafnir. Þeir þurfa að heyja fjög- urra skáka einvígi um íslandsmeistaratitilinn, en vegna anna þeirra beggja getur ekki af þvi orðið fyrr en seinna í haust. Hannes Hlífar Stefánsson tryggði sér alþjóðlegan meistaratitil og hafnaði í þnðja sæti. Margeir og Jón unnu báðir átta skákir og gerðu jafntefli í þrem- ur. Hannes Hlífar var með átta vinninga. Hann tapaði fyrir Karli Þorsteins og Margeiri, náði jafn- tefli gegn Jóni og Þresti Þórhalis- syni en lagði sjö mótherja að velli. Hann er sextán ára að aldri og yngstur alþjóðlegra meistara á íslandi. Aðrir sem bera þennan titil hérlendis eru Sævar Bjama- son, Karl Þorsteins og Þröstur Þórhallsson. Jón L. er á förum til Sovétríkj- anna á skákmót um miðja vikuna og Margeir undirbýr sig nú fyrir alþjóðlegt skákmót Stöðvar tvö sem haldið verður í haust. Það mun því líða nokkur tími þar tii einvígi þeirra fer fram og úr því fæst skorið hvort Margeir heldur titlinum. Hann féll Margeiri í skaut á Gmndarfírði árið 1986 og í annað sinn á Akureyri í fyrra. Karl Þorsteins varð í fjórða sæti með 7*/2 vinning, Þröstur Þórhallsson í fímmta með 6 vinn- inga, Ágúst S. Karlsson og Ró- bert Harðarsson í 6-7 sæti með 5V2 vinning, Jóhannes Ágústsson í áttunda með ijóra vinninga, Davíð Ólafsson í níunda með 3V2 vinning, Ásgeir Þ. Ámason og Benedikt Jónasson i 10-11 með 2V2 vinning og Þráinn Vigfússon í tólfta sæti með tvo vinninga. Skákmenn 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 V s 1 Jón L. Árnason 1 1/2 1/2 1/2 1 1 1 1 1 1 1 91 2 1-2 2 Jóhannes Ágústsson 0 1 0 0 0 1 0 0 1/2 1/2 1 4 8 3 Þröstur Þórhallsson % 0 1/2 1/2 0 1/2 1 1/2 1 1/2 1 6 5 4 Hannes H. Stefánss. y2 1 1/2 0 0 1 1 1 1 1 1 8 3 5 Margeir Pétursson y2 1 1/2 1 1/2 1 1 1 1 1 1 9/2 1-2 6 Karl Þorsteins 0 1 1 1 % 1 1/2 0 1 1 1/p 7/2 4 7 Ásgeir Þ. Árnason 0 0 % 0 0 0 1 0 1 0 0 2/2 10-11 8 Benedikt Jónasson 0 1 0 0 0 y2 0 lo 0 1 0 2/2 10-11 9 Ágúst S. Karlsson 0 1 1/2 0 0 1 1 li 1 0 0 9/2 6-7 10 Þráinn Vigfússon 0 1/2 0 0 0 0 0 1 0 I1/? 0 2 12 11 Davíö Ólafsson 0 1/2 1/2 0 0 0 1 0 1 1/2 0 3/2 9 12 Róbert Haröarsson 0 0 0 0 0 1/2 1 1 1 1 ll \&2 6-7 Morgunblaðið/Úlfar Ágústsson Flugstjórinn, Magnús Friðriksson, náði að stöðva Fokker-vélina tvö til þijúhundruð metrum frá brautarenda og má þakka snarræði hans að ekki fór verr. Farþegar urðu þó ekki varir við neitt og kom þeim á óvart þegar þeir þurftu að yf irgefa vélina þegar hún staðnæmdist. Ritaraskólinn Innritun stendur nú yfir í allar námsbrautir Ritaraskólans. Námsgreinar á 1. ári ■ Enska 1 eða bókfærsla 1 ■ íslenska ■ Reikningur 1 ■ Tölvunotkun I ■ Vélritun ■ Tollskýrslugerð ■ Lög og formálar ■ Skjalavarsla ■ Símsvörun ■ Starfsráðgjöf ■ Verðbréfamarkaður Hægt er að velja um þrjá mismunandi dagtíma. Ritaraskólinn samanstendur af tveimur sjálfstæðum námsárum. í lok fyrsta námsárs útskrifast nemendur með Ritaraskólapróf. Ef nemendur standast kröfur skólans í lok fyrsta námsárs og staðist öll próf, geta þeir hafið nám á framhaldsbrautunum. Framhaldsnámið skiptist í tvær sjálfstæðar námsbrautir, sölu- og fjármálabraut, sem hvor um sig er eitt skólaár. Námsgreinar á sölubraut ■ Enska 2 ■ Reikningur 2 ■ Tölfræði ■ Tölvunotkunn III ■ Markaðsfræði ■ Sölutækni ■ Stjórnun ■ Verslunarréttur Námsgreinar á Qármálabraut ■ Bókfærsla 2 ■ Reikningur 2 ■ Tölfræði ■ Tölvunotkunn II ■ Tölvubókhald ■ Rekstrarhagfræði ■ Reikningshald ■ Stjórnun ■ Verslunarréttur Mímir Ananaustum 15 Sími: 10004 & 21655

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.