Menntamál


Menntamál - 01.02.1972, Qupperneq 14

Menntamál - 01.02.1972, Qupperneq 14
og vinni í sem nánustu samráði innbyrðis og við námsstjóra. 5. Verkefni Meginverkefni hverrar námsefnisnefndar verði sem hér segir: a) að skila Menntamáiaráðuneytinu tillögu um skilgreind námsmarkmið og námsskrá, sbr. liði 2—3 í kaflanum urn skipulag og áfanga- greiningu; b) að skila ráðuneytinu samþykktri áætlun um námsmat hins fyrirhugaða námsefnis, sam- inni af námsmatssérfræðingi nefndarinnar; c) að fyigjast með (i) forprófunaráfanga hins nýja námsefnis, sbr. 4.-8.; (ii) almennum prófunaráfanga, sbr. 9.—13.; og (iii) síðari endurskoðun námsefnisins, sbr. 14. 6. Samræming Samhæfing og samræming á störfum hinna ýmsu námsefnisnefnda er brýn nauðsyn, þar sem ella gæti orðið hætta á því, að einstök mikilvæg námsmarkmið yrðu útundan og óþarfur tvíverkn- aður yrði við að ná öðrum. Gert er ráð fyrir því, að þessi vandi verði leystur með eftirgreind- um hætti: a) annars vegar með fundum yfirmanns skóla- rannsóknadeildar og allra námsstjóra, þar sem námsmarkmið yrðu rædd, borin saman, „kortlögð" og reynt að skipta þeim eðlilega milli greina, auk þess sem námsstjórar mundu kynna á slíkum fundum það náms- efni, sem útbúið er á vegum þeirra; b) hins vegar með því að fela ákveðnum aðila — yfirmanni deildarinnar eða tilteknum námsstjóra — að lesa yfir og bera saman allar þær námsskrár og námsbækur, sem samdar verða. í þessari grein hefur verið reynt að lýsa grund- velli og hugsanlegu framtíðarskipulagi þeirrar endurskoðunar námsefnis og kennslu, sem fram fer á vegum skólarannsóknadeildar Menntamála- ráðuneytisins. Einstökum námsgreinum, sem þeg- ar hafa verið teknar til endurskoðunar, verða síðan gerð nánari skil í öðrum pistlum, sem hér fara á eftir. Eigi þetta átak um endurskoðun námsefnis og kennslu að geta komið að verulegu og almennu gagni sem áfangi að bættri menntun, virðist það einkurn vera eftirfarandi, sem keppa þarf að: 1) Að eíla íræðilegar rannsóknir á námi og námsárangri. Fyrirætlanir um aukningu kerf- isbundins námsmats, sem getið lieíur verið hér að framan, miða að þessu. 2) Að tengja endurskoðunarstarfið sem bezt við skólana, bæði kennaramenntastofnanir og eins barna- og gagnfræðaskólana sjálfa. Eftir að forpróíun hvers nýs námsefnis í nokkrum bekkjardeildum er hafin, virðist lieppilegt, að síðari áfangar viðkomandi endurskoðun- ar- og nýjungastarfs fari að mestu leyti fram úti í skólunum. 3) Að tengja endurskoðun námsefnis og kennslu við annað umbótastarf í fræðslu- og upp- eldismálum. Elókin og fjölhliða vandamál á borð við skólamál verða bezt leyst með sam- ræmdu átaki. MENNTAMÁL 8
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.