Uppeldi og menntun - 01.01.1998, Side 37
starfsins. Við skipulagningu samstarfs heimila og framhaldsskóla þarf því að hafa í
huga hver markmiðin eru, taka tillit til aðstæðna í hverjum skóla fyrir sig og minn-
ast þess að aðalatriðið eru nemendur, líðan þeirra og árangur í námi.
Heimildir
Atkin, J. og J. Bastiani. 1988. Listening to Parents. New York, Croom Helm.
Berger, E. H. 1995. Parents as Partners in Education. Pamilies and Schools Working
Together. New Jersey, Merrill.
Dornbuch, S. M. og P. L. Ritter. 1988. Parents of high school students. A neglected
resource. Educational Horizons 66:75-77.
Epstein, J. L. 1995. School/family/community partnerships, caring for the children
we share. Phi Delta Kappan 76,9:701-712.
Fehrmann, P. G., T. Z. Keith og T. M. Reimers. 1987. Home influence on school
learning. Direct and indirect effects of parental involvement on high school
grades. The Journal of Educational Research 8,6:330-336.
Ferm, C. 1994. Samarbeid, skole - hjem. Oslo, Universitetsforlaget.
Geiger, K. 1992. Health, education, welfare. America's families and America's
priorities. Education and the Eamily (ritstj. L. Kaplan), bls. 307-314. Boston, Allyn
and Bacon.
Gerður G. Óskarsdóttir. 1993. Hætt í skóla. Nám og aðstæður nemenda sem hætta í
skóla eftir tvö ár í framhaldsnámi eða fyrr. Uppeldi og menntun 2:53-67.
Guðni Olgeirsson og Unnur Halldórsdóttir. 1991. Niðurstöður úr könnun á foreldra-
starfi í grunnskólum í Reykjavík 1990-1991. Reykjavík, Samfok.
Hamby, J. V. 1992. The school-family link. A key to dropout prevention. Education
and the Family (ritstj. L. Kaplan), bls. 54-68. Boston, Allyn and Bacon.
Hickman, C. W., G. Greenwood og M. D. Miller. 1995. High school parent involve-
ment. Relationship with achievement, grade level, SES, and gender. Journal of
Research and Development in Education 28,3:125-134.
Hoover-Dempsey, K. V., C. B. Otto og J. S. Brissie. 1987. Parent involvement.
Contributions of teacher efficacy, school socioeconomic status, and other school
characteristics. American Educational Research Journal 24,3:417-435.
Hyde, D. 1992. School-parent collaboration results in academic achievement.
NASSP Bulletin, april, bls. 39M2.
Jesse, D. 1997. Increasing Parental lnvolvement. A Key to Student Achievement. Vefslóð
(20. 6. 1997): http://www.mcrel.org/products/noteworthy/danj.html.
Johansson, G. og K. W. Orving. 1993. Samarbete mellan hem och skola. Umeá, Peda-
gogiska institutionen, Umeá Universitet.
Jón Torfi Jónasson og Guðbjörg A. Jónsdóttir. 1992. Námsferill í framhaldsskóla.
Skýrsla unnin fyrir menntamálaráðuneyti. Reykjavík, Félagsvísindastofnun.
35