Uppeldi og menntun - 01.01.1998, Síða 37

Uppeldi og menntun - 01.01.1998, Síða 37
starfsins. Við skipulagningu samstarfs heimila og framhaldsskóla þarf því að hafa í huga hver markmiðin eru, taka tillit til aðstæðna í hverjum skóla fyrir sig og minn- ast þess að aðalatriðið eru nemendur, líðan þeirra og árangur í námi. Heimildir Atkin, J. og J. Bastiani. 1988. Listening to Parents. New York, Croom Helm. Berger, E. H. 1995. Parents as Partners in Education. Pamilies and Schools Working Together. New Jersey, Merrill. Dornbuch, S. M. og P. L. Ritter. 1988. Parents of high school students. A neglected resource. Educational Horizons 66:75-77. Epstein, J. L. 1995. School/family/community partnerships, caring for the children we share. Phi Delta Kappan 76,9:701-712. Fehrmann, P. G., T. Z. Keith og T. M. Reimers. 1987. Home influence on school learning. Direct and indirect effects of parental involvement on high school grades. The Journal of Educational Research 8,6:330-336. Ferm, C. 1994. Samarbeid, skole - hjem. Oslo, Universitetsforlaget. Geiger, K. 1992. Health, education, welfare. America's families and America's priorities. Education and the Eamily (ritstj. L. Kaplan), bls. 307-314. Boston, Allyn and Bacon. Gerður G. Óskarsdóttir. 1993. Hætt í skóla. Nám og aðstæður nemenda sem hætta í skóla eftir tvö ár í framhaldsnámi eða fyrr. Uppeldi og menntun 2:53-67. Guðni Olgeirsson og Unnur Halldórsdóttir. 1991. Niðurstöður úr könnun á foreldra- starfi í grunnskólum í Reykjavík 1990-1991. Reykjavík, Samfok. Hamby, J. V. 1992. The school-family link. A key to dropout prevention. Education and the Family (ritstj. L. Kaplan), bls. 54-68. Boston, Allyn and Bacon. Hickman, C. W., G. Greenwood og M. D. Miller. 1995. High school parent involve- ment. Relationship with achievement, grade level, SES, and gender. Journal of Research and Development in Education 28,3:125-134. Hoover-Dempsey, K. V., C. B. Otto og J. S. Brissie. 1987. Parent involvement. Contributions of teacher efficacy, school socioeconomic status, and other school characteristics. American Educational Research Journal 24,3:417-435. Hyde, D. 1992. School-parent collaboration results in academic achievement. NASSP Bulletin, april, bls. 39M2. Jesse, D. 1997. Increasing Parental lnvolvement. A Key to Student Achievement. Vefslóð (20. 6. 1997): http://www.mcrel.org/products/noteworthy/danj.html. Johansson, G. og K. W. Orving. 1993. Samarbete mellan hem och skola. Umeá, Peda- gogiska institutionen, Umeá Universitet. Jón Torfi Jónasson og Guðbjörg A. Jónsdóttir. 1992. Námsferill í framhaldsskóla. Skýrsla unnin fyrir menntamálaráðuneyti. Reykjavík, Félagsvísindastofnun. 35
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.