Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2012, Side 87

Frjáls verslun - 01.01.2012, Side 87
FRJÁLS VERSLUN 1TBL. 2012 87 verð og landið er vel staðsett en þetta er endalaus vinna. Við stöndum okkur ágætlega en það er fullt af öðrum spennandi áfangastöðum og við þurfum að vera tilbúin til að takast á við hina endalausu samkeppni. Við þurfum að standast ákveðnar væntingar og þar er á bratt­ ann að sækja í ferðaþjón ustu almennt og alls staðar. Þetta snýst um fagmennsku í þjón­ ustu og þekkingu þeirra sem standa að ferðaþjónustufyrir­ tækjum auk uppbyggingar inn viða og aðgengis að ferða ­ manna stöðum.“ Skilaboð og upplifun Ólöf Ýrr segir ýmislegt hægt að gera til að ná enn betri árangri í ferðaþjónustunni. Hún nefnir að nú sé að hefjast innleiðing á metnaðarfullu gæða­ og um hverfiskerfi fyrir ferðaþjón­ ustuna, Vakanum, sem þróað hefur verið á grunni Qualmark­ kerfisins á Nýja­Sjálandi undir stjórn Ferðamálastofu og í sam­ starfi við Nýsköpunarmiðstöð og hagsmunasamtök ferðaþjón­ ustuaðila. „Við þurfum að geta staðið við þau skilaboð sem við sendum út – skilaboð og upplifun verða að fylgjast að og það er það sem ég hef svolitlar áhyggj ur af, því við höfum skorað hærra í skilaboðum t.d. á sviði um hverfis mála en það sem fólk upplifir þegar það kem­ ur. Við þurfum því að byggja upp innviðina og vera metnaðar full varðandi fagmennsku og þekk ­ ingu þeirra sem starfa innan grein arinnar. Lögð er áhersla á að auka arðsemi í fjárfestingum fyrir ferða þjónustuna og það skiptir gríðar legu máli, ekki bara í Reykjavík heldur líka út um allt land. Verkefnið „Ís­ land allt árið“ er því mikilvægt markaðssetn ingarverkefni. Það er ekki síður mikilvægt að huga að því að byggja upp innviði, bæði á vegum hins opinbera og atvinnu greinarinnar sjálfrar. Það getur horft til vandræða ef fjölg un ferðamanna helst ekki í hendur við uppbyggingu vand­ aðra áfangastaða og faglegrar þró unar innan greinarinnar. Það er ekkert eitt aðskilið frá öðru. Ég held að það sé mikil vægt að það sé skilningur á þessu. Við erum í samkeppni við önnur lönd sem áfanga staður ferðamanna; Ísland getur verið mjög góður áfanga staður og með þeim bestu en því fylgir enda laus vinna að vera á toppnum. Íslendingar hafa öll tækifæri til að vaxa á þessu sviði en það þarf auðvitað að vinna mjög vel og leggja fjármagn í þá vinnu. Áherslur Reykjavíkurborgar í þessum efnum eru gleðilegar en borgin steig mjög metnaðar­ fullt skref með því að skilgreina verkefnið Ráðstefnuborgin Reykja vík þar sem stofnaður hefur verið samstarfsvettvang ur höfuðborgarinnar og einka fyrir ­ tækja. Borgin ætlar að leggja talsvert fé í þennan vett vang gegn mótframlagi fyrirtækjanna en stofnfundur hans var 27. jan úar síðastliðinn. Ég hef alla trú á því að ef vel tekst til verði Ráðstefnuborgin Reykjavík þess­ um geira ferða þjónustunnar mikil lyftistöng.“ „Ég held að að­ dráttarafl þess óþekkta kalli á. Ísland er nýr áfanga staður á sviði ráðstefna og stór samtök eru alltaf að leita að nýjum áfanga­ stöðum.“ náttúRAn, FóLKið og Menningin Gerðar hafa verið nokkr­ar kannanir á meðal erlendra ferða manna og yfir gnæf andi meiri hluti þeirra nefnir náttúruna þegar spurt er hvað komi fyrst upp í hugann þeg ar Ísland er nefnt,“ segir Jón Ás bergsson, fram kvæmdastjóri Íslands stofu. „Svo eru aðrir þættir sem njóta vaxandi fylg is ef svo má segja: Það er fólkið sjálft og menningin. Í könnun sem Ferða­ málastofa lét gera á síðasta ári á meðal erlendra gesta nefndu sumir að Íslend ingar væru gest­ risnir, hjálp legir og þægilegir í umgengni. Hvað menninguna varðar þá er verið að tala bæði um afreyingu í víðum skilningi og menn ingu og sögu. Björk, Sykur molarnir og Mezzoforte hafa vakið athygli víða og er Björk örugglega þekktasta vöru merki Íslands ef hægt er að nota það hugtak um persónu. Hún er þekkt mjög víða. Svo eru hljómseitir eins og Of Monsters and Men og fleiri sem eru hægt og sígandi að verða að nöfnum erlendis.“ Jón segir að fleiri þættir hafi vakið at hygli á Íslandi á undan ­ förnum árum og nefnir efna ­ hags hrunið og gosið í Eyja­ fjallajökli. „Svo þarf að breyta þessari þekk ingu sem þessi athygli vekur í áhuga og síðan löngun til að koma hingað eða gera eitthvað með það sem er íslenskt.“ TExTi: svava jÓnsdÓTTir Jón ásbergsson, framkvæmda- stjóri Íslandsstofu. Jón Ásbergsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu, segir að ís lensk náttúra, Íslendingar og menningin hér á landi veki mesta at hygli erlendra ferðamanna. „Svo eru hljóm­ sveitir eins og Of Monsters and Men og fleiri sem eru hægt og sígandi að verða að nöfnum erlendis.“ Hljómsveitin Of Monsters and Men.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.