Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2012, Blaðsíða 87

Frjáls verslun - 01.01.2012, Blaðsíða 87
FRJÁLS VERSLUN 1TBL. 2012 87 verð og landið er vel staðsett en þetta er endalaus vinna. Við stöndum okkur ágætlega en það er fullt af öðrum spennandi áfangastöðum og við þurfum að vera tilbúin til að takast á við hina endalausu samkeppni. Við þurfum að standast ákveðnar væntingar og þar er á bratt­ ann að sækja í ferðaþjón ustu almennt og alls staðar. Þetta snýst um fagmennsku í þjón­ ustu og þekkingu þeirra sem standa að ferðaþjónustufyrir­ tækjum auk uppbyggingar inn viða og aðgengis að ferða ­ manna stöðum.“ Skilaboð og upplifun Ólöf Ýrr segir ýmislegt hægt að gera til að ná enn betri árangri í ferðaþjónustunni. Hún nefnir að nú sé að hefjast innleiðing á metnaðarfullu gæða­ og um hverfiskerfi fyrir ferðaþjón­ ustuna, Vakanum, sem þróað hefur verið á grunni Qualmark­ kerfisins á Nýja­Sjálandi undir stjórn Ferðamálastofu og í sam­ starfi við Nýsköpunarmiðstöð og hagsmunasamtök ferðaþjón­ ustuaðila. „Við þurfum að geta staðið við þau skilaboð sem við sendum út – skilaboð og upplifun verða að fylgjast að og það er það sem ég hef svolitlar áhyggj ur af, því við höfum skorað hærra í skilaboðum t.d. á sviði um hverfis mála en það sem fólk upplifir þegar það kem­ ur. Við þurfum því að byggja upp innviðina og vera metnaðar full varðandi fagmennsku og þekk ­ ingu þeirra sem starfa innan grein arinnar. Lögð er áhersla á að auka arðsemi í fjárfestingum fyrir ferða þjónustuna og það skiptir gríðar legu máli, ekki bara í Reykjavík heldur líka út um allt land. Verkefnið „Ís­ land allt árið“ er því mikilvægt markaðssetn ingarverkefni. Það er ekki síður mikilvægt að huga að því að byggja upp innviði, bæði á vegum hins opinbera og atvinnu greinarinnar sjálfrar. Það getur horft til vandræða ef fjölg un ferðamanna helst ekki í hendur við uppbyggingu vand­ aðra áfangastaða og faglegrar þró unar innan greinarinnar. Það er ekkert eitt aðskilið frá öðru. Ég held að það sé mikil vægt að það sé skilningur á þessu. Við erum í samkeppni við önnur lönd sem áfanga staður ferðamanna; Ísland getur verið mjög góður áfanga staður og með þeim bestu en því fylgir enda laus vinna að vera á toppnum. Íslendingar hafa öll tækifæri til að vaxa á þessu sviði en það þarf auðvitað að vinna mjög vel og leggja fjármagn í þá vinnu. Áherslur Reykjavíkurborgar í þessum efnum eru gleðilegar en borgin steig mjög metnaðar­ fullt skref með því að skilgreina verkefnið Ráðstefnuborgin Reykja vík þar sem stofnaður hefur verið samstarfsvettvang ur höfuðborgarinnar og einka fyrir ­ tækja. Borgin ætlar að leggja talsvert fé í þennan vett vang gegn mótframlagi fyrirtækjanna en stofnfundur hans var 27. jan úar síðastliðinn. Ég hef alla trú á því að ef vel tekst til verði Ráðstefnuborgin Reykjavík þess­ um geira ferða þjónustunnar mikil lyftistöng.“ „Ég held að að­ dráttarafl þess óþekkta kalli á. Ísland er nýr áfanga staður á sviði ráðstefna og stór samtök eru alltaf að leita að nýjum áfanga­ stöðum.“ náttúRAn, FóLKið og Menningin Gerðar hafa verið nokkr­ar kannanir á meðal erlendra ferða manna og yfir gnæf andi meiri hluti þeirra nefnir náttúruna þegar spurt er hvað komi fyrst upp í hugann þeg ar Ísland er nefnt,“ segir Jón Ás bergsson, fram kvæmdastjóri Íslands stofu. „Svo eru aðrir þættir sem njóta vaxandi fylg is ef svo má segja: Það er fólkið sjálft og menningin. Í könnun sem Ferða­ málastofa lét gera á síðasta ári á meðal erlendra gesta nefndu sumir að Íslend ingar væru gest­ risnir, hjálp legir og þægilegir í umgengni. Hvað menninguna varðar þá er verið að tala bæði um afreyingu í víðum skilningi og menn ingu og sögu. Björk, Sykur molarnir og Mezzoforte hafa vakið athygli víða og er Björk örugglega þekktasta vöru merki Íslands ef hægt er að nota það hugtak um persónu. Hún er þekkt mjög víða. Svo eru hljómseitir eins og Of Monsters and Men og fleiri sem eru hægt og sígandi að verða að nöfnum erlendis.“ Jón segir að fleiri þættir hafi vakið at hygli á Íslandi á undan ­ förnum árum og nefnir efna ­ hags hrunið og gosið í Eyja­ fjallajökli. „Svo þarf að breyta þessari þekk ingu sem þessi athygli vekur í áhuga og síðan löngun til að koma hingað eða gera eitthvað með það sem er íslenskt.“ TExTi: svava jÓnsdÓTTir Jón ásbergsson, framkvæmda- stjóri Íslandsstofu. Jón Ásbergsson, framkvæmdastjóri Íslandsstofu, segir að ís lensk náttúra, Íslendingar og menningin hér á landi veki mesta at hygli erlendra ferðamanna. „Svo eru hljóm­ sveitir eins og Of Monsters and Men og fleiri sem eru hægt og sígandi að verða að nöfnum erlendis.“ Hljómsveitin Of Monsters and Men.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.