Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2013, Side 14

Frjáls verslun - 01.04.2013, Side 14
14 FRJÁLS VERSLUN 4. 2013 Magnea Gunnarsdóttir-Evans býr í London og starfar sem „account manager“ í sölu- og markaðsþróunardeild hjá stærsta leigufyrirtæki flugvéla í heiminum. Fyrirtækið á um 1.700 flugvélar sem það leigir til flugfélaga. flugvélapartasalinn Magnea Magnea segir að þegar flugvélarn ar eru orðnar of gaml­ar til að leigja út séu þær rifnar og nýtanlegir hlutir úr þeim seldir: „Þá er að sjálfsögðu búið að fara vandlega yfir hlutina af fagmönnum og gera þá sem nýja, enda þurfa vélarhlutarnir síðan að uppfylla öll skilyrði til þess að fá meðfylgjandi „flug ­ leyfisskjöl“. Við kaupum líka nýlegar flugvélar einungis í þeim tilgangi að rífa þær niður í vara hluti til þess að selja. Það eru u.þ.b. 25 flugvélar rifnar á ári hjá okkur. Starf mitt felst í því að sjá um sölu þessara varahluta til evrópsku flugfélaganna. Ég er daglega í samskiptum við fólk í bransanum allt frá Norðurlönd ­ un um, niður til Spánar og austur til Rússlands og Tyrklands. Það er mjög skemmtilegt þar sem maður fer að þekkja fólkið nokk ­ uð vel. Það er bókstaflega heill her af fólki sem þarf til að halda flugvélum fljúgandi í toppstandi, því þegar flugvél bilar – þá er það ekki eins og strætó og næsti komi skröltandi eftir smástund. Það verður strax að finna hvert vandamálið er, kannski þarf að redda varahlut, laga hann og koma vélinni aftur í loftið. Afar mikilvægt er að allt og allir fylgi öllum reglum og lögum. Hver mínúta kostar flugfélagið pen­ inga þegar flugvél er á jörðinni – rétt eins og tóm leiguíbúð gerir á háum lánum.“ Flugvélahlutir – efni í skúlptúra Hefurðu mikinn áhuga á flug ­ vél um? „Ég er alls ekki svokallaður flugvéla­„spotter“ eða nörd. Ég þekki þær varla í sundur en ég veit nokkurn veginn hvað langflestir hlutir vélanna kosta í dag, eins og t.d. í Boeing 737 og Airbus A320, bæði nýju og gömlu flugvélatýpurnar. Satt best að segja veit ég líka mikið um Boeing 747­, 757­, 767­, A330­ og A340­týpurnar. Þetta er kannski nördalegra en ég vil viðurkenna! Þetta hófst allt þegar ég óvart álpaðist í smávinnu hjá flugfé­ laginu Air Atlanta árið 1995 en þá var ég nýútskrifuð úr kvik­ myndagerð frá Bournemouth Film School á Englandi. Vinur minn vann hjá Atlanta og ég ætlaði aðeins að aðstoða við gagnainnslátt í tölvurnar hjá þeim. Það eina sem heillaði mig þá við flugvélavarahlutina í vöruhúsinu var hvað sumir þeirra voru flottir – fínasta efni í skúlptúra! Áður en árið var liðið var ég farin að sjá um innkaupin á öll­ um varahlutum fyrir um tuttugu Boeing 747­flugvélar í flotanum. Flugfélagið stækkaði gífurlega á þessum tíma með frábæru og kraftmiklu fólki í stjórn. Það var ekki mikið um peninga svo við þurftum að vera klók og mjög harðir prúttarar þegar við keypt­ um á varahlutamarkaðnum. Þau vinnubrögð nýttum við í öllu starfi og vorum orðin vel þekkt fyrir það. Ég var ekki búin að vera mikið í kringum Íslendinga þá í sjö ár en ég fluttist til Svíþjóð­ ar átján ára, gekk í Nordiska Folkhögskolan í Kungälv. Ári seinna flutti ég svo til Bretlands og tók menntaskólann. Allt var þetta svo ótrúlega skemmtilegt, lærdómsríkt og spennandi. Ég prófaði aðeins að vinna að þáttaröð fyrir BBC árið 1999, eftir að ég átti fyrsta barnið mitt, og sú vinna við kvikmyndun stóð yfir í 14­16 tíma á dag, sex daga vikunnar. Maður átti helst að vinna frítt og vera þakklát ur TexTi: Hrund HauKsdóTTir / Mynd: Geir ólafsson magNEa „Starf mitt felst í því að sjá um sölu þessara varahluta til evrópsku flugfélag­ anna. Ég er daglega í samskiptum við fólk í bransanum allt frá Norðurlönd­ unum, niður til Spánar og austur til Rússlands og Tyrk­ lands.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.