Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2013, Síða 14

Frjáls verslun - 01.04.2013, Síða 14
14 FRJÁLS VERSLUN 4. 2013 Magnea Gunnarsdóttir-Evans býr í London og starfar sem „account manager“ í sölu- og markaðsþróunardeild hjá stærsta leigufyrirtæki flugvéla í heiminum. Fyrirtækið á um 1.700 flugvélar sem það leigir til flugfélaga. flugvélapartasalinn Magnea Magnea segir að þegar flugvélarn ar eru orðnar of gaml­ar til að leigja út séu þær rifnar og nýtanlegir hlutir úr þeim seldir: „Þá er að sjálfsögðu búið að fara vandlega yfir hlutina af fagmönnum og gera þá sem nýja, enda þurfa vélarhlutarnir síðan að uppfylla öll skilyrði til þess að fá meðfylgjandi „flug ­ leyfisskjöl“. Við kaupum líka nýlegar flugvélar einungis í þeim tilgangi að rífa þær niður í vara hluti til þess að selja. Það eru u.þ.b. 25 flugvélar rifnar á ári hjá okkur. Starf mitt felst í því að sjá um sölu þessara varahluta til evrópsku flugfélaganna. Ég er daglega í samskiptum við fólk í bransanum allt frá Norðurlönd ­ un um, niður til Spánar og austur til Rússlands og Tyrklands. Það er mjög skemmtilegt þar sem maður fer að þekkja fólkið nokk ­ uð vel. Það er bókstaflega heill her af fólki sem þarf til að halda flugvélum fljúgandi í toppstandi, því þegar flugvél bilar – þá er það ekki eins og strætó og næsti komi skröltandi eftir smástund. Það verður strax að finna hvert vandamálið er, kannski þarf að redda varahlut, laga hann og koma vélinni aftur í loftið. Afar mikilvægt er að allt og allir fylgi öllum reglum og lögum. Hver mínúta kostar flugfélagið pen­ inga þegar flugvél er á jörðinni – rétt eins og tóm leiguíbúð gerir á háum lánum.“ Flugvélahlutir – efni í skúlptúra Hefurðu mikinn áhuga á flug ­ vél um? „Ég er alls ekki svokallaður flugvéla­„spotter“ eða nörd. Ég þekki þær varla í sundur en ég veit nokkurn veginn hvað langflestir hlutir vélanna kosta í dag, eins og t.d. í Boeing 737 og Airbus A320, bæði nýju og gömlu flugvélatýpurnar. Satt best að segja veit ég líka mikið um Boeing 747­, 757­, 767­, A330­ og A340­týpurnar. Þetta er kannski nördalegra en ég vil viðurkenna! Þetta hófst allt þegar ég óvart álpaðist í smávinnu hjá flugfé­ laginu Air Atlanta árið 1995 en þá var ég nýútskrifuð úr kvik­ myndagerð frá Bournemouth Film School á Englandi. Vinur minn vann hjá Atlanta og ég ætlaði aðeins að aðstoða við gagnainnslátt í tölvurnar hjá þeim. Það eina sem heillaði mig þá við flugvélavarahlutina í vöruhúsinu var hvað sumir þeirra voru flottir – fínasta efni í skúlptúra! Áður en árið var liðið var ég farin að sjá um innkaupin á öll­ um varahlutum fyrir um tuttugu Boeing 747­flugvélar í flotanum. Flugfélagið stækkaði gífurlega á þessum tíma með frábæru og kraftmiklu fólki í stjórn. Það var ekki mikið um peninga svo við þurftum að vera klók og mjög harðir prúttarar þegar við keypt­ um á varahlutamarkaðnum. Þau vinnubrögð nýttum við í öllu starfi og vorum orðin vel þekkt fyrir það. Ég var ekki búin að vera mikið í kringum Íslendinga þá í sjö ár en ég fluttist til Svíþjóð­ ar átján ára, gekk í Nordiska Folkhögskolan í Kungälv. Ári seinna flutti ég svo til Bretlands og tók menntaskólann. Allt var þetta svo ótrúlega skemmtilegt, lærdómsríkt og spennandi. Ég prófaði aðeins að vinna að þáttaröð fyrir BBC árið 1999, eftir að ég átti fyrsta barnið mitt, og sú vinna við kvikmyndun stóð yfir í 14­16 tíma á dag, sex daga vikunnar. Maður átti helst að vinna frítt og vera þakklát ur TexTi: Hrund HauKsdóTTir / Mynd: Geir ólafsson magNEa „Starf mitt felst í því að sjá um sölu þessara varahluta til evrópsku flugfélag­ anna. Ég er daglega í samskiptum við fólk í bransanum allt frá Norðurlönd­ unum, niður til Spánar og austur til Rússlands og Tyrk­ lands.“
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.