Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2013, Side 15

Frjáls verslun - 01.04.2013, Side 15
FRJÁLS VERSLUN 4. 2013 15 fyrir reynsluna. Það getur verið ágætt fyrirkomulag fyrir barn ­ laust ungt fólk en ég sá engan tilgang í að láta misnota starfs ­ krafta mína á þann hátt, svo ég fór aftur í flugvélabransann. Ég geng ennþá með handrit að kvikmynd í maganum sem ég gef mér vonandi tíma til að skrifa einhvern tímann í náinni framtíð. Ég fór að vinna hjá litlu einka­fyrirtæki í flugbransanum en þar vorum við bara tvö að kaupa og selja varahluti til flug­ félaganna. Það hjálpaði mikið að hafa unnið hjá flugfélagi áður, ég naut ákveðins trausts þar sem ég vissi og skildi hvað var mikilvægt fyrir kúnnana. Ég var ekki bara æst sölukona heldur meiri „reddari“. Þarna var ég komin á réttan stað og naut mín við að þefa uppi góða „díla“ í kaupum og sölu. Okkur fjölgaði úr tveggja manna teymi upp í átta manns á mjög stuttum tíma og seldum síðan fyrirtækið til stærra fyrirtækis í Bandaríkjun­ um sem vildi eignast evrópska deild. Mjög auðvelt að vinna með körlum Það er mun stærra hlutfall karl manna en kvenna sem sér um viðhald og rekstur á flugvélun um. Þeir virðast hafa meiri áhuga á farartækjum en við konur – ekki veit ég af hverju. Hjá Atlanta í gamla daga þurfti ég að vera í daglegum samskipt ­ um við flugvirkjana og auðvitað gekk það upp og ofan, sumir voru ekkert sérstaklega ánægðir með að þurfa að tala við unga konu um vandamál með flugvél­ ina, en oftast gekk allt mjög vel. Mér finnst mjög auðvelt að vinna með körlum; þeir flækja ekki hlutina eða lesa í þá með óþarfa tilfinningum. Ég er alin upp með þremur eldri bræðrum, pabba og afa á heimilinu svo ég er vön að umgangast karlmenn og sú reynsla kenndi mér örugg ­ lega svolítið á hvernig þeir eru. Og það er örugglega þess vegna sem ég þrífst í þessu starfi. Mér hefur aldrei fundist ég þurfa að sanna mig neitt meira fyrir neinum af því að ég er kona. Ég trúi að ef fólk stendur með sjálfu sér, er óhrætt við að láta skoðanir sínar í ljós, lætur ekki vaða yfir sig, hlustar og er viljugt til að læra af öðrum þá njóti það virðingar hjá flestu fólki, burtséð frá kyni. Það er eitthvað heillandi og spennandi við flugvélaiðnaðinn. Fólk úr ýmsum áttum virðist festast um leið og það er komið inn í þennan geira. Þegar þú hefur unnið við flugvélar í hvaða formi sem er geturðu gengið inn í svo mörg störf sem viðkoma flugvélum, hvar sem er í heim ­ inum. Ég er mjög heppin með vinnu. Í dag get ég hjólað meðfram ánni inn í borgina (London) á skrifstofuna, vinnutíminn er fínn og ég sit ekki föst í umferðar­ teppu á hverjum degi. Ég get unnið heima þegar ég þarf og ferðast ekki mikið þessa dagana. Heimilislífið er miklu auð veldara en það var áður fyrr þegar við hjónin þurftum að vera með barnfóstru í vinnu við að hjálpa okkur að sjá um krakk ana og heimilið. Ég sé ekki sjálfa mig í akkúrat þessu starfi það sem eftir er – og mun færa mig eitthvað til í framtíðinni. Ég gæti líka alveg hugsað mér að fara að búa til húsgögn og hitt og þetta úr flugvélavarahlutum. Ég hef fundið nokkur lítil fyrirtæki í heiminum sem endurvinna og búa til hluti úr flugvélum. Mér finnst spennandi að gefa vara ­ hlutunum nýtt líf og hlutverk, hanna flotta hluti úr þeim … eða bara breyta þeim í skúlptúra!“ „Ég gæti alveg hugs­ að mér að búa til húsgögn og hitt og þetta úr ýms um flugvélavara hlutum. Ég hef fund ið nokk ur lítil fyrir tæki í heim­ inum sem endur­ vinna og búa til hluti úr flugvélum.“ magnea gunnarsdóttir-Evans býr í London og starfar við sölu varahluta í flugvélar út um allan heim.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168
Side 169
Side 170
Side 171
Side 172
Side 173
Side 174
Side 175
Side 176
Side 177
Side 178
Side 179
Side 180

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.