Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2013, Page 15

Frjáls verslun - 01.04.2013, Page 15
FRJÁLS VERSLUN 4. 2013 15 fyrir reynsluna. Það getur verið ágætt fyrirkomulag fyrir barn ­ laust ungt fólk en ég sá engan tilgang í að láta misnota starfs ­ krafta mína á þann hátt, svo ég fór aftur í flugvélabransann. Ég geng ennþá með handrit að kvikmynd í maganum sem ég gef mér vonandi tíma til að skrifa einhvern tímann í náinni framtíð. Ég fór að vinna hjá litlu einka­fyrirtæki í flugbransanum en þar vorum við bara tvö að kaupa og selja varahluti til flug­ félaganna. Það hjálpaði mikið að hafa unnið hjá flugfélagi áður, ég naut ákveðins trausts þar sem ég vissi og skildi hvað var mikilvægt fyrir kúnnana. Ég var ekki bara æst sölukona heldur meiri „reddari“. Þarna var ég komin á réttan stað og naut mín við að þefa uppi góða „díla“ í kaupum og sölu. Okkur fjölgaði úr tveggja manna teymi upp í átta manns á mjög stuttum tíma og seldum síðan fyrirtækið til stærra fyrirtækis í Bandaríkjun­ um sem vildi eignast evrópska deild. Mjög auðvelt að vinna með körlum Það er mun stærra hlutfall karl manna en kvenna sem sér um viðhald og rekstur á flugvélun um. Þeir virðast hafa meiri áhuga á farartækjum en við konur – ekki veit ég af hverju. Hjá Atlanta í gamla daga þurfti ég að vera í daglegum samskipt ­ um við flugvirkjana og auðvitað gekk það upp og ofan, sumir voru ekkert sérstaklega ánægðir með að þurfa að tala við unga konu um vandamál með flugvél­ ina, en oftast gekk allt mjög vel. Mér finnst mjög auðvelt að vinna með körlum; þeir flækja ekki hlutina eða lesa í þá með óþarfa tilfinningum. Ég er alin upp með þremur eldri bræðrum, pabba og afa á heimilinu svo ég er vön að umgangast karlmenn og sú reynsla kenndi mér örugg ­ lega svolítið á hvernig þeir eru. Og það er örugglega þess vegna sem ég þrífst í þessu starfi. Mér hefur aldrei fundist ég þurfa að sanna mig neitt meira fyrir neinum af því að ég er kona. Ég trúi að ef fólk stendur með sjálfu sér, er óhrætt við að láta skoðanir sínar í ljós, lætur ekki vaða yfir sig, hlustar og er viljugt til að læra af öðrum þá njóti það virðingar hjá flestu fólki, burtséð frá kyni. Það er eitthvað heillandi og spennandi við flugvélaiðnaðinn. Fólk úr ýmsum áttum virðist festast um leið og það er komið inn í þennan geira. Þegar þú hefur unnið við flugvélar í hvaða formi sem er geturðu gengið inn í svo mörg störf sem viðkoma flugvélum, hvar sem er í heim ­ inum. Ég er mjög heppin með vinnu. Í dag get ég hjólað meðfram ánni inn í borgina (London) á skrifstofuna, vinnutíminn er fínn og ég sit ekki föst í umferðar­ teppu á hverjum degi. Ég get unnið heima þegar ég þarf og ferðast ekki mikið þessa dagana. Heimilislífið er miklu auð veldara en það var áður fyrr þegar við hjónin þurftum að vera með barnfóstru í vinnu við að hjálpa okkur að sjá um krakk ana og heimilið. Ég sé ekki sjálfa mig í akkúrat þessu starfi það sem eftir er – og mun færa mig eitthvað til í framtíðinni. Ég gæti líka alveg hugsað mér að fara að búa til húsgögn og hitt og þetta úr flugvélavarahlutum. Ég hef fundið nokkur lítil fyrirtæki í heiminum sem endurvinna og búa til hluti úr flugvélum. Mér finnst spennandi að gefa vara ­ hlutunum nýtt líf og hlutverk, hanna flotta hluti úr þeim … eða bara breyta þeim í skúlptúra!“ „Ég gæti alveg hugs­ að mér að búa til húsgögn og hitt og þetta úr ýms um flugvélavara hlutum. Ég hef fund ið nokk ur lítil fyrir tæki í heim­ inum sem endur­ vinna og búa til hluti úr flugvélum.“ magnea gunnarsdóttir-Evans býr í London og starfar við sölu varahluta í flugvélar út um allan heim.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.