Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2013, Qupperneq 147

Frjáls verslun - 01.04.2013, Qupperneq 147
FRJÁLS VERSLUN 4. 2013 147 „Góður starfsandi er dýrmæt eign sem við leggj­ um áherslu á að rækta, nú síðast með því að undibúa leið ­ toga þjálfun fyrir stjórn endur bankans.“ Íslandsbanki Áhersla á jafnan rétt kynjanna Sigríður Olgeirsdóttir, framkvæmdastjóri rekstrar- og upplýsingatækni- sviðs Íslandsbanka, segir ánægða viðskiptavini bankans ómetanlega en fram- tíð ar sýn Íslandsbanka er að vera númer eitt í þjónustu. Er starfsfólk bankans samstiga í því að veita framúrskarandi þjónustu. hvað hefur verið efst á baugi innan þíns fyrirtækis að undanförnu? „Um leið og við höfum haft ánægju viðskiptavina að leiðar ­ ljósi hafa falist miklar áskoranir í starfi okkar síðustu árin. Eitt megin verkefni bankans frá stofn un hans hefur verið fjárhags leg endurskipulagning á skuldum viðskiptavina okkar og endurútreikningur gengistryggðra lána. Nú hafa tæplega 36.000 einstaklingar og 4.000 fyrirtæki fengið afskriftir, eftirgjafir eða leið ­ réttingar á skuldum sem nema um 490 milljörðum króna. Í febrúar fengu svo um 20.000 viðskiptavinir vaxta endurgreiðslu sem nam samtals um 2,5 milljörðum króna. Endurgreiðslan var lögð inn á sparnaðarreikning en markmiðið var að hvetja til sparnaðar. Í dag er tæpur helm ingur endurgreiðslunnar enn á sparnaðarreikningi hjá bankanum og það bendir til að hvatningarorðin hafi skilað sér til viðskiptavina. Við höfum kynnt nýjar og spennandi snjallsímalausnir til þæginda fyrir viðskiptavini. Þá hefur einnig verið lögð áhersla á þróun netbankans og munum við sjá fleiri breytingar þar á næstu mánuðum.“ hvaða árangur ertu ánægðust með innan fyrirtækis þíns að undanförnu?  „Ég er mjög ánægð með hversu góðum árangri við höf um náð í hagræðingu sam hliða því að veita betri þjónustu. Það hefur verið skýrt mark mið að gera bankann hagkvæmari í rekstri og með mikilli vinnu hefur okkur tekist að lækka rekstrarkostnað hans verulega. Það helgast af þeim frábæra starfsanda sem einkennir Íslandsbanka. Góður starfsandi er dýrmæt eign sem við leggjum áherslu á að rækta, nú síðast með því að undirbúa leiðtogaþjálfun fyrir stjórnendur bankans. Mannauðsdeild bankans hefur veg og vanda af þeirri þjálfun, sem hefur heppnast sérlega vel. Áhersla er lögð á hvernig megi ná jafnvægi milli vinnu og einkalífs, orkustjórnun, að vera fyrirmynd, breytingastjórnun og framkvæmd. Þjálfunin var í raun þróuð til að auka lífsgæði í nútímasamfélagi, sem einkennist af stöðugu áreiti. Mikil áhersla er lögð á heilbrigði starfsmanna hjá bankanum og má glöggt sjá árangur þess í þátttöku þeirra í t.a.m. Hjólað í vinnuna og Reykjavíkurmaraþoni Íslands ­ banka.“ hvernig metur þú væntingarnar í atvinnulífinu eftir kosningar? „Með nýrri ríkisstjórn hefur atvinnulífið væntingar um skattalækkanir og aukið og betra samstarf við aðila vinnumarkaðarins. Það eru tölu verðar væntingar um auknar framkvæmdir og fjárfestingar og að hlutirnir gerist hratt. Ég reikna ekki með að ríkisstjórnin fái mikla þolinmæði frá kjósendum ef tafir verðar á kosninga ­ lof orðunum. Það að hætta aðildarviðræðum og setja ákvörðun um framhaldið í þjóðar atkvæðagreiðslu er, sam kvæmt skoðanakönnunum, andstætt vilja meirihluta þjóð ar innar, sem getur vissu ­ lega haft áhrif á stuðning við ríkisstjórnina. Ég vil persónu ­ lega að aðildarviðræð urnar verði kláraðar og tel að það myndi skapa meiri sátt til lengri tíma litið hver svo sem niðurstaðan yrði. Bjartsýni er af hinu góða en það þarf líka raunsæi.“ Hvernig er staðan í þínu fyrirtæki varðandi lögin um kynjahlutföll í stjórninni sem taka gildi 1. september nk.? „Tvær konur eru í sjö manna stjórn Íslandsbanka í dag. En stjórnarformaður bankans hefur tilkynnt eigendum bank ­ ans og stjórn að gerðar verði ráðstafanir til að bankinn full ­ nægi kröfum laganna áður en þau taka gildi í haust.“ Er fyrirtæki þitt með sérstaka formlega jafnlaunastefnu? „Já, Íslandsbanki hefur samþykkt jafnréttisáætlun sem er leiðarvísir í jafnréttismálum kynjanna innan bankans. Lögð er áhersla á jafnan rétt kynjanna í ráðningarstefnu bankans sem og jafnan rétt til starfsþróunar. Eins hefur bankinn undirritað Jafnréttissáttmálann (e. Women’s Empowerment Princi ples), sem er samstarfs ­ verkefni UNIFEM og Global Compact og veitir leiðbeiningar um hvernig efla megi konur á vinnustaðnum, á vinnumarkaði og í samfélaginu. Um 68% af starfsmönnum bankans eru konur og konur eru í um 48% af stjórnendastöðum í bank ­ anum.“ texti maría ólafsdóttir / mynd: geir ólafsson Sigríður olgeirsdóttir.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.