Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2005, Side 59

Frjáls verslun - 01.02.2005, Side 59
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 5 59 Með skemmtilegum auglýsingum þar sem farnar hafa verið nýstárlegar leiðir í framsetningu hefur aðsókn á leiki kvennalandsliðsins í knattspyrnu aukist stórum og áhuginn á liðinu orðið meiri. Á ÍMARK - hátíðinni vann Knattspyrnusamband Íslands lúðurinn í tveimur flokkum, það er fyrir dagblaðaauglýsingu og markpóst ársins. „Með aukinni umfjöllun og aug- lýsingum hefur með lágmarkskostnaði tekist að vekja athygli á landsleikjum kvenna,“ segir Klara Bjartmarz hjá KSÍ, sem hefur þar á bæ umsjón með málefnum kvennalandsliðsins. Fyrsta auglýsingin sem var framleidd sér- staklega fyrir kvennalandsliðið var fyrir leik gegn Ítalíu sumarið 2001. Hún vakti mikla athygli. Í framhaldinu var farið að framleiða auglýsingu fyrir hvern leik með ákveðnu þema sem tengdist leiknum og mótherjanum.„Reynt var að byggja upp eftirvæntingu um hvernig auglýsing myndi birtast næst. Þær voru líka hluti af undirbúningi liðsins, sem hafði mikinn metnað í því að vekja athygli á leikjum sínum og ná árangri,“ segir Klara – sem segir þetta vera formúlu sem hafi virkað og áhorfendum hafi fjölgað til muna. „Næsta sumar á ég fast- lega von á því að skoðaðir verða nýir möguleikar í auglýsingum og mark- aðssetningu.“ Auglýsingar kvennalandsliðsins voru unnar í samstarfi KSÍ og Góðs fólks McCann-Erickson. Samstarf okkar við starfsfólks auglýsingastof- unnar hefur frá upphafi verið frábært,“ segir Klara – sem segir svörunina við auglýsingunum hafa verið mjög góðar. „Ef við lítum til baka til ársins 2001 hefur margt gerst, meðal annars vegna þessara auglýsinga og sakir góðs árangurs liðsins. Í fyrra urðu þau tímamót að kvennalandsliðið fékk í fyrsta sinn sérstakan stuðningsaðila, Íslandspóst, sem er mikil viðurkenning fyrir kvennaknatt- spyrnuna á Íslandi. Sá bakhjarl hefur verið mjög mikilvægur meðal annars í tengslum við markpóst sem sendur er út til að kynna liðið. Auglýsinga- stofan Gott fólk hefur líka reynst okkur mjög vel í þessu samstarfi og án aðstoðar hennar hefðu þessar auglýsingar ekki orðið að veruleika.“ MARKPÓSTUR ÁRSINS DAGBLAÐAAUGLÝSING ÁRSINS Fyrirliðinn. Ásthildur Helgadóttir tók við Lúðrinum, fyrir hönd kvennalandsliðsins í knattspyrnu, úr hendi Margrétar Kr. Sigurðardóttur á Morgunblaðinu. Eftirvænting og aukin aðsókn Klara Bjartmarz. leið að búa til eina heild sem samanstóð af vefsíðu, stutt- mynd og bók. Hug- myndafræðin er að tala við MTV á þeirra tungumáli ef svo má segja. Allt mjög vel hannað. Texti Hall- gríms Helgasonar var hnitmiðaður og skemmtilegur. Stutt- myndin líka, stutt, súrrealísk og fyndin. Vefsíðan meira hugsuð sem upplýsingabanki fyrir starfs- menn MTV sem vinna með okkur að verkefninu,“ segir Björn. Samstarfið við auglýsingastof- una Gott fólk - McCann Erickson segir Björn að hafi verið sérdeilis gott. „Geiri digitalhönnuður vann verkið og fékk mjög frjálsar hendur í samvinnu við mig. Við Gunn laugur Þráinsson, eigandi Góðs fólks, náðum að vinna mjög vel saman og sömuleiðis Ari Magg ljósmyndari sem átti 90% þeirra mynda sem notaðar voru í bókina,“ segir Björn. „Verðlaunin eru skemmtileg viðbót og viðurkenning fyrir okkur og Gott fólk. Þau eru staðfesting á að við gerðum eitthvað sem hafði áhrif á fólk og var vel gert.“ 2006 ehf. fékk verðlaun fyrir kynningarefni sem framleitt var í því augnamiði að MTV hátíðin yrði haldin hér á landi að ári. Gunnlaugur Þráinsson frá Góðu fólki og Björn Steinbekk í pontu. Björn Steinbekk. KSÍ - KVENNALANDSLIÐ Gott fólk McCann-Erickson
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.