Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2005, Blaðsíða 59

Frjáls verslun - 01.02.2005, Blaðsíða 59
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 5 59 Með skemmtilegum auglýsingum þar sem farnar hafa verið nýstárlegar leiðir í framsetningu hefur aðsókn á leiki kvennalandsliðsins í knattspyrnu aukist stórum og áhuginn á liðinu orðið meiri. Á ÍMARK - hátíðinni vann Knattspyrnusamband Íslands lúðurinn í tveimur flokkum, það er fyrir dagblaðaauglýsingu og markpóst ársins. „Með aukinni umfjöllun og aug- lýsingum hefur með lágmarkskostnaði tekist að vekja athygli á landsleikjum kvenna,“ segir Klara Bjartmarz hjá KSÍ, sem hefur þar á bæ umsjón með málefnum kvennalandsliðsins. Fyrsta auglýsingin sem var framleidd sér- staklega fyrir kvennalandsliðið var fyrir leik gegn Ítalíu sumarið 2001. Hún vakti mikla athygli. Í framhaldinu var farið að framleiða auglýsingu fyrir hvern leik með ákveðnu þema sem tengdist leiknum og mótherjanum.„Reynt var að byggja upp eftirvæntingu um hvernig auglýsing myndi birtast næst. Þær voru líka hluti af undirbúningi liðsins, sem hafði mikinn metnað í því að vekja athygli á leikjum sínum og ná árangri,“ segir Klara – sem segir þetta vera formúlu sem hafi virkað og áhorfendum hafi fjölgað til muna. „Næsta sumar á ég fast- lega von á því að skoðaðir verða nýir möguleikar í auglýsingum og mark- aðssetningu.“ Auglýsingar kvennalandsliðsins voru unnar í samstarfi KSÍ og Góðs fólks McCann-Erickson. Samstarf okkar við starfsfólks auglýsingastof- unnar hefur frá upphafi verið frábært,“ segir Klara – sem segir svörunina við auglýsingunum hafa verið mjög góðar. „Ef við lítum til baka til ársins 2001 hefur margt gerst, meðal annars vegna þessara auglýsinga og sakir góðs árangurs liðsins. Í fyrra urðu þau tímamót að kvennalandsliðið fékk í fyrsta sinn sérstakan stuðningsaðila, Íslandspóst, sem er mikil viðurkenning fyrir kvennaknatt- spyrnuna á Íslandi. Sá bakhjarl hefur verið mjög mikilvægur meðal annars í tengslum við markpóst sem sendur er út til að kynna liðið. Auglýsinga- stofan Gott fólk hefur líka reynst okkur mjög vel í þessu samstarfi og án aðstoðar hennar hefðu þessar auglýsingar ekki orðið að veruleika.“ MARKPÓSTUR ÁRSINS DAGBLAÐAAUGLÝSING ÁRSINS Fyrirliðinn. Ásthildur Helgadóttir tók við Lúðrinum, fyrir hönd kvennalandsliðsins í knattspyrnu, úr hendi Margrétar Kr. Sigurðardóttur á Morgunblaðinu. Eftirvænting og aukin aðsókn Klara Bjartmarz. leið að búa til eina heild sem samanstóð af vefsíðu, stutt- mynd og bók. Hug- myndafræðin er að tala við MTV á þeirra tungumáli ef svo má segja. Allt mjög vel hannað. Texti Hall- gríms Helgasonar var hnitmiðaður og skemmtilegur. Stutt- myndin líka, stutt, súrrealísk og fyndin. Vefsíðan meira hugsuð sem upplýsingabanki fyrir starfs- menn MTV sem vinna með okkur að verkefninu,“ segir Björn. Samstarfið við auglýsingastof- una Gott fólk - McCann Erickson segir Björn að hafi verið sérdeilis gott. „Geiri digitalhönnuður vann verkið og fékk mjög frjálsar hendur í samvinnu við mig. Við Gunn laugur Þráinsson, eigandi Góðs fólks, náðum að vinna mjög vel saman og sömuleiðis Ari Magg ljósmyndari sem átti 90% þeirra mynda sem notaðar voru í bókina,“ segir Björn. „Verðlaunin eru skemmtileg viðbót og viðurkenning fyrir okkur og Gott fólk. Þau eru staðfesting á að við gerðum eitthvað sem hafði áhrif á fólk og var vel gert.“ 2006 ehf. fékk verðlaun fyrir kynningarefni sem framleitt var í því augnamiði að MTV hátíðin yrði haldin hér á landi að ári. Gunnlaugur Þráinsson frá Góðu fólki og Björn Steinbekk í pontu. Björn Steinbekk. KSÍ - KVENNALANDSLIÐ Gott fólk McCann-Erickson
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.