Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2005, Síða 59

Frjáls verslun - 01.02.2005, Síða 59
F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 5 59 Með skemmtilegum auglýsingum þar sem farnar hafa verið nýstárlegar leiðir í framsetningu hefur aðsókn á leiki kvennalandsliðsins í knattspyrnu aukist stórum og áhuginn á liðinu orðið meiri. Á ÍMARK - hátíðinni vann Knattspyrnusamband Íslands lúðurinn í tveimur flokkum, það er fyrir dagblaðaauglýsingu og markpóst ársins. „Með aukinni umfjöllun og aug- lýsingum hefur með lágmarkskostnaði tekist að vekja athygli á landsleikjum kvenna,“ segir Klara Bjartmarz hjá KSÍ, sem hefur þar á bæ umsjón með málefnum kvennalandsliðsins. Fyrsta auglýsingin sem var framleidd sér- staklega fyrir kvennalandsliðið var fyrir leik gegn Ítalíu sumarið 2001. Hún vakti mikla athygli. Í framhaldinu var farið að framleiða auglýsingu fyrir hvern leik með ákveðnu þema sem tengdist leiknum og mótherjanum.„Reynt var að byggja upp eftirvæntingu um hvernig auglýsing myndi birtast næst. Þær voru líka hluti af undirbúningi liðsins, sem hafði mikinn metnað í því að vekja athygli á leikjum sínum og ná árangri,“ segir Klara – sem segir þetta vera formúlu sem hafi virkað og áhorfendum hafi fjölgað til muna. „Næsta sumar á ég fast- lega von á því að skoðaðir verða nýir möguleikar í auglýsingum og mark- aðssetningu.“ Auglýsingar kvennalandsliðsins voru unnar í samstarfi KSÍ og Góðs fólks McCann-Erickson. Samstarf okkar við starfsfólks auglýsingastof- unnar hefur frá upphafi verið frábært,“ segir Klara – sem segir svörunina við auglýsingunum hafa verið mjög góðar. „Ef við lítum til baka til ársins 2001 hefur margt gerst, meðal annars vegna þessara auglýsinga og sakir góðs árangurs liðsins. Í fyrra urðu þau tímamót að kvennalandsliðið fékk í fyrsta sinn sérstakan stuðningsaðila, Íslandspóst, sem er mikil viðurkenning fyrir kvennaknatt- spyrnuna á Íslandi. Sá bakhjarl hefur verið mjög mikilvægur meðal annars í tengslum við markpóst sem sendur er út til að kynna liðið. Auglýsinga- stofan Gott fólk hefur líka reynst okkur mjög vel í þessu samstarfi og án aðstoðar hennar hefðu þessar auglýsingar ekki orðið að veruleika.“ MARKPÓSTUR ÁRSINS DAGBLAÐAAUGLÝSING ÁRSINS Fyrirliðinn. Ásthildur Helgadóttir tók við Lúðrinum, fyrir hönd kvennalandsliðsins í knattspyrnu, úr hendi Margrétar Kr. Sigurðardóttur á Morgunblaðinu. Eftirvænting og aukin aðsókn Klara Bjartmarz. leið að búa til eina heild sem samanstóð af vefsíðu, stutt- mynd og bók. Hug- myndafræðin er að tala við MTV á þeirra tungumáli ef svo má segja. Allt mjög vel hannað. Texti Hall- gríms Helgasonar var hnitmiðaður og skemmtilegur. Stutt- myndin líka, stutt, súrrealísk og fyndin. Vefsíðan meira hugsuð sem upplýsingabanki fyrir starfs- menn MTV sem vinna með okkur að verkefninu,“ segir Björn. Samstarfið við auglýsingastof- una Gott fólk - McCann Erickson segir Björn að hafi verið sérdeilis gott. „Geiri digitalhönnuður vann verkið og fékk mjög frjálsar hendur í samvinnu við mig. Við Gunn laugur Þráinsson, eigandi Góðs fólks, náðum að vinna mjög vel saman og sömuleiðis Ari Magg ljósmyndari sem átti 90% þeirra mynda sem notaðar voru í bókina,“ segir Björn. „Verðlaunin eru skemmtileg viðbót og viðurkenning fyrir okkur og Gott fólk. Þau eru staðfesting á að við gerðum eitthvað sem hafði áhrif á fólk og var vel gert.“ 2006 ehf. fékk verðlaun fyrir kynningarefni sem framleitt var í því augnamiði að MTV hátíðin yrði haldin hér á landi að ári. Gunnlaugur Þráinsson frá Góðu fólki og Björn Steinbekk í pontu. Björn Steinbekk. KSÍ - KVENNALANDSLIÐ Gott fólk McCann-Erickson
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.