Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2005, Side 60

Frjáls verslun - 01.02.2005, Side 60
60 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 5 ÍMARK AUGLÝSINGAHÁTÍÐIN „Aðalatriðið var að ná athygli með glaðværum hætti því bankarnir virtust í augum flestra námsmanna veita sam- bærileg kjör. Markmiðið var að festa KB-banka í sessi sem góðan valkost og reyna að fá námsmenn til að hugsa fyrst til okkar við ákvörðun um viðskipti,“ segir Steinunn Hlíf Sigurðardóttir, mark- aðsstjóri KB-banka. Á ÍMARK -hátíð- inni vann bankinn lúðurinn í tveimur flokkum, það er fyrir sjónvarpsauglýsingu og auglýsinga- herferð ársins. Í auglýsingum var skapaður hinn eini og sanni Námsmaður og keyrt á slagorðinu Nám er lífsstíll. „Hug- myndafræðin var sú að bregða á leik með ungu fólki og reyna að vera í liði með því á þeirra eigin forsendum, fremur en prédika um hvað væri þeim fyrir bestu í fjár- málum,“ segir Steinunn um auglýsingarnar sem unnar voru á auglýsingastofunni ENNEMM - með Þorstein Guðmundsson í hlutverki námsmannsins. „Hugmynda- vinnan gekk hratt fyrir sig og við vorum samstíga frá upphafi um hver markmiðin væru og hvert stefna skyldi.“ Í framhaldi af sjónvarps- og blaðaherferð vorum við með kynningar í skólum þar sem útibú bankans seldu og kynntu Náms- mannalínuna, stundum með því að Náms- maðurinn sjálfur steig á stokk og skemmti viðstöddum. Námsmaðurinn er jafnframt orðinn vinsæll veislustjóri á árshátíðum nemendafélaga og það segir Steinunn sýna glöggt hve vel þessi aug- lýsingaherferð hafi lukkast. „Í könnun sem Gallup gerði meðal ungs fólks kom í ljós að 33% ungmenna telja að KB-banki höfði mest til ungs fólks en næsti banki á eftir var með rúm 26%.“ Að sögn Steinunnar Hlífar hefur KB-banki lagt sig fram um að veita bestu námsmannakjörin og veita alla þá þjónustu sem uppfyllir kröfur námsmanna. „Þetta er bankanum mikilvægur markhópur, líkt og aðrir ein- staklingar sem þurfa á fjármálaþjónustu að halda, og ungt fólk þarf góða þjónustu þegar fyrstu skrefin í fjár- festingum eru stigin að námi loknu,“ sagði Steinunn að lokum. SJÓNVARPSAUGLÝSINGAR AUGLÝSINGAHERFERÐIR Glaðværð og góður valkostur ÚTVARPSAUGLÝSINGAR Hringt í Göran Í flokki útvarpsauglýsinga voru það aug- lýsingar Íslenskra getrauna sem bestar þóttu. „Undanfarin ár hefur salan á Lengjunni minnkað yfir sumartímann en til þess að breyta þeirri þróun var ákveðið að fara í útvarpsherferð yfir sumartímann þar sem aðaláherslan var lögð á EM í knattspyrnu og íslenska boltann. Þetta bar árangur því síðasta sumar og raunar árið allt var einstaklega gott í sölu,“ segir markaðsstjórinn Stefán Pálsson. Auglýsingin sem fékk verð- launin gekk út á að Þórhallur Sverrisson, Tóti, sem er velþekktur fyrir leik sinn í kvikmyndinni Íslenska draumnum reynir að hafa uppi á Sven Göran Ericsson, þjálfara enska landsliðsins. „Þetta var reyndar hluti af stærri auglýsingaherferð sem gekk út að Tóti hringdi í íslenska þjálfara og leikmenn og Úr námsmannaauglýsingum KB sem heppnuðust vel og vöktu athygli. Steinunn Hlíf Sigurðardóttir. Vinsæll banki. Steinunn Hlíf og tekur við Lúðrinum fyrir sjónvarpsauglýsingu árs- ins. Verðlaunin gaf Skjár 1 og Magnús Ragnarsson sjónvarpsstjóri afhenti. KB BANKI ENNEMM ÍSLENSKAR GETRAUNIR ENNEMM
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.