Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2005, Page 60

Frjáls verslun - 01.02.2005, Page 60
60 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 5 ÍMARK AUGLÝSINGAHÁTÍÐIN „Aðalatriðið var að ná athygli með glaðværum hætti því bankarnir virtust í augum flestra námsmanna veita sam- bærileg kjör. Markmiðið var að festa KB-banka í sessi sem góðan valkost og reyna að fá námsmenn til að hugsa fyrst til okkar við ákvörðun um viðskipti,“ segir Steinunn Hlíf Sigurðardóttir, mark- aðsstjóri KB-banka. Á ÍMARK -hátíð- inni vann bankinn lúðurinn í tveimur flokkum, það er fyrir sjónvarpsauglýsingu og auglýsinga- herferð ársins. Í auglýsingum var skapaður hinn eini og sanni Námsmaður og keyrt á slagorðinu Nám er lífsstíll. „Hug- myndafræðin var sú að bregða á leik með ungu fólki og reyna að vera í liði með því á þeirra eigin forsendum, fremur en prédika um hvað væri þeim fyrir bestu í fjár- málum,“ segir Steinunn um auglýsingarnar sem unnar voru á auglýsingastofunni ENNEMM - með Þorstein Guðmundsson í hlutverki námsmannsins. „Hugmynda- vinnan gekk hratt fyrir sig og við vorum samstíga frá upphafi um hver markmiðin væru og hvert stefna skyldi.“ Í framhaldi af sjónvarps- og blaðaherferð vorum við með kynningar í skólum þar sem útibú bankans seldu og kynntu Náms- mannalínuna, stundum með því að Náms- maðurinn sjálfur steig á stokk og skemmti viðstöddum. Námsmaðurinn er jafnframt orðinn vinsæll veislustjóri á árshátíðum nemendafélaga og það segir Steinunn sýna glöggt hve vel þessi aug- lýsingaherferð hafi lukkast. „Í könnun sem Gallup gerði meðal ungs fólks kom í ljós að 33% ungmenna telja að KB-banki höfði mest til ungs fólks en næsti banki á eftir var með rúm 26%.“ Að sögn Steinunnar Hlífar hefur KB-banki lagt sig fram um að veita bestu námsmannakjörin og veita alla þá þjónustu sem uppfyllir kröfur námsmanna. „Þetta er bankanum mikilvægur markhópur, líkt og aðrir ein- staklingar sem þurfa á fjármálaþjónustu að halda, og ungt fólk þarf góða þjónustu þegar fyrstu skrefin í fjár- festingum eru stigin að námi loknu,“ sagði Steinunn að lokum. SJÓNVARPSAUGLÝSINGAR AUGLÝSINGAHERFERÐIR Glaðværð og góður valkostur ÚTVARPSAUGLÝSINGAR Hringt í Göran Í flokki útvarpsauglýsinga voru það aug- lýsingar Íslenskra getrauna sem bestar þóttu. „Undanfarin ár hefur salan á Lengjunni minnkað yfir sumartímann en til þess að breyta þeirri þróun var ákveðið að fara í útvarpsherferð yfir sumartímann þar sem aðaláherslan var lögð á EM í knattspyrnu og íslenska boltann. Þetta bar árangur því síðasta sumar og raunar árið allt var einstaklega gott í sölu,“ segir markaðsstjórinn Stefán Pálsson. Auglýsingin sem fékk verð- launin gekk út á að Þórhallur Sverrisson, Tóti, sem er velþekktur fyrir leik sinn í kvikmyndinni Íslenska draumnum reynir að hafa uppi á Sven Göran Ericsson, þjálfara enska landsliðsins. „Þetta var reyndar hluti af stærri auglýsingaherferð sem gekk út að Tóti hringdi í íslenska þjálfara og leikmenn og Úr námsmannaauglýsingum KB sem heppnuðust vel og vöktu athygli. Steinunn Hlíf Sigurðardóttir. Vinsæll banki. Steinunn Hlíf og tekur við Lúðrinum fyrir sjónvarpsauglýsingu árs- ins. Verðlaunin gaf Skjár 1 og Magnús Ragnarsson sjónvarpsstjóri afhenti. KB BANKI ENNEMM ÍSLENSKAR GETRAUNIR ENNEMM
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.