Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.2005, Page 92

Frjáls verslun - 01.02.2005, Page 92
92 F R J Á L S V E R S L U N • 2 . T B L . 2 0 0 5 AMERÍSKIR DAGAR V ið höfum orðið vör við mikinn áhuga almennings á því að ferð-ast vestur um haf og allar markaðsrannsóknir hafa stutt þessa tilfinningu okkar. Gengi dollarans og aukið framboð ferða hefur ýtt undir þennan ferðaáhuga að okkar mati. Í dag eru bókanir á New York, Boston og Orlando um 50% fleiri en á sama tíma í fyrra, sem er jafnvel meira en búist var við,“ segir Stefán Sveinn Gunnars- son, markaðsstjóri hjá Icelandair. Í áraraðir hafa ferðir til Evr- ópu eða á sólarströnd verið fyrsti valkostur landans þegar kemur að því að ákveða hvert halda skal erlendis í sumarleyfinu. Með nýrri kynslóð virðist þetta vera að breyt- ast og ferðir til Bandaríkjanna eru komnar mun ofar á blaðið. Sól og sumarylur „Síðustu ár höfum við orðið varir við breytta ferða hegðun hjá Íslendingum,“ segir Stefán. „Í stað þess að ein ferð sé farin á ári fer fólk nú orðið oftar til útlanda og svo virðist sem viðskiptavinir okkar séu að bóka sig með mun skemmri fyrirvara en áður. Dollarinn ýtir undir þetta, gengið hefur verið í algeru lágmarki, hægt er að gera góð kaup og ekki síður ferðast og njóta lífsins.“ Varla ætti að koma á óvart að sólarparadísin á Flórída sé vinsæll áfangastaður farþega Icelandair, enda eru ferðamenn frá Íslandi öðru fremur að sækjast eftir sól og sumaryl þegar þeir fara út fyrir landssteina. „Orlando lítur út fyrir að verða vinsælasti áfangastað- urinn,“ segir Stefán Sveinn. „Það kemur ekki á óvart, æ fleiri Íslend- ingar eru að uppgötva hvað Flórída er þægilegur staður. Mikið er um að vera fyrir fjölskyldufólk, veðrið gott, veðursveiflur litlar og svo er þetta paradís golfara.“ Kalifornía er mögnuð Fleiri ákvörðunarstaðir Icelandair vestra njóta vinsælda og þar nefnir Stefán Sveinn sérstaklega Boston. Bókanir þangað séu nær helmingi meiri en á sama tíma fyrir ári – sem geti Bandaríkin eru æ vin- sælli hjá Icelandair. Dollarinn hvetur fólk til að ferðast á nýjar slóðir vestra. Aukin ferðatíðni er yfir hafið. Vesturferðir æ vinsælli ICELANDAIR meðal annars helgast af því að áhrifa frá Evrópu gæti mjög sterkt þar, meira en í flestum borgum Bandaríkjanna. „Í Boston sjást mikil áhrif frá evrópskri menningu, hvort sem er í mat, tísku eða atferli fólks,“ segir Stefán Sveinn. Sem kunnugt er mun Icelandair hefja flug til San Fransisco um miðjan maní næstkomandi – og virðist þessi nýi ákvörðunarstaður ætla að ná vinsældum miklum. „Við erum mjög stolt af því að bjóða loks beint flug til vesturstrandar Norður-Ameríku og fólk er að átta sig á því hve magnaður staður Kalifornía er. Vegna hnattstöðu og leiða er flugið til San Fransisco litlu lengra en til Orlando, þannig að flugtími ætti ekki að vera nein fyrirstaða. En fyrst og fremst er ævin- týri að koma til Kaliforníu; fallegt landslag og margir skemmtilegir staðir að skoða. Það er til dæmis upplifun að aka um vesturströnd Bandaríkjanna og koma til Las Vegas og fleiri staða.“ Ferðatíðni eykst um 15% Hlutur Icelandair í farþegaflutningum yfir Atlantshafið er allstór – og staða félagsins hvað það varðar styrkist með aukinni ferðatíðni. Í ár fjölgar ferðum félagsins um nær 10%, þar af til Bandaríkjanna um nær 15%. Á Evrópuleiðum er fjöldi ferða héðan og til Helsinki, Berlínar og München aukinn verulega. „Sérstaklega hafa aukist flutningar yfir hafið frá Þýskalandi og Finnlandi. Aukið framboð sem styrkir leiðakerfið í heild sinni, auk þess sem okkar fólk í Bandaríkjunum er að gera góða hluti í að markaðssetja Icelandair sem hagstæðasta kostinn vestur um haf. Á hitt ber þó auðvitað að líta að þó hátt gengi dollarans geri ferðir vestur hagstæðan kost fyrir Íslendinga er engu að síður merkilegt að skrifstofa okkar í Bandaríkjunum skuli ná jafn góðum árangri og raun ber vitni þar við sölu ferða til Evópu, því að gengi dollarans gerir starfið á vetrarmörkuðum óhjákvæmilega erfiðara en ella,“ segir Stefán Sveinn Gunnarsson. „Bókanir á New York, Boston og Orlando eru nánast 50% fleiri en á sama tíma í fyrra,“ segir Stefán Sveinn Gunnarsson, markaðsstjóri hjá Icelandair. ÍS LE N SK A A U G LÝ SI N G A ST O FA N /S IA .I S I C E 26 90 0 1 2/ 20 04 *Innifalið: Flug, flugvallarskattar og eldsneytisgjald Verð frá 36.900 kr.* Bókaðu á www.icelandair.is Netsmellur til USA Bandaríkjaferðir á frábæru verði
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.